Riot giới thiệu 5 skin mới cho dòng trang phục Phi hành gia

Game thủ Liên Minh Huyền Thoại chuẩn bị đón tin vui khi Riot đã nhá hàng 5 skin mới thuộc dòng trang phục Phi hành gia. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của tướng mới Milio.

5 trang phục mới của dòng Phi hành gia

Theo thông tin mới nhất, Riot sẽ mang đến 5 trang phục Phi hành gia mới trong một bản cập nhật sắp tới. Trang phục phi hành gia sẽ được trao cho 5 vị tướng là Fizz, Ivern, Kennen, Xerath và Singed. Điều đó đã được chính Riot Games tiết lộ vào đầu ngày hôm nay. 

Hình ảnh những trang phục mới trong nhóm Phi hành gia
Hình ảnh những trang phục mới trong nhóm Phi hành gia

Nhóm trang phục Phi Hành Gia mới bao gồm tông màu xanh lam và xanh lá cây quen thuộc mà người chơi Liên Minh Huyền Thoại đã quá quen. Mỗi vị tướng đều được trang bị thiết bị du hành vũ trụ tốt nhất. Mỗi khả năng và hoạt ảnh đều tập trung về chủ đề du hành vũ trụ. 

Mỗi giao diện sẽ gồm hình ảnh tương lai cổ điển kèm theo hiệu ứng âm thanh thế giới khác. Bên cạnh đó là các yếu tố theo chủ đề bao gồm tia laze, tiểu hành tinh và UFO có trong hầu hết mọi skin Phi hành gia mới. Một điểm chung có thể được tìm thấy trong mỗi skin mới là những con meep nhỏ màu xanh lá cây.

Ban đầu chúng được Riot giới thiệu với skin Phi hành gia Bard. Bản thân những anh chàng meep nhỏ bé đó đã trở nên nổi tiếng đến mức chúng trở thành một phần chính của dòng trang phục này.

Nhiều trang phục mới sử dụng khái niệm trọng lực. Nhất là ở hoạt ảnh biến về. Hầu hết mọi trang phục đều có một hoạt ảnh nào đó và các tướng được hiển thị đang bay lơ lửng trong không gian. 

Meep xuất hiện cùng Phi hành gia Bard 
Meep xuất hiện cùng Phi hành gia Bard

Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào trang phục Phi hành gia mới được công bố sẽ xuất hiện trên các máy chủ Liên Minh Huyền Thoại. Nhưng có dự đoán rằng nó chắc chắn sẽ xảy ra cùng với việc phát hành bản 13.4 vào ngày 23/2. Vì vậy bất kỳ thời điểm nào sau ngày đó đều có thể nằm trong phạm vi ước tính cho 5 trang phục này. 

Riot nhá hàng Milio – Phù thủy rực lửa 

Vị tướng mới đầu tiên của Liên Minh Huyền Thoại vào năm 2023 vừa được nhá hàng trên máy chủ PBE. Milio là một tướng hỗ trợ mê hoặc từ Ixtal. Sau khi bổ sung bản 13.3 cho các máy chủ trực tiếp ngày hôm nay, máy chủ PBE cũng đã được cập nhật. Một đoạn giới thiệu Milio đã được thêm vào khu vực đường dưới.

Kể từ bây giờ trên máy chủ PBE, những người chơi đi đến đường dưới sẽ có thể phát hiện ra Milio hoặc ít nhất một trong những “bạn lửa” của anh ấy. Đó là cách gọi đến từ SkinSpotlights. Đốm màu cam nhỏ này không làm được gì nhiều ngoài việc ngồi trong hốc tường. Mặc dù là một tướng hỗ trợ, nhưng không có gì đáng ngạc nhiên nếu anh ta bị chọc ghẹo ở đâu đó trên Summoner’s Rift.

Riot nhá hàng Milio
Riot nhá hàng Milio

Milio lần đầu tiên được Riot Ryan “Reav3” Mireles, một trong những nhà thiết kế lối chơi chính của trò chơi, giới thiệu vào tháng 8 năm 2022. Khi đó, Milio đang ở giai đoạn phát triển ban đầu. Người ta nói rằng anh sẽ thể hiện một khía cạnh mới của Ixtal hơn là khía cạnh mà chúng ta biết từ truyền thuyết của Qiyana. 

Đoạn video đã trêu chọc vị tướng này bằng cách chiếu ba sinh vật nhỏ màu cam. Chúng có thể là bạn cứu hỏa của Milio và là một phần quan trọng trong bộ kỹ năng của anh. Chủ đề này đã xuất hiện một thời gian ngắn trong đoạn giới thiệu cho mùa giải xếp hạng 2023 của Liên minh vào đầu năm.  Ở đó, Lexi “Riot Lexical” Gao giải thích rằng anh sẽ sử dụng ma thuật lửa đó để chữa lành vết thương, thay vì gây sát thương lên kẻ thù.

Milio dự kiến ​​sẽ là vị tướng mới đầu tiên được thêm vào Liên Minh trong năm 2023.  Tuy nhiên, ngày phát hành chính xác của anh vẫn chưa được biết. Sau khi anh lọt vào danh sách, các nhà phát triển sẽ tập trung vào việc xuất xưởng một nhà vô địch khác – một sát thủ Darkin .

Lời bài hát MSI 2023 có thể đã bị Riot hé lộ

Hôm qua, Riot Games đã tiết lộ thêm thông tin chi tiết về 2023 Mid-Season Invitational, bao gồm ngày, địa điểm và thông tin về vé. Bên cạnh đó họ cũng cung cấp cho người hâm mộ manh mối tiềm năng về bài hát chính thức của sự kiện.

Người chơi Liên Minh Huyền Thoại luôn mong chờ những bài hát của giải đấu mà Riot tạo riêng cho các sự kiện của họ. Năm nay bài hát đó có thể đã được gợi ý sớm hơn bao giờ hết.  Thông báo đầu tiên về MSI 2023 được đưa ra 3 tháng trước khi sự kiện diễn ra.

Xuất hiện lời bài hát MSI 2023
Xuất hiện lời bài hát MSI 2023

Riot đã chia sẻ thông tin quan trọng để tất cả người hâm mộ lên kế hoạch tham dự. Cùng với tin tức, công ty đã phát hành hình ảnh chính thức đầu tiên liên quan đến sự kiện, trong đó có logo, địa điểm, chủ đề của MSI năm nay.

Đáng chú ý ở phía góc trái có 23 dòng dường như là lời bài hát. Chúng dường như được phân tách bằng một nhịp điệu điển hình của các bài hát. Nội dung của lời bài hát sẽ hoàn toàn phù hợp với chủ đề của MSI 2023, đó là “DEFY”. Đó là một từ cũng được đánh dấu ở dòng thứ ba từ dưới lên.  

Xem thêm: