Công an Hà Nội đại thắng tại trận ra quân V-League

CAHN

Tân binh V-League là câu lạc bộ Công an Hà Nội gây ấn tượng mạnh khi dễ dàng đánh bại Topeland Bình Định với tỉ số đậm 5-0 trên sân nhà Hàng Đẫy ngay ở trận mở màn. Hãy cùng theo dõi Bongda24, để có thể cập nhật thêm nhiều tin tức bóng đá Việt Nam.

Với đội hình toàn sao, Công an Hà Nội dễ dàng đánh bại Topeland Bình Định

Cuộc chạm trán giữa tân binh Công An Hà Nội và “PSG Việt Nam” – Topeland Bình Định chính là trận cầu tâm điểm của vòng đấu đầu tiên tại Night Wolf V-League 2023. Tuy nhiên, những diễn biến trên sân cho thấy sự đối lập về sức mạnh giữa hai câu lạc bộ.

Công an Hà Nội ra sân với nhiều gương mặt quen thuộc

Sau gần 2 thập kỷ vắng bóng, câu lạc bộ Công an Hà Nội mới lại xuất hiện ở hạng đấu cao nhất Việt Nam. Đó là lý do vì sao sân vận động Hàng Đẫy lại gần như được phủ kín bởi người hâm mộ, khi đội bóng ngành Công an tiếp đón Bình Định ở trận đấu mở màn thuộc vòng 1 Night Wolf V-League 2023.

Đội hình xuất phát của Công an Hà Nội trước Bình Định
Đội hình xuất phát của Công an Hà Nội trước Bình Định

Đáng chú ý, lượng cổ động viên ấy không chỉ là những người trẻ, mà còn có sự góp mặt của rất đông những bậc cha chú, những bậc lão thành, những cổ động viên gạo cội… Họ là người hâm mộ của câu lạc bộ Công an Hà Nội từ nhiều thập niên trước và giờ đây đã được sống lại trong bầu không khí sôi nổi, vô cùng hào hùng ngày nào.

Trước một câu lạc bộ mạnh như là Bình Định – đội bóng nằm trong top 3 mùa trước, Công an Hà Nội buộc phải xuất phát với đội hình gần như mạnh nhất với nhiều cái tên quen thuộc như thủ thành Bùi Tiến Dũng, các hậu vệ là Vũ Văn Thanh, Huỳnh Tấn Sinh, Bùi Tiến Dụng, Văn Hậu, các tiền vệ là Sầm Ngọc Đức, Tô Văn Vũ, Jhon Cley, Xuân Nam và cặp tiền đạo ngoại binh Juvhel Tsoumou, Gustavo Henrique.

Tân binh V-League khiến Văn Lâm vào lưới nhặt bóng 5 lần

Dù mới chỉ tập luyện cùng nhau chưa được lâu nhưng các cầu thủ của câu lạc bộ Công an Hà Nội cho thấy họ phối hợp rất ăn ý và hiểu nhau ở trên sân. Chỉ sau vài phút thăm dò, đội bóng chủ nhà đã tạo ra được rất nhiều sóng gió về phía khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm bằng những đợt lên bóng sắc sảo.

Ngay phút thứ 18, tiền đạo Gustavo Henrique nhanh chóng chớp thời cơ sau cú sút không thành công của tiền vệ Xuân Nam, đưa bóng đi chìm và hiểm hóc hạ gục thủ thành Đặng Văn Lâm qua đó mở tỉ số cho Công an Hà Nội. Bàn thắng sớm giúp tân binh V-League chơi hưng phấn hơn. Đến phút 38, Công anh Hà Nội được hưởng penalty do Văn Thanh bị phạm lỗi trong vòng cấm. Jhon Cley dễ dàng đánh lừa Văn Lâm để nâng cao cách biệt lên thành 2-0.

Các ngoại binh của Công an Hà Nội tỏa sáng rực rỡ
Các ngoại binh của Công an Hà Nội tỏa sáng rực rỡ

Sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, Bình Định dâng cao đội hình với nỗ lực tìm bàn thắng gỡ hòa nhưng liên tục vấp phải một tập thể chơi bóng rất kỷ luật của đội chủ nhà. Không những vậy, sức tấn công mạnh mẽ của Công an Hà Nội tiếp tục được duy trì, khiến hàng phòng thủ của đội khách luôn phải trong tình trạng căng mình chống đỡ. Việc liên tục phải hứng chịu những pha bóng tấn công bên phía đối thủ khiến các học trò của huấn luyện viên Đức Thắng kiệt sức.

Phút 69 trận đấu, sau pha xử lý bóng rất hay của Xuân Nam, tiền đạo Juvhel Tsoumou tiếp tục có một tình huống sút bóng căng như kẻ chỉ làm tung nóc lưới của Văn Lâm lần thứ ba. Pha lập công đó như tiếp thêm sức mạnh cho tiền đạo ngoại binh khoác áo số 9 này, bởi sau đó ở liên tiếp các phút 81 và 82, Tsoumou ghi liền thêm 2 bàn nữa để hoàn tất cú hattrick để đời để ấn định chiến thắng tưng bừng năm sao cho câu lạc bộ Công an Hà Nội.

Các tin thể thao khác để bạn tham khảo:

Thắng dễ Topeland Bình Định, Công an Hà Nội tạm chiếm ngôi đầu

Sau khi dễ dàng đánh bại câu lạc bộ Topeland Bình Định trong trận đầu ra quân tại V-League, tân binh CAHN đã vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Xếp sau thầy trò huấn luyện viên Paulo Foiani là 2 câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa và Thép Xanh Nam Định. Hai đội bóng này đã lần lượt đánh bại Khánh Hòa và Thành Phố Hồ Chí Minh ở hai trận đấu diễn ra sớm nhất vòng 1 V-League. Dù có cùng 3 điểm nhưng đội chủ sân Hàng Đẫy đứng trên do ghi được tới 5 bàn vào lưới Topeland Bình Định.

CAHN vươn lên dẫn đầu tại V-League
CAHN vươn lên dẫn đầu tại V-League

Những ứng cử viên nặng ký khác cho chức vô địch V-League 2023 là câu lạc bộ bóng đá Hà Nội và Viettel vẫn chưa ra sân trong ngày hôm nay. Vào ngày 4/2, các trận đấu còn lại của giải vô địch bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục diễn ra. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò huấn luyện viên Paulo Foiani sẽ có cuộc derby thủ đô với câu lạc bộ bóng đá Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Đây sẽ là thử thách thật sự nếu tân binh CAHN muốn hướng đến chức vô địch V-League mùa bóng năm nay.