Gọi Vốn 1,2 Tỷ Làm Dự Án Nhân Vật Trong MV Tết Free Fire 2023

Sự hiện hợp tác mới trong Free Fire

Còn đến nửa tháng nữa mới hết thời hạn gọi vốn từ cộng đồng nhưng Thỏ Bảy Màu đã tuyên bố “tém lại” kế hoạch của mình. Thực hư sự việc này ra sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

Nhận vật Free Fire gọi vốn tới 1,2 tỷ cho dự án

Được khai sinh từ năm 2014 với những nét vẽ đơn giản, mẩu chuyện ngắn hài hước và có phần gần gũi với giới trẻ. Thỏ Bảy Màu đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng, trở thành nhân vật hư cấu nổi tiếng được yêu thích nhất Việt Nam, nhất là với thế hệ Gen Z. 

Tính đến nay, Thỏ Bảy Màu đã sở hữu các sản phẩm vô cùng nổi bật với gần 4,2 triệu lượt theo dõi trên Fanpage, 1,3 triệu lượt đăng ký trên nền tảng Youtube. Trong dịp Tết 2023 vừa qua, Nhân vật hư cấu này cũng xuất hiện trong MV Chờ đợi đừng Cáu của Free Fire , gần hơn với cộng đồng game thủ. 

Với sự quan tâm, sự yêu mến lớn từ phía cộng đồng, đội ngũ sản xuất sản phẩm của Thỏ Bảy Màu đã tiến hành gọi vốn cộng đồng để thực hiện hóa Giấc mơ làm phim hoạt hình dài tập. Theo kế hoạch ban đầu, chiến dịch gọi vốn sẽ diễn ra trong khoảng thời gian 60 ngày với mức vốn mục tiêu khoảng 1,2 tỷ đồng cho cả quá trình sản xuất. 

Từ số tiền gây vốn được, đội ngũ ngũ cốc sẽ sử dụng khoảng 60% trong số đó cho việc sản xuất phim. Còn 40% còn lại thì sử dụng cho các chi phí hành chính, thuế, sản xuất quà tặng vận hội độc quyền cho những người góp vốn…. 

Free Fire gọi vốn tới 1,2 tỷ dự án nhân vật 2023
Free Fire gọi vốn tới 1,2 tỷ dự án nhân vật 2023

Xem thêm :

Khả năng cao dự án làm phim về Thỏ Bảy Màu trong MV Tết Free Fire không thành công 

Tính đến ngày 7/2, khi giai đoạn gọi vốn còn nửa tháng nữa, Fanpage Thỏ Bảy Màu thông báo nhiều khả năng chiến dịch khó thành công. Do đó, nếu ai muốn nhận lại khoản tiền mình đã đóng góp thì đội ngũ sẽ chuyển lại đầy đủ. Với những ai tiếp tục ủng hộ dự án thì Team Thỏ sẽ tính toán lại kinh phí cho phần quà tặng, sản xuất số tập phim theo số tiền được donate. 

Đặc biệt, tất cả kế hoạch sử dụng nguồn vốn đều được công khai minh bạch trên Fanpage Thỏ Bảy Màu. Dù không có đủ chi phí sản xuất toàn bộ series nhưng Team Thỏ vẫn cố gắng tìm kiếm phương án khác và thông báo cho toàn bộ mọi người trong thời gian sớm nhất. 

Dù thông tin không mấy tích cực nhưng người hâm mộ Nhân vật hư cấu này hoàn toàn có thể tiếp tục đặt niềm tin vào đội ngũ Thỏ Bảy Màu về các series phim thú vị thời gian tới.

Quà triệu like trong Free Fire
Quà triệu like trong Free Fire

Giới thiệu về game Free Fire

Đây là một tựa game bắn súng sinh tồn được phát triển bởi 111 Dots Studio và được phía NSX game Garena cho ra mắt cuối tháng 12/2017. Sa hơn 3 năm hình thành, phát triển thì game vẫn sống tốt nhờ số lượng người chơi đông đảo, các game chất lượng cao được tổ chức thường xuyên. 

Vũ trụ trong “Lửa Chùa” được chia thành những tuyến nhân vật khác nhau với các câu chuyện khác nhau có liên quan mật thiết. Điều này đã giúp cho Free Fire không chỉ thu hút lượng lớn người chơi trung thành khi đầu tư vào độ họa game mà còn cả cốt truyện kích thích game thủ. 

Màn hợp tác đỉnh cao trong Free Fire
Màn hợp tác đỉnh cao trong Free Fire

Vén màn bí mật của Free Fire không phải ai cũng biết 

Lửa Chùa được biết tới là một game thể loại Battle Royale trực tuyến trên di động phát hành bởi 111 Studios. Tựa game này còn được biết tới khi có lượt download nhiều nhất năm 2019 nữa. 

Đây có thể là một game hay nhất thị trường hiện nay trên nền tảng di động sau lệnh cấm PUBG Mobile tại Ấn Độ. Game Free Fire có thể được sử dụng trên cả các thiết bị hệ điều hành Android và iOS. 

Trong bản cập nhật OB25 và OB26 gần đây nhất, các nhà phát hành game đã mang tới một số thay đổi lớn trong trò chơi. Kèm theo đó là sự hợp tác lớn nhất với Cristiano Ronaldo trong bản cập nhật OB25 trong vai trò Chrono hoặc Operation Chrono.

Sự kiện hợp tác mới trong Free Fire
Sự hiện hợp tác mới trong Free Fire

Câu chuyện đằng sau Free Fire

Giống với phần lớn các trò chơi hiện nay đều có cốt truyện riêng và tất nhiên, Lửa Chùa cũng có cốt truyện của riêng nó. Có một tổ chức tên là FF có động lực và công việc là thu hút mọi người, thử nghiệm với họ. 

Họ từng làm điều này bằng cách bắt người lại, xóa đi ký ức và giải mã gen của họ. Nhiều nhà khoa học đã tham gia vào quá trình này, tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng con người trong suốt quá trình đó. 

Sau khi xóa ký ức của mình, họ dùng để giải mã lại gen theo cách này, từ đó giúp mình có thêm sức mạnh. Sau đó, họ được đặt chân đến hòn đảo có tên là Bermuda và thử thách những người giỏi nhất, mạnh nhất trong số 50 người có kỹ năng tuyệt vời. 

Trên đây là tổng hợp những thông tin về công việc gọi vốn 1,2 tỷ làm dự án nhân vật nổi tiếng trong MV Tết Free Fire . Hy vọng những thông tin trên của chúng tôi đã giúp bạn cập nhật tin tức hữu ích, mong rằng bạn đã hiểu được game Lửa Chùa.