Tin chuyển nhượng: MU chuẩn bị 80 triệu cho trò cưng Ancelotti

M.U được cho là đang chuẩn bị một số tiền lớn để chi cho trò cưng Carlo Ancelotti sau thương vụ Sabitzer thành công. Bên cạnh đó, Jude Bellingham cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU mùa hè này. 

MU chi 80 triệu cho ngôi sao Real Madrid

Federico Valverde đang là một ngôi sao thi đấu ấn tượng trong màu áo Real Madrid vài năm trở lại đây. Theo một số tin chuyển nhượng uy tín, cầu thủ này từng được Man United theo đuổi mạnh mẽ ở mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không đi tới đâu do Real Madrid đòi hỏi một mức giá trên trời.    

M.U chấp nhận chi 80 triệu cho ngôi sao Real Madrid
M.U chấp nhận chi 80 triệu cho ngôi sao Real Madrid

Ở thời điểm hiện tại sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Quỷ đỏ được cho đã trở lại với thương vụ này. Một số báo cáo từ Tây Ban Nha cho rằng, M.U sẵn sàng bỏ ra 80 triệu Euro cho Valverde. Dù vậy, nhiều khả năng đây vẫn là một số tiền chưa đủ lớn để hấp dẫn Los Bancos. Điều này cũng là dễ hiểu bởi Valverde đang dần chứng tỏ được mình là một trong những chân chạy cánh hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.   

Nếu Enzo Fernandez có giá 106,8 triệu bảng khi cập bến Chelsea thì đó chính là lý do mà Real yêu cầu nhiều hơn cho tiền vệ 24 tuổi của mình. Dù vậy, ngay cả trong trường hợp Real Madrid quyết tâm giữ người thì Man United vẫn có một lựa chọn khác là mua đứt Sabitzer nếu cầu thủ này thi đấu tốt.    

Mới đây, nhà báo Graeme Bailey tiết lộ với TEAMtalk hôm thứ năm rằng: “Mặc dù không có tùy chọn mua đứt trong thỏa thuận hiện tại với Man United, tuy nhiên Sabitzer cũng tự nhận thức được rằng anh ấy không có tương lai ở Bayern Munich….Về phía Sabitzer, anh ấy tin rằng mình có thể kiếm được một bản hợp đồng với Man United mùa hè này. Tuy nhiên, điều này vẫn còn phải phụ thuộc vào màn trình diễn của anh ấy trong nửa còn lại của mùa giải này.

Ngoài ra, sau một kỳ chuyển nhượng khá yên ả với 3 thương vụ ngắn hạn Wout Weghorst, tiền vệ Marcel Sabitzer và thủ môn Jack Butland, Quỷ Đỏ hứa hẹn sẽ vung sức ở phiên chợ hè 2023 tới. Tin chuyển nhượng của tờ Manchester Evening News cho hay HLV Erik Ten Hag đã lên kế hoạch để đưa về Old Trafford thêm 3 tân binh mùa tới. Theo đó, Ten Hag muốn có một thủ môn, một tiền đạo và một tiền vệ. Điều này là điều cần thiết khi mà lực lượng của M.U hiện đang là khá mỏng. 

Quỷ Đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm 3 tân binh
Quỷ Đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm 3 tân binh

Raphael Varane ra quyết định cực sốc về tương lai

Theo cập nhật của bongda24, trung vệ Raphael Varane của M.U mới đây đã ra một quyết định gây sốc về tương lai của mình. Cụ thể, tối 2/2 (theo giờ Việt Nam), Raphael Varane đã đưa ra một quyết định gây sốc với nhiều người hâm mộ. Theo đó, ngôi sao này đã quyết định từ giã sự nghiệp quốc tế khi mới 29 tuổi và thời gian thi đấu đỉnh cao của anh là vẫn còn rất nhiều.  

Tính đến thời điểm hiện tại, cựu trung vệ Real Madrid đã ra sân tổng cộng 93 lần cho đất nước của mình và anh chính là một nhân tố quan trọng trong chiến thắng của Leu Blues ở kỳ World Cup 2018. Bên cạnh đó, Varane cũng là một thành viên trong hành trình của Les Bleus tại World Cup 2022. Tuy nhiên, anh và các đồng đội đã không thể bảo vệ thành công ngôi vương khi tuyển Pháp nhận thất bại trước tuyển Argentina ở chung kết.

Raphael Varane ra quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế
Raphael Varane ra quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế

Được biết, ngôi sao của M.U muốn bảo vệ mình sau nhiều lần dính chấn thương khiến sự nghiệp gián đoạn trong những năm gần đây. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Varane đang quyết tâm cống hiến trong màu áo Quỷ Đỏ.    

Với việc Varane từ giã sự nghiệp quốc tế, William Saliba của Arsenal có thể sẽ là cái tên thay thế ngôi sao này trên tuyển. Tuy nhiên, bộ đôi của Chelsea là Wesley Fofana và Benoit Badiashile cũng sẵn sàng thế chỗ cựu ngôi sao Real Madrid.

Về phía Varane, sự xuất hiện của HLV Erik ten Hag tại Old Trafford đã giúp cầu thủ này có tiếp tục duy trì được phong độ đỉnh cao. Đáng nói, anh và Lisandro Martinez đang dần hình thành một quan hệ đối tác tuyệt vời. 

Man United sẽ là điểm đến lý tưởng cho Bellingham 

Chia sẻ với Games Cabin, cựu tiền đạo Louis Saha đã đưa ra những nhận định xoay quanh chủ đề về tương lai của Jude Bellingham: 

Đối với một cầu thủ còn quá trẻ như Bellingham, cậu ấy xứng đáng nhận được những sự quan tâm từ các câu lạc bộ lớn.

Tuy nhiên, trái tim của Bellingham sẽ phải luôn hướng về phía mà cậu ấy thực sự yêu thích, nơi mà cậu ấy tin rằng mình có thể đạt được nhiều thứ và đó cũng phải là nơi cậu ấy tin rằng mình có thể tiếp tục phát triển được bản thân. Điều này còn tùy thuộc vào chính Bellingham.” 

MU sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho Bellingham
MU sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho Bellingham

Là người hâm mộ trung thành của Man United, hiển nhiên tôi sẽ nói rằng M.U sẽ là điểm đến lý tưởng cho cậu ấy. Bởi vậy, nhiều khi một cầu thủ không cần thiết phải đến CLB mà họ yêu mến.

Đa số điểm đến của các ngôi sao còn phải phụ thuộc vào mức lương và những gì người đại diện của họ nghĩ. Tuy nhiên, với Bellingham, đứa trẻ này cực kỳ tài năng và cậu ấy xứng đáng có lựa chọn cho riêng mình.

Mùa này, Manchester United đang chơi cực kỳ thăng hoa và đối với một cầu thủ như Bellingham – người có thừa sự thông minh, năng lượng tuyệt vời, sự điềm tĩnh và đủ bộ kỹ năng, anh ấy có thể làm được mọi thứ.

Xem thêm: