Tin chuyển nhượng: Man Utd nhận “tín hiệu” vui từ De Jong

Man Utd rất muốn có De Jong trong đội hình vào mùa hè này và nhiều tin đồn cho rằng họ đang đến rất gần với mục tiêu đó.

Man Utd có cơ hội lớn để mang De Jong về Old Trafford

Những rắc rối tài chính của Barcelona được cho là có thể buộc họ phải giảm bớt những chi tiêu trong mùa hè này khi La Liga thắt chặt các quy định về tiền bạc.

Đội chủ sân Nou Camp đang lâm vào cảnh nợ nần chồng chất và đã phải bán bớt một số tài sản vào năm ngoái để có thể xoay sở trong các quy định về tài chính ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha. Người ta cho rằng điều tương tự sẽ không xảy ra nữa vào mùa hè này do tài sản hạn chế vẫn còn đứng tên câu lạc bộ.

tin-chuyen-nhuong-man-utd-nhan-tin-hieu-vui-tu-de-jong
Man Utd có cơ hội lớn để mang De Jong về sân Old Trafford

Theo bongda24, những người như Robert Lewandowski, Raphinha và Jules Kounde đã đến Barcelona, điều này chỉ làm tăng thêm hóa đơn tiền lương khổng lồ của câu lạc bộ. Và bây giờ, theo Mundo Deportivo, La Liga đã nói với các nhà lãnh đạo giải đấu rằng Barcelona phải cắt giảm ngân sách tiền lương 117 triệu bảng để tuân thủ các quy định.

Do đó, một số ngôi sao của đội một có thể ra đi. Man Utd vẫn sẵn sàng cho sự xuất hiện của Frenkie de Jong. Tiền vệ người Hà Lan là mục tiêu hàng đầu của Ten Hag vào mùa hè năm ngoái trước khi những tranh chấp về việc hoãn trả lương do đại dịch giữa câu lạc bộ và những người chủ của anh ấy đã gây ra trở ngại, mặc dù hiện tại cơ cấu trả nợ trong 4 năm đã được thống nhất.

Trong khi đó, tờ Daily Mail khẳng định cả United và Liverpool đều đang theo dõi hậu vệ Jarrad Brathwaite của Everton, người đang thể hiện rất tốt dưới thời Ruud van Nistelrooy tại PSV Eindhoven.

tin-chuyen-nhuong-man-utd-nhan-tin-hieu-vui-tu-de-jong-2
Man Utd đang “để mắt” tới Brathwaite

PSV đã gửi đề nghị trị giá 15 triệu bảng cho Brathwaite, báo cáo tuyên bố, nhưng cả hai đều bị từ chối bởi Toffees đang gặp khó khăn. Cầu thủ 20 tuổi này đã giúp PSV giữ sạch lưới trước Arsenal trong chiến thắng 2-0 trên sân nhà ở vòng bảng Europa League vào tháng 10.

Cái tên có thể khiến Man Utd thay đổi kế hoạch chuyển nhượng

Marcus Rashford đang có phong độ thi đấu ấn tượng kể từ sau kỳ World Cup trên đất Qatar. Cầu thủ 25 tuổi này luôn thể hiện sự tự tin mỗi khi bước ra sân thi đấu cho Man Utd. Với việc Cristiano Ronaldo bất ngờ rời Old Trafford trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, United lâm vào hoàn cảnh thiếu tiền đạo có đủ đẳng cấp.

tin-chuyen-nhuong-man-utd-nhan-tin-hieu-vui-tu-de-jong-4
Rasford đang chơi tốt tại Man Utd sau kỳ WC trên đất Qatar

Theo tin chuyển nhượng, mặc dù Rashford đã thể hiện ấn tượng, Man Utd vẫn đang tìm kiếm các lựa chọn trong kỳ chuyển nhượng và cuối cùng đã mang về Wout Weghorst từ Burnley theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Hà Lan đã phải vật lộn để ghi bàn từ rất sớm trong sự nghiệp ở United nhưng anh ấy đã gây ấn tượng với Erik ten Hag bằng niềm đam mê và sự gan dạ của mình.

Weghorst đã bày tỏ mong muốn ở lại câu lạc bộ sau thời hạn cho mượn, nhưng không có gì bí mật khi Quỷ đỏ đang khám phá các lựa chọn tiền đạo khác. Manchester Evening News đã đưa tin Harry Kane và Victor Osimhen đang nằm trong tầm ngắm của câu lạc bộ.

Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này sẽ tiêu tốn của United rất nhiều tiền. Quỷ Đỏ không có bản hợp đồng bom tấn như Chelsea khi họ chỉ lấp đầy được những khoảng trống do chấn thương của Christian Eriksen và sự ra đi của Cristiano Ronaldo và Martin Dubravka.

Mặc dù vậy, câu lạc bộ vẫn tiếp tục chuỗi trận ấn tượng của mình và thậm chí có thể thách thức Manchester City và Arsenal trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, Man Utd sẽ phải động viên Ten Hag trước mùa hè. HLV người Hà Lan đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm đầu tiên ở Anh và xứng đáng được ban lãnh đạo ủng hộ.

Theo tin chuyển nhượng MU, Bên cạnh việc ký hợp đồng với một tiền đạo, Man Utd cũng có kế hoạch củng cố các khu vực khác trong đội hình. Nhưng mức giá quá đắt của những cầu thủ trên thị trường có thể khiến họ không ký được tất cả các mục tiêu của mình trong một kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Với những thông tin cho rằng Tottenham không muốn bán Kane cho một đối thủ trực tiếp tại Premier League, một thỏa thuận có thể khó thực hiện. Nhưng với phong độ của Rashford trong vài tháng qua, liệu có ngây thơ khi nghĩ rằng anh ấy có đủ tố chất để gánh vác trên vai trọng trách của một tiền đạo đẳng cấp tại sân Old Trafford?

tin-chuyen-nhuong-man-utd-nhan-tin-hieu-vui-tu-de-jong-3
Rasford có thể khiến Man Utd thay đổi kế hoạch chuyển nhượng

Rashford đến từ học viện của Man Utd và không ngừng nâng tầm giá trị của mình. Đã có hơn 200 lần ra sân cho câu lạc bộ, tuyển thủ người Anh đã chơi ở vị trí tiền đạo trước đây. Anh ấy đã thể hiện ấn tượng ở vị trí này – nếu không muốn nói là ấn tượng khi anh ấy chơi bên cánh trái – và khiến nhiều người tin rằng anh ấy có thể là số 9 tiếp theo của Man United.

Một điều có lẽ còn thiếu của Rashford là sự ổn định, nhưng sau khi thể hiện kỹ năng của mình tại đấu trường lớn nhất World Cup, giờ đây anh ấy đã tiếp tục phong độ đó khi trở lại Old Trafford.

Nếu câu lạc bộ không thể ký hợp đồng với một tên tuổi lớn vào mùa hè, sự tỏa sáng của Rashford là điều mà United chắc chắn có thể tin tưởng. Với thành tích ghi nhiều hơn mọi cầu thủ khác trong mùa giải này, Ten Hag có thể sớm bắt đầu tin rằng việc bỏ lỡ một tiền đạo tầm cỡ vào mùa hè này có thể không phải là một điều tồi tệ.

Xem thêm: