Tin chuyển nhượng: Man United cạnh tranh quyết liệt máy chạy

Giới truyền thông đưa tin, Man Utd có ý định chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Yannick Carrasco của Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ Barcelona.

MU sẽ trải qua một mùa hè vô cùng bận rộn
MU sẽ trải qua một mùa hè vô cùng bận rộn

Man Utd quyết không buông tay vụ Carrasco

Theo tin chuyển nhượng từ bongda24h, Carrasco sẽ hết hạn hợp đồng với Atl Madrid vào mùa Hè năm 2024. Tất nhiên, đội bóng thành phố Madrid không có động thái gia hạn thêm với cầu thủ người Bỉ.

Barcelona đang là đội bóng theo đuổi Yannick Carrasco gắt gao. Ông lớn của La Liga đồng ý bỏ ra 17 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của tiền đạo sinh năm 1993. Bên cạnh đó, chân sút 29 tuổi cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ Man Utd.

MU nhắm tới máy chạy Yannick Carrasco
MU nhắm tới máy chạy Yannick Carrasco

Những khó khăn về khả tài chính, đội bóng xứ Catalan khó có thể thuận lợi trong thương vụ này. Tình thế này, Atletico Madrid sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị của Manchester United.

Theo một số thông tin từ nước Anh cho hay, MU đang chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng vô cùng bận rộn. Đội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ bán đi 3 ngôi sao của mình là Harry Maguire, Anthony Martial và Alex Telles để có thêm tài chính đổ vào thương vụ này.

Phi vụ này hoàn toàn nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan đang rất cần 1 trung phong cắm đẳng cấp để thay thế cho Martial.

Quỷ đỏ cố gắng nối lại thương vụ Delance Rice

Báo chí nước Anh đưa tin, Man Utd cố gắng để có được chữ ký từ tiền vệ Declan Rice ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Đội bóng thành phố Manchester thậm chí đã gửi đến West Ham United một lời đề nghị có trị giá 100 triệu bảng để nhả người.

Tuy nhiên, The Hammers khước từ lời để nghị để giữ chân ngôi sao sáng giá nhất của mình. Hiện tại, bản giao kèo giữa 2 bên chỉ còn 18 tháng. West Ham Utd sẵn sàng bán tiền vệ này đi để tránh cảnh mất trắng. Chắc chắn, Quỷ đỏ sẽ tái khởi động lại thương vụ này.

Man Utd sẽ chia tay tiền đạo người Pháp?

Fabrizio Romano cho biết, Man Utd sẽ đưa về một chân sút đẳng cấp để nâng cấp hàng công. Chính vì vậy, khả năng Anthony Martial sẽ bị Quỷ đỏ thanh lý vào hè tới. Ký giả người Italia đã có những chia sẻ:

“HLV ten Hag đánh giá cao những đóng góp của Anthony Martial. Tuy nhiên, Man Utd đang cần có những phương án tốt hơn. Rất có khả năng, đội chủ sân Old Trafford bán chân sút người Pháp đi. Điều này hoàn toàn chắc chắn có thể xảy ra. Tất nhiên, chưa có CLB đưa ra sự quan tâm tới chân sút của đội tuyển Pháp”.

Ngay khi tới Man Utd, HLV Ten Hag đã đặt rất nhiều niềm tin vào chân sút 25 tuổi. Đáp lại, cựu cầu thủ của Monaco có màn trình diễn vô cùng nhạt nhòa.

Ở đầu mùa giải năm nay, Martial gặp phải hàng loạt chấn thương. Nhà cầm quân người Hà Lan dường như đã hết kiên nhẫn với tuyển thủ người Pháp.

Quỷ đỏ sẽ chia tay Martial ở kỳ chuyển nhượng mùa hè
Quỷ đỏ sẽ chia tay Martial ở kỳ chuyển nhượng mùa hè

Để cạnh tranh các danh hiệu, chắc chắn Manchester United không thể trông chờ vào bệnh binh như Anthony Martial. Tất nhiên, mọi người không hề phủ nhận tài năng của ngôi sao sinh năm 1995. Tại mùa giải này, Martial mới có 6 lần ra sân tại Premier League.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Man Utd đã gấp rút hỏi mượn tiền đạo Weghorst để “chữa cháy”. Điều cần thiết lúc này, HLV Ten Hag nhắm tới chân sút đẳng cấp để thay thế cho Anthony Martial.

Những cái tên đang được Man Utd nhắm tới là Harry Kane, Victor Osimhen và Goncalo Ramos. Tất nhiên, chi phí cho các thương vụ này không hề rẻ một chút nào.

Ten Hag để mắt tới Ansu Fati

Theo tin chuyển nhượng mới đây, Man Utd đã liệt Ansu Fati của Barcelona vào trong danh sách chuyển nhượng. Theo người đại diện cung cấp đang tìm cách để cho thân chủ của mình ra đi ở TTCN mùa hè 2023.

Tiền đạo chạy cánh 20 tuổi là sản phẩm sáng giá của lò đào tạo La Masia. Hơn thế nữa, Ansu Fati có vinh dự được khoác áo số 10 mà Messi để lại. Chân sút sinh năm 2022 đang gặp khó khăn dưới thời HLV Xavi. Tính tới lúc này, Fati mới đóng góp 6 bàn và 3 kiến tạo.

Ansu Fati nằm trong kế hoạch mua sắm của Man Utd
Ansu Fati nằm trong kế hoạch mua sắm của Man Utd

Ansu Fati đã bỏ lỡ 47 trận đấu cho đội chủ Nou Camp từ tháng 11/2020 –  9/2021 do chấn thương đầu gối và gân kheo. Tương lai của Ansu Fati ở Nou Camp đang rất mù mịt.

Chắc chắn, sao trẻ người Tây Ban Nha sẽ tìm đường rời khỏi Barca để có nhiều cơ hội chơi bóng. Fati có bản hợp đồng với Barca đến hè 2026 kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 2 năm.

Với rắc rối liên quan tới vấn đề tài chính, chắc chắn Barcelona sẽ ngồi vào đàm phán để bán được sao trẻ này với mức giá cao nhất.

MU tranh mua siêu tiền đạo người Pháp

Theo tờ L’Equipe cung cấp tin chuyển nhượng, MU và Liverpool là 2 cái tên đang cạnh tranh gay gắt tiền đạo Kolo Muani của tuyển Pháp. Tại kỳ World Cup 2022, cầu thủ sinh năm 1998 đã ghi 1 bàn thắng vào lưới ĐT Maroc tại trận bán kết. 

Sau khi trở lại, Muani tiếp tục thể hiện phong độ cực cao khi có được 4 pha lập công trong 4 trận đấu gần nhất. Màn trình diễn đó của tiền đạo người Pháp giúp Frankfurt vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH tại Bundesliga.

Chắc chắn Man United và Liverpool gặp khó ở thương vụ này. Trong khi đó, Eintracht Frankfurt muốn nhận đủ 100 triệu bảng mới để Muani ra đi.

Xem thêm: