Tin chuyển nhượng: Manchester City mang sao trẻ về Etihad

Manchester City được đồn đoán đang tích cực liên hệ thêm những cái tên mới nơi hàng phòng ngự cho mùa giải tới.

Thêm một ngôi sao trẻ được Manchester City đưa về sân Etihad

Theo tin chuyển nhượng Man City, Maximo Perrone đã được bổ sung vào đội hình chính thức của Manchester City tại Premier League, mở ra cơ hội để anh ấy thi đấu trong mùa giải này nếu câu lạc bộ cảm thấy đó là cần thiết..

Perrone, 20 tuổi, ký hợp đồng từ Velez Sarsfield vào tháng 1 với giá 8,2 triệu bảng – vụ chuyển nhượng duy nhất của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Anh ấy được cho là sẽ hội quân cùng Man City ngay sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc tế với Argentina tại Giải vô địch U20 Nam Mỹ và sẽ có cơ hội tập luyện cùng đội một trong phần còn lại của mùa giải.

tin-chuyen-nhuong-manchester-city-mang-sao-tre-ve-etihad-1
Maximo Perrone được Manchester City mang về sân Etihad

Tuy nhiên, tiền vệ này được coi là một trong những cầu thủ triển vọng của Manchester City, anh ấy sẽ có thời gian để thích nghi và được đánh giá trong những tháng tới, thay vì được kỳ vọng sẽ thách thức một suất đá chính trong mùa giải này. Quyết định sau đó sẽ được đưa ra về việc giữ anh ở lại Etihad hay cho anh mượn ở mùa giải tới.

Bằng cách thêm anh ấy vào danh sách các cầu thủ dưới 21 tuổi trong đội hình Premier League chính thức của Man City, tùy chọn để Perrone góp mặt vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng có tổng cộng 61 cầu thủ dưới 21 tuổi trong danh sách của câu lạc bộ, bao gồm cả những cầu thủ được cho mượn – vì vậy việc Perrone được đưa vào không có dấu hiệu cho thấy anh ấy sẽ hoặc không được sử dụng ở Premier League và đó chỉ là hình thức.

Manchester City sẽ làm gì nếu Cancelo không quay lại sân Etihad?

Pep Guardiola cho biết Man City chỉ mất ba phút để quyết định có thay Joao Cancelo hay không. The Citizen đã có một quyết định táo bạo khi cho phép một trong những cầu thủ chủ chốt của họ ở những năm trước ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, với việc Cancelo ký hợp đồng cho mượn tới Bayern Munich vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Và Manchester City đã thể hiện một động thái tương tự là không thay thế ngôi sao sắp ra đi của họ, thay vào đó chọn thực hiện với các lựa chọn đội hình mà họ có.

tin-chuyen-nhuong-manchester-city-mang-sao-tre-ve-etihad-2
HLV của Manchester City đang tính đến việc thay thế Cancelo

Guardiola xác nhận vào thứ Sáu rằng đã có một cuộc thảo luận xung quanh việc ký hợp đồng với một cầu thủ mới và câu lạc bộ có thể đã chi rất nhiều tiền để mang về một sự thay thế. Tuy nhiên, không có gì được xếp hàng, người quản lý nhanh chóng kết luận rằng anh ấy sẽ thi đấu thiếu người trong phần còn lại của mùa giải.

Chúng tôi đã nói về nó nhưng cuộc thảo luận kéo dài ba phút,” Guardiola nói. “Tôi đã hỏi Txiki Begiristain, liệu có bất kỳ quan điểm nào không và anh ấy nói rằng không có nên họ cần phải xem xét. Vì vậy, tôi nói hãy đợi

tin-chuyen-nhuong-manchester-city-mang-sao-tre-ve-etihad-3
Cancelo hoàn toàn có thể không trở lại Manchester City

Chúng tôi có thể đã tham gia thị trường và trả một số tiền khổng lồ cho một hậu vệ trái nhưng chúng tôi muốn làm điều đó trong bốn tháng này mà không có bản hợp đồng mới. Mùa giải tới, chúng ta sẽ thấy vào mùa hè.”

Man City sẽ đưa ra quyết định vào cuối mùa giải. Cancelo vẫn còn 4 năm trong hợp đồng với Man City khi anh trở lại từ Bayern vào mùa hè, mặc dù câu lạc bộ Đức có thể mua anh với giá 61,6 triệu bảng vào thời điểm đó và sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên khi thấy tuyển thủ Bồ Đào Nha trở lại Etihad.

Manchester City được dự báo sẽ gặp khó trong thương vụ Bellingham

Theo các trang tin chuyển nhượng đánh giá, việc ký hợp đồng với những tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới trở nên khó khăn hơn rất nhiều và điều đó có thể sẽ có tác động rất lớn đến việc theo đuổi Jude Bellingham.

Như bongda24 đã đưa tin, sau khi mất Erling Haaland vào năm ngoái, chu kỳ cho thấy Dortmund sẽ mất cầu thủ xuất sắc nhất hiện tại của họ vào mùa hè và những con cá mập đã bắt đầu vây quanh. Sự quan tâm của Liverpool và Real Madrid đã được biết đến và cả hai đều lo lắng rằng Manchester City cũng sẽ có Bellingham.

Câu lạc bộ vẫn chưa tuyên bố lập trường của họ, nhưng giống như Haaland đã làm, động thái này gần như có quá nhiều ý nghĩa. Mặc dù hậu vệ trái hiện cũng cần tăng cường sức mạnh, nhưng hàng tiền vệ là khu vực quan trọng cần được trẻ hóa vào năm 2023. Ilkay Gundogan đã 32 tuổi và có thể ra đi trắng tay vào mùa hè, Kevin De Bruyne sẽ 32 tuổi khi mùa giải tới bắt đầu và Bernardo Silva đã tìm cách rời đi trong nhiều năm.

tin-chuyen-nhuong-manchester-city-mang-sao-tre-ve-etihad-4
Manchester City không dễ để có được Bellingham

Sự thay đổi là cần thiết đối với Manchester City lúc này và không có tiền vệ trẻ nào trên hành tinh này giỏi hay hứa hẹn như Bellingham. Anh ấy đã được định giá khá lớn.

Nhưng rồi Chelsea quyết định chi 105 triệu bảng cho một tiền vệ đã từng 29 lần ra sân ở các giải bóng đá châu Âu và mới được ký hợp đồng với giá chỉ 10 triệu bảng cách đây chưa đầy 6 tháng! Enzo Fernandez. Anh ấy còn quá trẻ và không ai chắc chắn là anh ấy sẽ thích nghi được với môi trường Premier League.

Vì vậy, không chỉ giá của Bellingham chắc chắn đã tăng lên đáng kể mà còn có một thực tế là Chelsea có thể sẽ trả nó bằng mọi cách.

Tuy nhiên, Manchester City luôn thể hiện sự kiềm chế và không bao giờ bị lôi kéo vào việc trả quá cao những gì họ cho là giá trị của một cầu thủ nhưng nếu họ thực sự muốn có Bellingham, họ có thể không có lựa chọn nào khác

Xem thêm: