Tin chuyển nhượng: Jurgen Klopp “lỡ hẹn” với sao Arsenal

 Jurgen Klopp hết cơ hội mang ngôi sao của Arsenal về Anfield khi cầu thủ này gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản.

 Sao Arsenal gia hạn hợp đồng, Jurgen Klopp hết hy vọng

Theo tin chuyển nhượng mới nhất, Gabriel Martinelli đã ký một hợp đồng dài hạn mới tại Arsenal, giữ anh ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2027.

tin-chuyen-nhuong-jurgen-kloop-lo-hen-vs-sao-arsenal-1
Jurgen Klopp không thể có được Martinelli

 Tiền đạo người Brazil là một cầu thủ được Jurgen Klopp ngưỡng mộ, điều này đã được thể hiện rõ qua những nhận xét trước đây của người Đức về tài năng của cầu thủ 21 tuổi, và chắc chắn sẽ phù hợp với lối chơi của Quỷ đỏ. Martinelli đã thể hiện xuất sắc trong thời gian Pháo thủ đến thời điểm hiện tại của mùa giải, ghi 7 bàn và có 2 pha kiến tạo trong 19 trận ra sân ở Premier League.

Tương lai của Joel Matip tại Liverpool

Đã có những tín hiệu ngày càng rõ nét rằng Joel Matip có thể rời Liverpool vào mùa hè này. 

Trung vệ cao chót vót đã là cầu thủ quan trọng của Jurgen Klopp kể từ khi đến vào năm 2016 và cùng với James Milner, trở thành một trong những bản hợp đồng miễn phí tốt nhất từ ​​trước đến nay của Quỷ đỏ. Matip hiện còn một năm trong hợp đồng tại câu lạc bộ và Goal đã gợi ý rằng có khả năng anh ấy có thể bị bán vào cuối mùa giải nếu có ‘lời đề nghị phù hợp’.

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ muốn có tiền vệ của Liverpool

Theo tin chuyển nhượng Liverpool, Galatasaray được cho là đang để mắt đến một vụ chuyển nhượng mùa hè cho Naby Keita, người sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải trừ khi anh ấy đồng ý với một thỏa thuận mới từ nay đến tháng Năm. Theo Aspor, các nhà lãnh đạo giải đấu hiện tại của Thổ Nhĩ Kỳ ‘muốn tăng cường’ ở hàng tiền vệ và đưa ‘số 8’ của Quỷ Đỏ vào ‘chương trình’ cho các mục tiêu chuyển nhượng. Keita sẽ rời Liverpool theo dạng tự do trong vài tháng tới khi mọi thứ vẫn ổn định và Galatasaray ‘muốn tận dụng’ tình huống này.

tin-chuyen-nhuong-jurgen-kloop-lo-hen-vs-sao-arsenal-2
Keita không được Jurgen Klopp trọng dụng

Theo bongda24 nhận định, trong thời điểm huấn luyện viên Jurgen Klopp đang có những tính toán cho kế hoạch về một cuộc cách mạng tại Liverpool, khả năng Naby Keita ra đi là rất lớn và đội bóng hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là một điểm đến không hề tồi với tiền vệ này.

Huyền thoại Liverpool dự đoán khi chứng kiến những động thái chuyển nhượng của Chelsea

Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher tin rằng phần còn lại của thế giới bóng đá sẽ ‘hướng về Chelsea’ sau kỳ chuyển nhượng tháng Giêng xa hoa.

Chelsea đã khiến nhiều người phải kinh ngạc khi chi ra số tiền đáng kinh ngạc 323 triệu bảng và phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Anh với việc ký hợp đồng trị giá 106 triệu bảng với ngôi sao người Argentina Enzo Fernandez từ Benfica. 

Cựu hậu vệ của Liverpool quan tâm đến việc ông chủ của Chelsea, Graham Potter sẽ làm như thế nào sau khi tạo nên lịch sử chi tiêu vào tháng Giêng. Carragher đã phát biểu trên Sky Sports trước khi Chelsea tiếp Fulham tại Stamford Bridge vào tối thứ Sáu ở Premier League về những vấn đề mà Potter có thể gặp phải. 

Carragher nói: “Thật thú vị khi nghe Jurgen Klopp và Pep Guardiola nói chuyện hôm nay. “Tôi nghĩ toàn bộ giới bóng đá sẽ nhìn vào Chelsea ngay lúc này để cố gắng tìm ra cách họ quản lý nó, cách họ có được lượng cầu thủ đó với mức giá đó. Ngoài ra, đối với chúng tôi, Graham Potter sẽ ra sao để thực hiện công việc này, nó thật hấp dẫn.”

Từ giờ đến cuối mùa giải, họ đã phải loại một số cầu thủ khỏi đội hình tham dự Champions League. Chắc chắn sẽ có rất nhiều biến động tại câu lạc bộ mà tôi hình dung trong kỳ chuyển nhượng tới bởi vì cảm thấy họ có quá nhiều người chơi.”

Jurgen Klopp liệu còn muốn Coutinho quay trở lại Anfield

Những khó khăn của Philippe Coutinho kể từ khi rời Liverpool vào tháng 1 năm 2018 đã được ghi nhận rõ ràng.

Thất bại trong giấc mơ chuyển đến Barcelona vào mùa hè trước, anh đã từ chối những nỗ lực của Jurgen Klopp để thuyết phục anh ở lại Anfield để hoàn tất vụ chuyển nhượng kỷ lục 142 triệu bảng của câu lạc bộ sang Camp Nou.

tin-chuyen-nhuong-jurgen-kloop-lo-hen-vs-sao-arsenal-3
Jurgen Klopp từng muốn giữ chân Coutinho lại Anfield

Nhưng trong khi anh ấy giành được hai danh hiệu La Liga với đội bóng xứ Catalan, anh ấy sẽ chứng tỏ mình là một thất bại đắt giá. Được cho Bayern Munich mượn vào mùa giải 2019/20 sau khi không được trọng dụng, vận may của anh không được cải thiện.

Bị mắc kẹt trở lại Barcelona khi giấc mơ chuyển đến của anh ấy thậm chí còn trở thành một cơn ác mộng, sau đó anh ấy đã được huyền thoại Liverpool Steven Gerrard ‘giải cứu’ một cách muộn màng vào tháng 1 năm 2022 sau khi cầu thủ người Brazil gia nhập Aston Villa theo dạng cho mượn. Villans sau đó sẽ ký hợp đồng vĩnh viễn với anh ấy trong một hợp đồng trị giá 17 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

tin-chuyen-nhuong-jurgen-kloop-lo-hen-vs-sao-arsenal-4
Tiền đạo người Brazil từng chơi ấn tượng dưới thời Jurgen Klopp

Đã có lúc những người ủng hộ Quỷ đỏ rất muốn cầu thủ người Brazil trở lại Anfield. Có lẽ, với những vấn đề hiện tại của Liverpool ở hàng tiền vệ, nếu anh ấy không gặp khó khăn quá nhiều trong những năm gần đây, thậm chí đã có một số người thúc giục Jurgen Klopp tái ký hợp đồng với anh ấy vào tháng Giêng.

Thay vào đó, sự sa sút của anh ấy cuối cùng đã khiến anh ấy rơi khỏi tầm ngắm của Kopite. Dù giỏi như ở Merseyside, anh ấy từ lâu đã chỉ còn là cái bóng của chính mình trước đây.

Xem thêm: