Khánh Hòa FC chịu chơi sau khi trở lại V-League

khanh hoa

Câu lạc bộ Khánh Hòa FC đã chính thức quay trở lại với hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam sau gần 3 năm vắng bóng. Tân binh của V-League ngay lập tức tỏ ra chịu chơi trước thêm mùa giải mới khởi tranh. Để có thể cập nhật thêm nhiều tin tức bóng đá Việt Nam, hãy cùng theo dõi Bongda24.

Khánh Hòa FC giành vé quay trở lại V-League

Sau khi thi đấu vô cùng bết bát và chỉ đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng mùa giải 2019, câu lạc bộ Khánh Hòa FC đã phải nói lời chia tay với V-League. Sau gần 3 năm bóng, với những nỗ lực không biết ngừng nghỉ, đội bóng miền Trung đã giành được vé quay trở lại với giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất Việt Nam. Khánh Hòa FC cùng với Công an Hà Nội là 2 đại diện của giải Hạng nhất thăng hạng ở mùa bóng này.

Sau 22 vòng đấu đầy kịch tính, thầy trò huấn luyện viên Võ Đình Tân giành được 42 điểm và đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ kém đội bóng dẫn đầu là Công an Hà Nội đúng 1 điểm duy nhất. Đúng như những gì đã hứa hẹn, huấn luyện viên quê Khánh Hòa đã thêm một lần nữa mang bóng đá miền đất biển quay trở lại trên bản đồ V-League.

Khánh Hòa xuất sắc trở lại V-League
Khánh Hòa xuất sắc trở lại V-League

Câu lạc bộ Khánh Hòa đã chuẩn bị gì cho V-League

Trong lần trở lại với sân chơi bóng đá cao nhất tại Việt Nam lần này, câu lạc bộ Khánh Hòa đã có được những sự chuẩn bị vô cùng kỹ càng. Đội bóng đến từ miền Trung hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ trong mùa giải năm nay.

Khánh Hòa FC nhận được tài trợ khủng ở mùa bóng năm nay

Phó Bí thư Tỉnh ủy của tỉnh Khánh Hòa chia sẻ rằng lãnh đạo tỉnh đã chi ra gần 17 tỉ đồng để nâng cấp toàn bộ hệ thống đèn cũng như các phòng chức năng của sân để bảo đảm tiêu chuẩn và “xứng đáng với hình tượng của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, thơ mộng”.

Ngoài ra, một món quà khích lệ tinh thần khác của bóng đá Khánh Hòa mùa này theo ông Tuân chia sẻ trước báo chí là “treo thưởng mỗi một bàn thắng vào lưới đối phương được nhận 50 triệu đồng và tạm ứng trước 20 bàn thắng số tiền 1 tỉ đồng”. Tin vui khác cũng đến với câu lạc bộ Khánh Hòa là khoản tài trợ “cứng” 35 tỉ đồng từ các nhà tài trợ đã được chuyển tới đội bóng để họ tăng cường lực lượng cũng như trả lương cho cầu thủ.

Lễ xuất quân của Khánh Hòa FC
Lễ xuất quân của Khánh Hòa FC

Nguồn tài trợ dành cho đội bóng miền Trung bao gồm Công ty cổ phần BĐS Quốc tế Cam Ranh ủng hộ 20 tỉ đồng, KN Cam Ranh ủng hộ 10 tỉ đồng và Công ty Yến sào Khánh Hòa tài trợ 5 tỉ đồng. Ngoài ra, những cá nhân và đơn vị khác của tỉnh Khánh Hòa cũng bày tỏ sự quan tâm của mình tới đội bóng với nhiều khoản hỗ trợ “mềm”.

Nếu chơi tốt ở mùa bóng năm nay, câu lạc bộ cũng sẽ nhận thêm những khoản thưởng khác tùy theo sự thuyết phục trong lối chơi và thành tích của đội bóng. HLV Võ Đình Tân cảm thấy vô cùng xúc động và cảm kích sau khi đội bóng nhận được nhiều sự quan tâm tới từ tỉnh cũng như các công ty, tập đoàn.

Ông đã thay mặt câu lạc bộ chia sẻ trong buổi xuất quân trước thềm mùa giải vào sáng ngày 29-1 về sự quan tâm của các cấp chính quyền và doanh nghiệp đã động viên tinh thần rất lớn cho toàn bộ các cầu thủ và hứa sẽ chơi đẹp mắt với mục tiêu trụ hạng ở mùa bóng mới.

Các tin thể thao Việt Nam khác để tham khảo:

Mùa chuyển nhượng của câu lạc bộ Khánh Hòa

Nhà cầm quân kỳ cựu của bóng đá Khánh Hòa cũng đã gấp rút và ngay lập tức tăng cường lực lượng với số tiền đã được tài trợ. Huấn luyện viên Võ Đình Tân đã mang về tới 13 cầu thủ mới nhằm củng cố đều lực lượng trên cả ba tuyến, điển hình là những cái tên như Lê Văn Trường, Nguyễn Văn Việt, Phạm Trùm Tỉnh, Lê Tiến Anh, Nguyễn Thanh Thụ, Nguyễn Văn Ngọ, Nguyễn Hoài Anh, Nguyễn Đức Cường và cả Nguyễn Văn Thạnh,… Ngoài ra, Khánh Hòa sẽ thi đấu với bộ khung gồm đa phần các cầu thủ được sinh ra tại đây.

Các ngoại binh của Khánh Hòa trong mùa giải mới
Các ngoại binh của Khánh Hòa trong mùa giải mới

Tân binh Khánh Hòa cũng mang tới V-League dàn ngoại binh lạ mặt có lần đầu tiên góp mặt là hậu vệ Jairo Rodriguez, hai tiền đạo Yago Ramos và Doughlas Fereira. Bên cạnh đó, HLV Võ Đình Tân cũng tạo cơ hội ra sân cho cầu thủ Việt kiều là Ryan Hà. Cầu thủ 26 tuổi này có vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm. Anh chàng có chiều cao ấn tượng lên đến 1m84 và từng khoác áo câu lạc bộ hạng 5 tại Pháp ở mùa giải 2021-2022 vừa qua. Ryan Hà có tổng cộng 12 lần ra sân khi khoác áo Is-Selongey Football và chỉ ghi được một bàn thắng.

Mục tiêu của Khánh Hòa trong mùa bóng mới

Dù được tài trợ khủng trong mùa giải năm nay nhưng huấn luyện viên Võ Đình Tân cho biết mục tiêu của Khánh Hòa FC chỉ là trụ hạng thành công. Điều này cũng dễ hiểu khi trình độ giữa các đội bóng tại hai giải đấu cũng khá là chênh lệch. Việc tân binh của V-League đặt mục tiêu khiêm tốn như vậy giúp cho toàn bộ cầu thủ sẽ thi đấu thoải mái hơn.

Chúng ta vẫn còn đọng lại trong đầu màn trình diễn ấn tượng của câu lạc bộ Khánh Hòa tại V-League trong những năm trở về trước. Đội bóng đất biển luôn tại ra khó khăn cho các đối thủ được đánh giá mạnh hơn và qua đó khiến V-League trở nên hấp dẫn hơn. Chắc chắn rằng người hâm mộ của Khánh Hòa sẽ mong chờ câu lạc bộ trở lại mạnh mẽ tại sân chơi bóng đá số một Việt Nam.