Đội hình tiêu biểu của V-league sau vòng đấu thứ 2

v-league

Vòng đấu thứ 2 của V-League 2023 đã kết thúc với nhiều diễn biến kịch tính và sau đây sẽ là 11 cái tên chơi ấn tượng nhất của vòng đấu này. Hãy cùng theo dõi Bongda24, để có thể cập nhật thêm nhiều tin tức bóng đá Việt Nam.

Đội hình 11 cái tên chơi ấn tượng nhất vòng 11 V-League

Những đội bóng đóng góp nhiều cái tên nhất trong danh sách này bao gồm Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương và Bình Định. Sự thiếu vắng đáng tiếc nhất chính là câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định.

Hà Nội, Bình Dương, Bình Định và Hải Phòng chiếm trọn đội hình tiêu biểu vòng 2

Vòng 2 của V-League 2023 đã khép lại với điểm nhấn chính là chiến thắng 2-0 của câu lạc bộ Hà Nội trước tân binh Công an Hà Nội. Ngôi sao sáng nhất bên phía đội bóng thủ đô chính là đội trưởng Nguyễn Văn Quyết với một cú đúp bàn thắng. Cầu thủ 32 tuổi chính là gương mặt không thể nào thiếu trong đội hình tiêu biểu của vòng đấu do Báo Điện tử VOV đã bình chọn.

Ở vị trí người gác đền, thủ thành Trần Minh Toàn của Bình Dương được vinh danh khi có ít nhất 3 lần giải nguy để giúp cho đội bóng đất Thủ cầm hòa câu lạc bộ HAGL 1-1. Bộ ba trung vệ của vòng đấu này thuộc về những cái tên Nguyễn Thành Chung của Hà Nội FC, Quế Ngọc Hải của câu lạc bộ SLNA và Nguyễn Thanh Bình bên phía Viettel FC.

Đội hình tiêu biểu vòng 3 V-League
Đội hình tiêu biểu vòng 3 V-League

Thành Chung đã thể hiện được sự chắc chắn trong trận thắng 2-0 của câu lạc bộ Hà Nội trước tân binh Công an Hà Nội. Quế Ngọc Hải và người đàn em Nguyễn Thanh Bình cũng có được nhiều pha cản phá kịp thời để mang về trận hòa 0-0 cho đội bóng của mình. Bộ đôi tiền vệ trung tâm trong đội hình này là Hải Huy và Mpande bên phía Hải Phòng. Hai cầu thủ này chơi hay ở tuyến giữa giúp cho đội bóng đất Cảng có được chiến thắng 1-0 trước CLB Thành phố Hồ Chí Minh.

Hai vị trí ở hành lang cánh lần lượt thuộc cầu thủ Đoàn Hải Quân của Bình Dương và Dụng Quang Nho bên phía HAGL. Nếu như Quang Nho thi đấu vô cùng xuất sắc và có được 1 kiến tạo thì Hải Quân tiếp tục giữ được phong độ cao từ vòng đấu đầu tiên để tạo ra những đóng góp trên mặt trận tấn công của Becamex Bình Dương. Ba cầu thủ trên hàng công của vòng 2 lần lượt thuộc về Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC và bộ đôi ngoại binh Jermie Lynch và Rafaelson của Bình Định.

Câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định vắng bóng tại đội hình tiêu biểu

Nhìn vào danh sách đội hình tiêu biểu của vòng 2 V-League, chúng ta đều thấy bất ngờ khi không thấy có sự xuất hiện của bất cứ một cái tên nào của câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định. Đây thật sự là một điều thiết xót khi đội bóng chủ sân Thiên Trường đã có được chiến thắng thứ 2 tại giải vô địch quốc gia Việt Nam và hiện đang đứng ở vị trí thứ 1 trân bảng xếp hạng V-League với 6 điểm trong tay. Thầy trò huấn luyện viên Vũ Hồng Việt có được liên tiếp 2 chiến thắng cùng với tỷ số là 1-0.

Câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định có khá nhiều cái tên thi đấu nổi bật ở vòng đấu vừa rồi như Henrique, Nguyễn Phong Hồng Duy hay trung vệ Dương Thanh Hào. Tuy nhiên, khi chúng ta nhìn vào những cái tên góp mặt trong danh sách đội hình tiêu biểu của V-League 2023, đó cũng toàn là những cái tên đã thi đấu vô cùng nổi bật. Chính vì thế, các cầu thủ của câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định cần phải tiếp tục duy trì được phong độ thi đấu này để có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 3.

Bảng xếp hạng V-League sau vòng 2
Bảng xếp hạng V-League sau vòng 2

Các tin thể thao khác để bạn tham khảo:

Lịch thi đấu của vòng 3 V-League 2023, tâm điểm vẫn là “derby Thủ đô”

Các đội bóng tại V-League 2023 chỉ có chưa đầy 3 ngày nghỉ ngơi sau khi vòng đấu thứ 2 khép lại vào tối ngày 9/2. Guồng quay của giải đấu bóng đá lớn nhất Việt Nam sẽ tiếp tục trở lại vào ngày 12/2 tới. Trong ngày thi đấu đầu tiên tại vòng 3 V-League 2023, ba trận sẽ diễn ra bao gồm Sông Lam Nghệ An gặp Hải Phòng, Thanh Hóa gặp Đà Nẵng và Bình Định đối đầu với Bình Dương. Tất cả các đội bóng này đều đang rất cần những điểm số sau khi mở màn mùa giải chưa thật sự quá ấn tượng.

Cặp đấu đáng chú ý nhất trong số 3 trận đấu này chính là Sông Lam Nghệ An gặp Hải Phòng trên sân vận động Vinh. Cả hai đội bóng đều được đánh giá cao với thực lực cũng như tham vọng lớn ở mùa giải năm nay. Trong quá khứ, hai đội từng không ít lần tạo nên những trận đấu hấp dẫn. Mùa giải 2022, Sông Lam Nghệ An đã từng giành chiến thắng đậm trước Hải Phòng trên sân nhà trong trận lượt đi, nhưng sau đó lại chịu thất bại với tỷ số 1-4 ở lượt về.

Lịch thi đấu vòng 3 V-League
Lịch thi đấu vòng 3 V-League

Tiếp theo đó, câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Hà Nội trong ngày thi đấu thứ hai V-League 2023. Còn lại, câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh sẽ đối đầu với tân binh Khánh Hòa vào ngày 13/2 trong tình cảnh cả 2 cùng chưa có được một điểm số nào. Trận đấu tâm điểm nhất của vòng đấu thứ 3 tại V-League diễn ra vào ngày 14/2 giữa hai câu lạc bộ Công an Hà Nội với Viettel. Cả hai đội bóng đều không thắng ở vòng đấu gần nhất. Viettel được dự đoán sẽ tiếp tục gây ra nhiều trở ngại cho Công an Hà Nội.

Trước đó, Viettel chỉ giành được một kết quả hòa trước Hà Nội FC và Hà Tĩnh nhưng họ cho thấy một bộ mặt vô cùng khởi sắc dưới thời tân huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn chưa thể phối hợp nhuần nhuyễn và tận dụng những tình huốn tấn công nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn ở hàng phòng ngự.  Cuối cùng, Nam Định sẽ tiếp đón HAGL trên sân vận động Thiên Trường. Đội bóng thành Nam đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với việc có được hai chiến thắng liên tiếp.