Tin chuyển nhượng: Cựu Pháo Thủ đặt “nghi vấn” cho bản hợp đồng mới

Pháo Thủ đã mang Leandro Trossard về Emirate cho mục tiêu vô địch EPL, tuy nhiên, nó đã nhận phải rất nhiều sự nghi vấn.

Cựu hậu vệ Pháo Thủ đặt nhiều “nghi vấn” về tính hiệu quả của Trossard

Theo tin chuyển nhượng Arsenal, việc Leandro Trossard chuyển đến Arsenal với giá 21 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 đã bị cựu hậu vệ Pháo thủ William Gallas đặt nhiều câu hỏi “nghi vấn”.

tin-chuyen-nhuong-cuu-phao-thu-dat-nghi-van-cho-ban-hop-dong-moi
William Gallas đặt nhiều câu hỏi “nghi vấn” cho Trossard

Cầu thủ người Bỉ đã niêm phong việc chuyển đến đội bóng phía bắc London vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông khi Mikel Arteta và Edu Gasper tìm kiếm quân tiếp viện rất cần thiết cho Arsenal. Trossard đến sau khi bất hòa với huấn luyện viên Roberto De Zerbi của Brighton và đã cho thấy những dấu hiệu đầy hứa hẹn trong ba lần ra sân đầu tiên.

Pháo Thủ cũng đã bổ sung Jakub Kiwior và Jorginho vào đội hình của Arteta trong những tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng để mang đến cho câu lạc bộ cơ hội tốt nhất có thể để nâng cao chức vô địch giải đấu đầu tiên sau 19 năm. Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng Premier League, hơn nhà đương kim vô địch Manchester City 5 điểm với một trận đấu trong tay.

Có thông tin chuyển nhượng cho rằng Pháo Thủ quan tâm đến việc ký hợp đồng với Mykhailo Mudryk từ Shakhtar Donetsk sau màn trình diễn chói sáng của anh ấy tại UEFA Champions League. Tuy nhiên, kình địch cùng thành phố Chelsea đã đến và mua được cầu thủ 22 tuổi với giá 88 triệu bảng.

tin-chuyen-nhuong-cuu-phao-thu-dat-nghi-van-cho-ban-hop-dong-moi-2
Trossard được kỳ vọng sẽ cùng Pháo Thủ giành chức vô địch

Trossard cuối cùng đã được tuyển dụng để kết thúc nỗ lực của Arsenal nhằm tăng cường các lựa chọn trong đội hình. Tuy nhiên, cựu đội trưởng của Pháo thủ, Gallas khẳng định rằng anh không chắc liệu tuyển thủ Bỉ có thể khoác áo một câu lạc bộ lớn hay không.

Nói với Genting Casino, anh ấy nói: “Tôi không biết liệu Leandro Trossard có phải là một bản hợp đồng tốt hay không. Anh ấy có một hồ sơ nổi tiếng giống như các đồng đội của mình nhưng câu hỏi đặt ra là liệu anh ấy có thể nâng cao trình độ của mình ở một câu lạc bộ lớn không?

Nếu đó là một bản hợp đồng tốt, anh ấy sẽ giúp Arsenal giành chiến thắng. Khi bạn đưa cầu thủ đến một câu lạc bộ lớn, họ phải chơi thực sự tốt, vì vậy chúng ta cần chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Arsenal “kiếm lời” từ bản hợp đồng bị lãng quên

Stan Kroenke có thể kiếm hàng triệu USD khi ông tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng cho bản hợp đồng bị lãng quên của Arsenal.

tin-chuyen-nhuong-cuu-phao-thu-dat-nghi-van-cho-ban-hop-dong-moi-3
Ông chủ Arsenal có thể “kiếm lời” từ bản hợp đồng bị lãng quên

Pháo Thủ có khả năng sẽ quan tâm đến Auston Trusty vào mùa hè, khi hậu vệ người Mỹ vẫn chưa ra sân cho đội một đang thu hút sự quan tâm từ Championship.

Theo bongda24, Trusty, người đã ký hợp đồng với đội bóng của Mikel Arteta vào ngày hết hạn chuyển nhượng hồi tháng 1 năm 2022, đã được cho mượn trong phần lớn thời gian của 12 tháng qua. Cầu thủ 24 tuổi này đã hoàn thành chiến dịch MLS 2022 với câu lạc bộ cũ Colorado Rapids trước khi được gửi đến Birmingham City trong cả mùa giải này khi đến Anh.

Theo tất cả các tài khoản, Trusty đã khá đáng tin cậy trong suốt một mùa giải đầy thăng trầm cho câu lạc bộ, không thể thấy rõ hơn trong các sự kiện trong hai lần ra sân gần đây nhất của anh ấy. Người quản lý hiện tại của anh ấy tại Birmingham, John Eustace, đã rất ấn tượng với hậu vệ được cho mượn này, và những bình luận gần đây cho thấy anh ấy rất muốn có một động thái lâu dài trước khi bắt đầu mùa giải tiếp theo.

tin-chuyen-nhuong-cuu-phao-thu-dat-nghi-van-cho-ban-hop-dong-moi-4
Auston Trusty đã có những màn thể hiện đầy ấn tượng

Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ xuất sắc,” Eustace nói với BirminghamLive về USMNT đầy hy vọng. “Tôi nghĩ với Auston, chúng ta phải nhớ rằng anh ấy đã ra sân sau một mùa giải MLS, vì vậy anh ấy đã chạm gần 50-60 trận liên tiếp cho tới hiện tại.”.

Đó là về việc đạt được sự nhất quán. Tôi có muốn Auston nghỉ ngơi trong suốt mùa giải không? Một trăm phần trăm. Nhưng thật không may, chúng tôi đã không thể làm điều đó.”.

Vì vậy, màn trình diễn của anh ấy cũng sa sút trong suốt mùa giải vì thiếu sự giúp đỡ, hỗ trợ mà tôi muốn dành cho anh ấy. Nhưng bây giờ anh ấy đang trở lại, anh ấy đang trở lại mạnh mẽ, những màn trình diễn vừa qua của anh ấy thật xuất sắc.”.

Tôi sẽ yêu anh ấy ở câu lạc bộ khác trong tương lai. Tôi nghĩ mọi người có liên hệ với Birmingham City sẽ thích anh ấy trở thành một phần của đội bóng nhưng chúng tôi cũng tôn trọng anh ấy là một cầu thủ của Arsenal, một cầu thủ rất giỏi nhưng đó là điều mà chúng tôi hy vọng có thể thúc đẩy vào cuối mùa giải.”

Là một trung vệ lệch trái, Trusty có thể gặp khó khăn trong việc cạnh tranh thời lượng thi đấu khi trở lại Arsenal. Gabriel đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch của Pháo thủ, cộng với sự bổ sung gần đây Jakub Kiwior có rất nhiều tiềm năng trong vai trò tương tự.

Do đó, điều này có thể mở ra cơ hội rời sân Emirates. Mặc dù sẽ rất tiếc khi thấy Trusty không nhận được cơ hội ở Premier League, nhưng điều đó có vẻ sẽ có lợi cho cầu thủ được đảm bảo thời gian thi đấu và Arsenal, đội có thể dễ dàng kiếm được khoản phí chỉ khoảng 1,5 triệu bảng mà họ đã chi cho Trusty vào mùa đông năm ngoái.

Xem thêm: