Antony được đàn anh Casemiro lên tiếng bênh vực

antony

Sau màn trình diễn khá ổn trong trận đấu với Reading tại vòng 4 FA Cup, Antony đã được người đồng đội Casemiro lên tiếng bảo vệ trước những chỉ trích. Để tìm hiểu thêm về những tin tức bóng đá Quốc tế, hãy cùng theo dõi Bongda24.

Antony nhận giải cầu thủ hay nhất trận Manchester United vs Reading

Sau khi tỏa sáng ở những trận đấu đầu tiên trong màu áo câu lạc bộ Manchester United, tiền đạo Antony dường như đã bị bắt bài tại Ngoại hạng Anh do lối chơi không có gì nổi bật. Cựu cầu thủ Ajax gặp bất lợi về mặt thể hình nên không thể đột phá và xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương. Anh chỉ biết đi bóng vào trong khu vục trung lộ sau đó thực hiện những cú sút xoáy. Với phong độ thi đấu khá mờ nhạt, Antony thường xuyên nhận về những chỉ trích từ người hâm mộ cũng như những huyền thoại của câu lạc bộ.

Antony tỏa sáng trong trận gặp Reading
Antony tỏa sáng trong trận gặp Reading

Trong trận đấu với Reading tại vòng 4 FA Cup vừa qua, Antony đã cho thấy lý do vì sao anh được Manchester United chi ra số tiền khủng để mang anh về sân Old Trafford. Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng cựu sao Ajax cũng để lại dấu ấn bằng đường chuyền kiến tạo cho Casemiro lập công. Chung cuộc, thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-1. Sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo người Brazil cũng đã nhận được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Casemiro lên tiếng bảo vệ đàn em Antony trước báo chí

Manchester United có được vị trí tốt như ở thời điểm hiện tại có công không hề nhỏ của những cầu thủ Brazil. Huấn luyện viên Erik ten Hag lần lượt mang về sân Old Trafford tân binh Casemiro, Antony cũng như sự tiến bộ vượt bậc của Fred đã giúp phong độ của quỷ đỏ được đẩy lên rất cao. Tuy nhiên, những gì mà Antony thể hiện trái ngược hoàn toàn so với người đàn anh trên tuyển Brazil là Casemiro. Bản hợp đồng bom tấn của đội chủ sân Old Trafford dường như vẫn chưa thể đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ Manchester United.

Chính vì thế, đã không ít lần cựu cầu thủ Ajax nhận về những chỉ trích từ báo chí xứ sở sương mù sau những màn trình diễn vô cùng mờ nhạt. Chia sẻ trên trang Manchester Evenings, tiền vệ Casemiro đã lên tiếng bênh vực người đàn em Antony: “Antony là một cầu thủ hết sức phi thường, tôi biết rất rõ anh ta, anh ấy là một cầu thủ vô cùng phi thường, một người phi thường đã đem lại cho tất cả những người hâm mộ cảm giác tuyệt vời”.

Hai cầu thủ Brazil có mối quan hệ thân thiết
Hai cầu thủ Brazil có mối quan hệ thân thiết

Như đã đề cập trước đó, Antony đã đạt được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận Manchester United vs Reading. Sau trận thắng, Casemiro đã lên tiếng và coi phần thưởng đó là vô cùng xứng đáng với người đồng đội của mình: “Trận đấu có dấu ấn rõ nét của Antony, đó là nỗ lực của tập thể, khi một bàn thắng được ghi thì đó là công sức của cả đội. Đường chuyền của Antony thật đặc biệt và tôi đơn giản là đưa bóng vào lưới. Có thể nói, tôi đã bình tĩnh trong tình huống dứt điểm cuối cùng nhưng đường truyền của Antony thật sự đã rất tốt”.

Các tin tức bóng đá quốc tế khác để bạn tham khảo:

Erik ten Hag vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của Antony

Dù được Manchester United chi ra số tiền lớn để mang về sân Old Trafford nhưng Antony vẫn chưa cho thấy mình xứng đáng với giá trị đó. Ngoài ra, huấn luyện viên Erik ten Hag cũng đã từng lên tiếng trước báo chí về việc ông không hài lòng với cách cựu sao Ajax chơi bóng.

Antony vẫn chưa có được phong độ như thời còn ở Ajax

Có thể nói cho đến thời điểm hiện tại, màn trình diễn đỉnh cao nhất từ trước đến giờ của Antony là thời anh còn ở câu lạc bộ Ajax. Dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Erik ten Hag, tuyển thủ Brazil đã trưởng thành rất nhiều và công lớn giúp đội bóng chủ sân Amsterdam thống trị giải vô địch quốc gia Hà Lan. Anh chàng được biết đến với những pha xử lý kỹ thuật, những pha đi bóng vượt qua hậu vệ đối phương đầy uyển chuyển và đặc biệt là tuyệt kỹ “Antony spin”.

Cựu sao Ajax chưa thể có được phong độ tốt nhất
Cựu sao Ajax chưa thể có được phong độ tốt nhất

Chính vì thế, sau khi chuyển đến Anh dẫn dắt Manchester United, huấn luyện viên Erik ten Hag đã ngay lập tức mang theo cậu học trò cưng Antony. Nhưng do môi trường bóng đá tại xứ sở sương mù tương đối khắc nghiệt nên cho đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ Brazil vẫn chưa thể trình diễn hết những gì tinh hoa nhất của anh cho câu lạc bộ mới. Chính vì thế, chúng ta cần thêm thời gian trước khi đưa ra nhận xét rằng đây là một bản hợp đồng thành công hay thất bại của đội chủ sân Old Trafford.

Erik ten Hag đưa ra nhận xét về cậu học trò cưng sau trận Reading

HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ trước truyền thông về cậu học trò cưng rằng: “Cậu ấy cần phải biến hóa và năng động hơn nữa”,”Ngoài ra, cậu ấy cần có thêm những sự hỗ trợ từ phía đồng đội xung quanh mình, và cũng cậu ấy cũng cần phải biết cách phối hợp cùng với các đồng đội cạnh mình. Đó chính là những điểm mà cậu ấy cần phải cải thiện thêm”.

Huấn luyện viên người Hà Lan khẳng định: “Chúng tôi bắt buộc phải thử thách cậu ấy, và nếu bạn đưa ra những đòi hỏi như thế, nó buộc cậu ấy phải thay đổi và thích nghi cũng như điều chỉnh cách chơi của mình trong trận đấu”. Tuy nhiên, Ten Hag cũng cho rằng đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của Antony tại Ngoại hạng Anh và cầu thủ trẻ còn nhiều thời gian để cải thiện bản thân. “Tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn còn có nhiều cơ hội để phát triển và tiềm năng để cải thiện bản thân mình”, thuyền trưởng Manchester United kết luận.