Faker tiếp tục bị fan “réo tên” khi chị gái Oner up ảnh khoe sắc

Mới đây chị gái Suly của Oner đã up một số ảnh mới nhất lên Instagram của mình. Ngay lập tức Faker đã bị cộng đồng fan T1 gọi tên. 

Faker bị réo tên vì Suly

Đối với cộng đồng fan đội tuyển T1, chắc hẳn sẽ không còn lạ lẫm với cái tên Suly. Đó chính là chị gái của Oner, người Đi Rừng của đội tuyển này. Đặc biệt Suly đã đến xem chung kết giải đấu LCK Mùa Xuân 2022. Cô đã cổ vũ cho em trai và các đồng đội khi đối đầu với Gen.G Esports. Sau khi trận đấu kết thúc, Suly còn checkin cùng Faker.

Faker và Suly checkin cùng nhau
Faker và Suly checkin cùng nhau

Sau khi bức ảnh xuất hiện, Suly nhanh chóng nổi tiếng đối với người hâm mộ T1. Thậm chí cô còn được “đẩy thuyền” với người đi Đường Giữa Faker. Đặc biệt dù đã 27 tuổi nhưng tuyển thủ này vẫn còn độc thân. Bên cạnh đó Suly sở hữu nhan sắc xinh xắn, vóc dáng chuẩn nên thu hút mọi ánh nhìn. 

Theo tin Esport, chị của Oner đang là nhân viên ngân hàng. Bên cạnh đó Suly còn là vũ công và góp mặt trong đội cổ vũ một đội tuyển bóng rổ.

Đáng chú ý mới đây cô nàng đã đăng tải thêm ảnh bản thân lên Instagram. Tất nhiên Faker tiếp tục bị fan đội nhà réo tên nhiều nhất. Thế nhưng nỗ lực “đẩy thuyền” đó đang đi vào thất bại. Nhất là khi Faker và Suly không hề có thêm sự tương kể từ khi T1 vô địch LCK Mùa Xuân 2022.

Có lẽ tình yêu lớn nhất của Lee Sang-hyeok lúc này chính là LMHT và đội tuyển T1. Nếu như nhiều tuyển thủ cùng thời đã có vợ con thì Faker vẫn đơn côi lẻ bóng. Anh còn chưa bao giờ hé lộ về người yêu. Vậy nên người hâm mộ đang rất mong chờ anh nhanh chóng công khai chuyện hẹn hò. 

Suly đăng tải ảnh mới
Suly đăng tải ảnh mới

Tuổi tác của người chơi Đường Giữa T1 hiện tại cũng không hề trẻ khi xét đến thể thao điện tử. Thế nhưng với khao khát danh hiệu đã chiếm trọn tâm trí, có lẽ Faker chưa muốn nghĩ đến chuyện yêu đương. 

Peanut tiết lộ 3 lý do T1 là đội mạnh nhất

Peanut, tuyển thủ Đi Rừng của Gen.G đã giải thích trong một cuộc phỏng vấn với Korizon Esports vào ngày 1/2 rằng T1 là những ứng cử viên nặng ký nhất để giành chức vô địch LCK Mùa Xuân 2023 . Anh đã dựa trên ý kiến ​​của mình để chỉ ra ba yếu tố lối chơi mà đối thủ đang thể hiện cực kỳ tốt.

Peanut nói: “Để chúng tôi có thể đánh bại T1, Riot cần tạo thêm các bản vá xung quanh đường dưới.” Anh còn nói thêm rằng đường dưới của họ hiện có “sự hiểu biết tốt nhất” về meta và cũng có ý tưởng tốt nhất về “cách ứng biến theo nó”.

Theo Peanut, T1 dường như cũng có khả năng giao tiếp giữa người đi rừng và bot tốt nhất trong giải đấu. Các tuyển thủ của họ chỉ đơn giản là “hiện tại quá giỏi”, bao gồm cả Oner của T1, người đóng vai trò Đi Rừng giống như Peanut.

Peanut đánh giá cao T1
Peanut đánh giá cao T1

Khi được hỏi liệu Gen.G có thể được coi là đội được yêu thích để bảo vệ chức vô địch LCK trong mùa giải này hay không, Peanut không đồng ý. 

“Chúng tôi còn cách xa điều đó bởi vì khi tôi xem T1 biểu diễn, nó giống như là ‘ồ, T1 đang chơi rất tốt’,” anh ấy nói. “T1 là đối thủ đáng sợ nhất lúc này.”

Gen.G đã đối đầu với T1 trong mùa giải này. Peanut đã thua trận đấu đó một cách tâm phục khẩu phục. Thế nhưng Gen.G đã đánh bại Dplus KIA, một ứng cử viên nặng ký khác cho danh hiệu.

Trận đấu tiếp theo của họ sẽ diễn ra vào thứ Sáu, ngày 3 tháng 2 với đội đứng thứ ba trên bảng xếp hạng, Liiv SANDBOX.

DRX thua cay đắng vì lựa chọn Twitch Hỗ Trợ

Tại LCK mùa này, Faker và các đồng đội đã mở đường cho lựa chọn dị mang Xạ Thủ đi ở vị trí Hỗ Trợ. Keria đã làm rất tốt với 2 quân bài Caitlyn và Kalista. Mới đây nhất đội tuyển DRX đã có một lựa chọn mới mẻ hơn. Họ quyết định dùng hỗ trợ AP Twitch chống lại Fredit BRION. Thế nhưng nó đã không diễn ra theo kế hoạch.

Đương kim vô địch thế giới BeryL đã chọn hỗ trợ Twitch đầu tiên tại LCK. Anh muốn tạo ra áp lực trên toàn bản đồ bằng khả năng tàng hình và tấn công tầm xa. Tuy nhiên, Fredit BRION đã nhận thức rõ mục tiêu của mình và nhanh chóng trừng phạt BeryL.

Twitch khiến DRX ôm hận
Twitch khiến DRX ôm hận

Trong trận đấu, Twitch đi lang thang trên bản đồ để cố gắng tạo ra áp lực tiêu diệt ở các đường khác hòng ngăn cản nỗ lực của Fredit BRION. BeryL đã mang Twitch đi khắp bản đồ và bỏ lại Bot.

Trong 10 phút đầu tiên của trận đấu, Twitch đã phát huy tác dụng của mình. BeryL gây ra một mớ hỗn độn cho Fredit BRION. Nhưng khi đến giao tranh đầu tiên, đội hình của DRX – 1 tank và 4 tướng đánh xa – đã thất bại thảm hại. Effort và đồng đội đã hạ gục đối thủ mà không bỏ một mạng nào. 

Một khi Fredit BRION nắm giữ trò chơi, họ sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Khi vượt lên dẫn trước, họ đã trừng phạt Twitch và DRX để nhanh chóng dẫn đến sự thống trị. Tại thời điểm này, Twitch đã trở nên vô dụng. Do đó chiến thắng của Fredit BRION là điều không thể tránh khỏi.

Vậy nên để có thể đánh Hỗ Trợ dị như Faker và các đồng đội ở đội tuyển T1 là điều không hề dễ dàng.

Xem thêm: