Trần Bảo Toàn: Hành trình trở thành cầu thủ chuyên nghiệp

Trần Bảo Toàn: Hành trình trở thành cầu thủ chuyên nghiệp

Trần Bảo Toàn là một trong những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp sáng giá nhất hiện nay. Hành trình trở thành cầu thủ chuyên nghiệp của anh là một câu chuyện đầy khó khăn nhưng vô cùng thú vị.

Từ những nỗ lực và sự quyết tâm không ngừng, cầu thủ này đã dần đạt được thành công. Hãy cùng Bongda24 theo dõi hành trình dài và khó khăn của cầu thủ Trần Bảo Toàn để tìm hiểu câu chuyện về sự nỗ lực và thắng lợi của anh.

Trần Bảo Toàn: Hành trình trở thành cầu thủ chuyên nghiệp
Trần Bảo Toàn: Hành trình trở thành cầu thủ chuyên nghiệp

Xem thêm : 

Cầu thủ Trần Bảo Toàn là ai?

Là một cầu thủ trẻ vô cùng điển trai và tài năng, Trần Bảo Toàn sinh ngày 14/7/2000 và đang là cầu thủ chuyên nghiệp thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai ở vị trí tiền vệ. Anh có chiều cao không quá nổi bật là 1m70 và nặng 63kg.

Cầu thủ Trần Bảo Toàn là ai?
Cầu thủ Trần Bảo Toàn là ai?

Cầu thủ này luôn được “fan girl” ví von và đưa vào danh sách những “măng non” đẹp trai nhất hiện nay.

Trần Bảo Toàn quê ở đâu?

Chàng trai trẻ nhất đội bóng được sinh ra và lớn lên tại Bình Sơn, Quảng Ngãi. Với niềm đam mê trái bóng từ rất nhỏ trên những sân ruộng. Vậy nên anh chàng đã luôn không ngừng nỗ lực để trở thành tài năng đầy hứa hẹn của bóng đá.

Hành trình đam mê với trái bóng đã đưa Bảo Toàn đến với những vinh quang giá trị tỏa sáng rực rỡ cho chính anh và thể thao nước nhà.

Hành trình khó khăn để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp

Bảo Toàn luôn nỗ lực bền bỉ để đặt đôi chân mình lên những giải đấu lớn, nơi mà có hàng triệu khán giả dõi theo. Dưới đây sẽ là hành trình gian nan của cầu thủ Trần Bảo Toàn trở thành người hùng trong lòng người hâm mộ.

Đam mê trái bóng từ khi còn nhỏ

Từ năm vừa lên 8 tuổi, Bảo Toàn đã làm quen với trái bóng trên những đồng ruộng. Từ đó, cậu bé này đã đam mê và muốn đột phá tương lai bằng đôi chân của mình. Vào năm 11 tuổi, một hành trình dài đánh dấu bước ngoặt cuộc đời của mình với bóng đá.

Hành trình khó khăn để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp
Hành trình khó khăn để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp

Khi đó, Toàn đã vượt chặng đường hơn 1.000km vào TP.HCM để dự thi vào Trung tâm Đào tạo bóng đá PVF. Bảo Toàn đã may mắn trong ít thí sinh toàn quốc được tuyển chọn vào. Nhưng không may, vào ba năm sau, PVF đã làm thủ tục cho Toàn trở về quê với lý do sức khoẻ đã không đảm bảo.

Tiếp tục khám phá và chinh phục ước mơ

Vào đầu năm 2013, Toàn đã quyết định thi vào Học viện Bóng đá HAGL-Arsenal JMG. Trong lần thi đó, cậu bé đã không đậu nhưng rất may mắn là được tuyển vào lớp năng khiếu khoá 3.

Nhờ vào những nỗ lực, luôn học hỏi nên Toàn đã được đánh giá rất cao. Vào năm 17 tuổi, Bảo Toàn đã được chuyển qua HAGL-Arsenal JMG để được đào tạo bài bản và tham gia thi đấu ở nhiều giải bóng trong nước. Bắt đầu từ đây, cánh cửa hy vọng mở rộng ra cho cậu bé đã nhiều năm ấp ủ niềm ước mơ với trái bóng bằng tất cả đam mê.

Niềm tin chiến thắng và tỏa sáng ở nhiều giải bóng

Tiền vệ Trần Bảo Toàn đã được vinh dự đeo băng đội trưởng tại giải U19 quốc tế vào năm 2017. Qua một năm sau, anh tham gia vào đội tuyển U19 Việt Nam để tham dự giải U19 Đông Nam Á ngay tại Indonesia. Tiếp sau đó, Toàn được tham dự U19 Quốc tế tại Qatar và góp mặt tại vòng chung kết U19 châu Á.

Sau khi đá cho CLB Phố Hiến, Bảo Toàn đã góp công rất lớn với việc đưa câu lạc bộ này lên hạng Nhất vào năm 2019. Và khi trở lại HAGL, tiền vệ này đã rất nhanh chóng trở thành chân sút trụ cột vững chãi của đội bóng.

Người hùng Trần Bảo Toàn U23 giúp đội bóng vô địch Đông Nam Á

Năm 2022, tiền vệ Trần Bảo Toàn đã trở thành nhân tố chính toả sáng tại Campuchia khi ghi bàn thắng duy nhất vào lưới U23 Thái Lan. Từ đó giúp U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á.

Người hùng Trần Bảo Toàn U23 giúp đội bóng vô địch Đông Nam Á
Người hùng Trần Bảo Toàn U23 giúp đội bóng vô địch Đông Nam Á

Nhưng trong giải đấu, cầu thủ này không có tên trong đội tuyển chính thức mà chỉ là cầu thủ cứu viện được điều động khẩn cấp. Vì ngay lúc đó, rất nhiều cầu thủ Việt Nam dương tính với Covid-19 ở Campuchia. Trong những giây phút cực kỳ quan trọng đấy, những cầu thủ Việt Nam chúng ta đã giành chiến thắng với sự nghẹt thở.

Từ pha phối hợp ăn ý và nhịp nhàng của Tuấn Tài thì tiền vệ Trần Bảo Toàn đánh đầu và ghi bàn ở phút bù giờ của hiệp 1, giúp U23 Việt Nam giành chức vô địch trước U23 Thái Lan.

Tiền vệ Bảo Toàn đã được huấn luyện viên Park Hang-seo bổ sung vào đội U23 để chuẩn bị cho SEA Games 31, đây sẽ là một trang sách mới mở ra cho Toàn.

Trần Bảo Toàn được fan nữ yêu thích và gọi là “bảo bối”

Sở hữu cho mình vẻ ngoài nam tính, lịch lãm và phong độ điển trai, vừa qua, hình ảnh của tiền vệ này được đăng lên những trang mạng kèm với dòng caption “Bảo bối chứ đâu phải Bảo Toàn”.

Dù có đời tư khá kín tiếng ở ngoài đời hay trên mạng xã hội nhưng Bảo Toàn vẫn luôn được fan quan tâm và yêu thích.

Trên đây là toàn bộ thông tin và hành trình gian khó của tiền vệ Trần Bảo Toàn. Những thông tin liên quan đều được cập nhật mỗi ngày. Hãy truy cập và tiếp tục theo dõi trang web Bongda24 để có nhiều thông tin hữu ích và thú vị hơn nhé!