Tin chuyển nhượng: Barca để mắt tới ngôi sao của Bayern

Theo chia sẻ từ nhà báo Fabrizio Romano, Barca đang cố gắng để lôi kéo hậu vệ Benjamin Pavard gia nhập đội bóng vào mùa hè tới. Trước đó, Barcelona đã chiêu mộ thành công chân sút số 1 của Bayern Munich là Lewandowski.

Barcelona sốt sắng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới
Barcelona sốt sắng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới

Barca tính rút ruột thêm Bayern Munich

Phiên chợ mùa Đông vừa qua, có nhiều tin chuyển nhượng liên quan đến Benjamin Pavard. Sau nhiều cuộc đàm phán, hậu vệ người Pháp tiếp tục ở lại thi đấu cho Bayern Munich.

Barca lôi kéo hậu vệ người Pháp
Barca lôi kéo hậu vệ người Pháp

Fabrizio Romano đã đưa ra quan điểm về thương vụ này: “Vào những ngày của kỳ của chuyển nhượng, có những lời đề nghị dành cho Pavard. Tuy nhiên, Bayern không để ý những mối quan tâm đó. Hậu vệ sinh năm 1996 hoàn toàn nằm trong kế hoạch của Bayern Munich. Chắc chắn, Benjamin Pavard không phải để bán”.

Hiện tại, bản hợp đồng giữa Pavard và Bayern Munich có hiệu lực đến mùa Hè năm 2024. Bayern chỉ để ngôi sao tuyển Pháp ra đi khi nhận đủ 30 triệu bảng. Sức ảnh hưởng của Benjamin Pavard ngày càng thấp đi. Mới nhất, đội chủ sân Allianz mượn thành công Cancelo từ Manchester City.

Bayern Munich sẽ nghĩ tới việc chồng đủ tiền để mua đứt hậu vệ người Bồ Đào Nha. Khi đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ để Benjamin Pavard tìm kiếm bến đỗ mới.

Barcelona giữ chân viên ngọc quý

Đội bóng xứ Catalan đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Inaki Pena. Barca đã từ chối lời đề nghị hỏi mượn thủ thành 23 tuổi ở phiên chợ mùa Đông.

Lượt về mùa giải 2021/2022, Inaki đầu quân cho CLB Galatasaray dưới dạng cho mượn. Thủ thành người Tây Ban Nha có 8 trận bắt chính cho đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ. Người gác đền 23 tuổi trưởng thành từ chính lò đào tạo La Masia trứ danh.

Barcelona đã đẩy đi Neto Murara, Inaki được giữ lại đầu tư cho tương lai. Chắc chắn, người gác đền sinh năm 1999 sẽ thay thế cho Marc-Andre ter Stegen ở mùa giải gần nhất.

Đội bóng xứ Catalan chuẩn bị trao hợp đồng mới cho Inaki
Đội bóng xứ Catalan chuẩn bị trao hợp đồng mới cho Inaki

Inaki sẽ đáo hạn với CLB Barca vào cuối mùa giải 2022/2023. Tin chuyển nhượng từ Tây Ban Nha cho biết, đội chủ sân Nou Camp đã từ chối lời đề nghị hỏi mượn thủ thành sinh năm 1999 của Galatasaray.

Đội bóng xứ Catalan sẽ chính thức ký bản hợp đồng mới với Inaki Pena có thời hạn tới năm 2026. Thủ thành 23 cần khẳng định tài năng của mình mỗi khi có cơ hội ra sân.

Đội chủ sân Nou Camp nhắm tới Suarez mới

Barca đã có những bước tiến trong thương vụ đàm phán với Athletico Paranaense tiền đạo trẻ Vitor Roque. Chân sút 17 tuổi được mệnh danh là ‘thần đồng’ bóng đá. Không chỉ vậy, sao mai người Brazil được đánh giá khi có nhiều nét tương đồng với Luis Suarez về mặt kỹ thuật. Vitor Roque thể hiện kỹ năng săn bàn đáng gờm và sự tinh quái trong mỗi pha bóng.

Tiền đạo sinh năm 2005 đã lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn ở lục địa già trong màu áo Athletico Paranaense tại Copa Libertadores. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng góp cùng với U20 Brazil tại giải vô địch U20 Nam Mỹ vừa qua.

Vitor Roque chỉ có thể sang nước ngoài chơi bóng khi vừa tròn 18 tuổi. Ngay lập tức, Barcelona tiến hành đàm phán với Athletico Paranaense về thương vụ này.

Đội bóng xứ Catalan tin rằng Roque sẽ trở thành phương án dự phòng chất lượng cho Robert Lewandowski. Barcelona cũng xác định sao mai sinh năm 200 là người kế thừa lâu dài cho tiền đạo người Ba Lan. Đây là cơ hội cho Vitor Roque rèn giũa thêm về các kỹ năng của mình.

Barcelona được cho đã liên hệ với Luiz Felipe Scolari – người hiện đang làm việc tại Athletico Paranaense để có được phương án tốt nhất. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của chân sút trẻ này có trị giá 52,8 triệu bảng. Bên cạnh đó, tiền đạo 17 tuổi cũng bày tỏ mong muốn được đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp.

Cái tên đầu tiên sẽ rời Barca

Tin chuyển nhượng bongda24h cho biết, Barca sẽ bán 50% quyền sở hữu tiền vệ Francisco Trincao cho Sporting Lisbon ở phiên chợ mùa hè 2023. 

Barca sẽ nhận 7 triệu euro từ đội bóng của Bồ Đào Nha nếu thương vụ thành công. Đội bóng xứ Catalan đánh giá cao tài năng của tiền vệ này. Barcelona có thể dùng 50% quyền sở hữu cầu thủ để mua lại trong tương lai. Khi đó, số tiền mà Barcelona bỏ ra chỉ rơi vào khoảng 20-25 triệu euro.

Tháng 8/2020, Barca chi ra 31 triệu euro để có được sự phục vụ từ Trincao từ Braga. Cầu thủ sinh năm 1999 không được trọng dụng tại đội chủ sân Nou Camp. Tiền vệ 23 tuổi mới ra sân 28 trận và ghi được 3 bàn.

Trincao là cái tên đầu tiên rời Barcelona ở mùa hè 2023?
Trincao là cái tên đầu tiên rời Barcelona ở mùa hè 2023?

Tháng 7/2022, tuyển thủ người Bồ Đào Nha được Barca cho Sporting Lisbon mượn hết mùa giải này. Sporting chấp nhận trả 2.4 triệu euro tiền lương của Trincao hết mùa giải 2022/20223.

5 năm trước, Francisco Trincão nằm trong top cầu thủ trẻ tiềm năng của bóng đá Bồ Đào Nha. Ngôi sao 23 tuổi từng khoác áo các đội tuyển trẻ tại quê nhà. Thành tựu đáng kể nhất trong sự nghiệp của anh chính là chức vô địch EURO U19 vào năm 2018. Tại giải đấu này, Trincao chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới cùng với Diogo Jota với 5 pha lập công

Trincao sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên rời Barcelona ở mùa hè 2023. Ngoài ra, sẽ còn nhiều gương mặt khác nối gót theo tiền vệ người Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Catalan sẽ nối lại đàm phán với Fiorentina để chiêu mộ Amrabat. Hiện tại, CLB Barca đang phải giảm tải quỹ lương để tránh vi phạm tài chính.

Xem thêm: