Tin chuyển nhượng: Man United gây sốc khi muốn có Raphinha

Man United đang tính tới việc hỏi mua Raphinha ngay cuối kỳ chuyển nhượng khi đội bóng chủ quản của cầu thủ này quyết định rao bán. Ngoài ra, trung vệ Harry Maguire của Quỷ Đỏ cũng được một ông lớn hỏi mua. 

Man United muốn có Raphinha

Theo tin chuyển nhượng của The Mirror , Man United có thể sẽ đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Raphinha của Barcelona vào ngày cuối cùng. Theo đó, phiên chợ Đông sẽ chính thức đóng cửa vào lúc 23h ngày 31/1 (tức ngày hôm nay).

Quỷ Đỏ muốn sở hữu Raphinha
Quỷ Đỏ muốn sở hữu Raphinha

Được biết, tuyển thủ Brazil đang gặp rất nhiều khó khăn tại Camp Nou kể từ khi cập bến Barcelona từ Leeds hồi hè 2022. Dù vậy, tài năng của cầu thủ này là không cần phải bàn cãi và đương nhiên rất nhiều những đội bóng muốn sở hữu anh. Theo các nguồn tin uy tín, Man United hiện đang nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu cho thương vụ chuyển nhượng bóng đá này. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ sẽ cần phải hành động ngay lập tức trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.  

Thậm chí, chính HLV Erik ten Hag gần đây cũng đã xác nhận rằng Quỷ Đỏ sẽ có những động thái nếu cơ hội đến với họ. Được biết, ngoài Man United, Arsenal cũng đang để mắt tới Raphinha sau khi bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ anh vào mùa hè. Chưa kể, việc vừa để vụt mất Mykhaylo Mudryk vào tay Chelsea lại càng khiến đội bóng này phải tìm những sự thay thế.   

Cũng theo tờ Mirror, Barcelona hiện đang tích tiền để hiện thực hóa mong muốn sở hữu Ilkay Gundogan từ Man City. Bởi vậy, cơ hội để Man United nổ bom tấn là hoàn toàn có thể xảy ra.      

Dù vậy, đây vẫn là một động thái mà bản thân HLV Ten Hag phải cân nhắc bởi ông đang sở hữu rất nhiều những ngôi sao chạy cánh ở thời điểm hiện tại. Marcus Rashford đang có phong độ xuất sắc, Alejandro Garnacho càng ngày càng trưởng thành. Ngoài ra, họ còn có những Antony, Jadon Sancho, Facundo Pellistri hay Anthony Elanga.

Lộ cái tên muốn sở hữu Harry Maguire

Theo cập nhật tin tức từ bongda24, dù Inter Milan không hề muốn bán Skriniar cho PSG, song Gã nhà giàu nước Pháp vẫn có cách để đạt được thỏa thuận với hậu vệ này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Bởi vậy, Inter Milan sẽ cần phải lên kế hoạch để tìm người thay thế.   

Theo tin chuyển nhượng Romano, Inter đã nhanh chóng tiếp cận Victor Lindelof như một mục tiêu tiềm năng. Tuy nhiên, bản thân HLV Ten Hag của Man United lại có kế hoạch giữ chân ngôi sao này và điều đó buộc Inter phải hướng đến những mục tiêu khác.  

Maguire có thể chuyển đến Serie A chơi bóng
Maguire có thể chuyển đến Serie A chơi bóng

Mới đây, theo tờ Daily Mail cho biết Inter đang nỗ lực ký hợp đồng với Harry Maguire ngay phiên chợ Đông này. Mặc dù vậy, nguồn tin này cũng cho biết thêm cựu sao Leicester City sẽ ở lại Old Trafford cho tới cuối mùa trước khi ra quyết định về tương lai. Mùa giải năm nay, Maguire dường như đã không còn nằm trong kế hoạch của Ten Hag và việc anh phải rời đi vào cuối mùa cũng là điều dễ hiểu. 

Man United nhận tin vui từ ngôi sao Juventus

Theo tin chuyển nhượng CalcioMercato, chân sút từng được cựu HLV Ralf Rangnick đề xuất lên ban lãnh đạo Man United chiêu mộ – Dusan Vlahovic được cho là sẽ rời Juventus ở mùa hè năm nay. Cầu thủ được mệnh danh là truyền nhân của Ronaldo đã được Juventus liệt kê vào danh sách có thể bán ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.  

Về phía ngôi sao đang chơi cho Juventus, cầu thủ này được cho là rất ấn tượng với cái cách mà Quỷ Đỏ chơi bóng dưới thời Ten Hag. 

Vlahovic sẵn sàng chuyển đến Man United
Vlahovic sẵn sàng chuyển đến Man United

Ở thời điểm hiện tại, MU đang sáng cửa lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh và điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ có vé dự C1 mùa tới. Đây chắc chắn sẽ là một lợi thế để Quỷ Đỏ thuyết phục tiền đạo người Serbia. Với thiên thời địa lợi nhân hoà có đủ, cầu thủ này sẵn sàng chuyển tới Old Trafford nếu nhận được đề nghị hợp lý. 

MU ký xong tân binh từ Cardiff

Chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein xác nhận MU đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để ký hợp đồng với tài năng trẻ hàng đầu Gabriele Biancheri từ Cardiff City. 

Theo đó, tuyển thủ trẻ 16 tuổi đến từ xứ Wales đã hoàn tất kiểm tra y tế vào hôm Chủ Nhật. Trước mắt, cầu thủ này sẽ ký hợp đồng với học viện của Man United trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội chủ sân Old Trafford khi tròn 17 tuổi vào tháng 9 tới. 

MU xác định mục tiêu hàng đầu hè 2023

Theo Daily Mail, Man United đang lên kế hoạch để đưa Harry Kane đến với Old Trafford sau khi mùa giải này kết thúc. Bên cạnh đó, nguồn tin này cũng đồng thời khẳng định rằng đội trưởng của Tam Sư sẵn sàng chuyển đến một đội bóng có tham vọng để cạnh tranh những danh hiệu.

Harry Kane sẽ cập bến MU vào mùa hè 2023
Harry Kane sẽ cập bến MU vào mùa hè 2023

Vào thời điểm sau khi mùa giải này kết thúc, tiền đạo người Anh sẽ bước vào 12 tháng cuối của hợp đồng. Dù vậy, đội bóng thành London được cho là sẽ không dễ dàng để ngôi sao của mình ra đi nếu không nhận được một lời đề nghị hợp lý. Cũng theo Daily Mail, 85 triệu bảng là con số mà Tottenham mong muốn có được từ thương vụ chuyển nhượng này. 

Xem thêm: