Tuyển thủ Trần Thị Duyên: Bông hồng xinh đẹp của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Quãng thời gian điều trị chấn thương

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp không thua kém bất kỳ “hot girl” nào, cầu thủ Trần Thị Duyên – cô gái sinh năm 2000 đến từ Hà Nam còn gây ấn tượng khi là hậu vệ của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Chính vì vậy, bài viết ngày hôm nay sẽ cung cấp đến cho đọc giả của Bongda24 những tin tức thú vị về cô nàng này nhé!

Tuyển thủ Trần Thị Duyên: Bông hồng xinh đẹp của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam
Tuyển thủ Trần Thị Duyên: Bông hồng xinh đẹp của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Xem thêm :

Cầu thủ Trần Thị Duyên: Nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp

Trần Thị Duyên là một nữ vận động viên trẻ đầy tiềm năng và rất xinh xắn của làng bóng đá nữ Việt Nam. Nữ cầu thủ sinh năm 200 hiện đang là cầu thủ thuộc Đội tuyển bóng đá nữ U19 Việt Nam và đội tuyển bóng đá nữ nước ta nói chung. Duyên có một gương mặt tròn trịa phúc hậu với sống mũi cao cùng đôi mắt 1 mí xinh yêu.

Nữ cầu thủ làm quen với bóng đá vào khoảng năm 2012 và đến giờ cũng đã được tròn 7 năm. Trần Thị Duyên được coi là một trong các gương mặt đầy triển vọng sẽ sát cánh cùng U19 Việt Nam ở VCK U19 châu Á 2019.

Cầu thủ Trần Thị Duyên: Nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp
Cầu thủ Trần Thị Duyên: Nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp

Bên cạnh người đẹp thể thao Hoàng Thị Loan, cầu thủ Trần Thị Duyên gây ấn tượng mạnh mẽ với gương mặt xinh đẹp và làn da trắng hồng mịn màng dù thường xuyên luyện tập trên sân cỏ. Trong những năm gần đây, Duyên được người hâm mộ gọi với danh xưng “hot girl mới của làng bóng đá nữ”.

Ngay cả khi còn bé, Trần Thị Duyên đã có tình yêu thể thao đặc biệt là với bóng đá. Đến thời điểm hiện tại tuyển thủ này đang theo học tại Đại học Sư Phạm TDTT Hà Nội. Dù bận rộn với việc học tập nhưng Duyên chưa bao giờ lơ là bỏ qua các buổi tập luyện cùng đội tuyển. Sự chăm chỉ, nỗ lực giúp Duyên có được nền tảng thể lực tốt nhất cho mỗi trận đấu.

Được gọi lên tuyển quốc gia và những thành tích đáng tự hào

Nữ hậu vệ của CLB Phong Phú Hà Nam gắn bó với sự nghiệp cầu thủ từ 2012. Qua nhiều năm, tuyển thủ đang ngày càng trưởng thành và được đánh giá sẽ là nhân tố gây bất ngờ cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Trên thực tế ở giải đấu của đội tuyển U19 Việt Nam, Trần Thị Duyên đã thể hiện được bản lĩnh vững vàng của mình khi trở thành một hàng rào chắc vững chắc ở bên cánh trái.

Được gọi lên tuyển quốc gia và những thành tích đáng tự hào
Được gọi lên tuyển quốc gia và những thành tích đáng tự hào

Giành chiến thắng 2-1 với Đài Bắc Trung Hoa ở ngày 6/2 giúp đội tuyển nữ Việt Nam của chúng ta đi tiếp đến World Cup 2023. Kỷ lục lịch sử của những cô nàng áo đỏ mà người dân Việt Nam hết sức ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp ngày một thăng hoa thì tuyển thủ Trần Thị Duyên phải tạm gác lại để tập trung chữa trị do các chấn thương trong quá trình thi đấu ở cấp CLB. Việc điều trị kéo dài khiến Duyên nhiều lúc suy nghĩ đến từ bỏ sự nghiệp bóng đá, nhưng rất may cô gái của chúng ta đã lấy lại tinh thần và cũng sẵn sàng cho hành trình mới khi khoác áo đội tuyển quốc gia.

Quãng thời gian điều trị chấn thương
Quãng thời gian điều trị chấn thương

Trong một lần chia sẻ với báo chí, Duyên đã tâm sự: “Quãng thời gian điều trị chấn thương thì thầy cô, bạn bè vẫn theo sát và giúp đỡ tôi. Nhưng bao giờ tôi cũng tự nhủ bản thân phải cố gắng vượt qua những lúc khó khăn như thế này thì mới mong có được những thành công sau này.”

Sau suốt 9 tháng điều trị chấn thương, nữ cầu thủ mới bắt đầu thi đấu trở lại ở giải vô địch quốc gia dành cho bóng đá nữ. Tuy trạng thái của cầu thủ Trần Thị Duyên có phần lo lắng do việc chấn thương có thể tái phát trở lại nhưng may mắn cô đã vượt qua và xuất sắc hoàn thành 90 phút của trận đấu.

Nữ cầu thủ cũng chia sẻ, nhờ có sự động viên của người thầy Mai Đức Chung, Duyên có thể cảm thấy thoải mái và sớm lấy lại tinh thần thi đấu hơn bởi cơ hội quay trở lại đội tuyển nữ luôn mở rộng cho cô gái sinh năm 2000 sau khi điều trị và bình phục sau chấn thương.

Hiện tại, cầu thủ nữ Trần Thị Duyên chưa muốn tìm một nửa cho mình. Quan điểm của cô nàng mong muốn chăm lo cho sự nghiệp cầu thủ, nếu tình yêu đến cô vẫn sẽ đón nhận nhưng không vội vàng.

Mẫu người bạn trai lý tưởng của Duyên là anh chàng luôn yêu thương và phải biết san sẻ với gia đình. Điều tốt nhất là có thể hiểu cho nghề nghiệp của cô và trở thành người điểm tựa vững vàng đối với bản thân.

Xinh đẹp và tài năng, tuyển thủ Trần Thị Duyên là một trong những cô gái vàng của làng thể thao Việt Nam nói chung và trong bộ môn bóng đá nữ nói riêng. Ở tuổi đời còn rất trẻ, Duyên đang có rất nhiều cơ hội thể hiện bản lĩnh của mình trong môn thể thao vua.

Hãy cùng chờ đón hành trình tiếp theo của cầu thủ nữ Trần Thị Duyên và những bài viết mới nhất về thể thao của chúng tôi nhé. Những tin tức đáng xem đang chờ đợi các bạn tại Bongda24.