Đoàn Văn Hậu khiến đồng đội cũ tại Hà Nội tím mặt

van hau

Đoàn Văn Hậu đã khiến cho trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh bị bầm ở mặt sau pha tranh chấp trên không trong trận CLB Hà Nội đối đầu CAHN vào tối ngày 9/2. Hãy cùng theo dõi Bongda24, để có thể cập nhật thêm nhiều tin tức bóng đá Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu là một cầu thủ nổi tiếng với lối đá bóng rắn

Kể từ khi trở lại Việt Nam chơi bóng sau quãng thời gian xuất ngoại trong màu áo câu lạc bộ Heerenveen tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu cũng chơi rắn hơn trong nhiều pha tranh chấp. Điều này khiến cho không ít người xem cảm thấy phẫn nộ và đưa ra nhiều bình luận tiêu cực về hậu vệ quê Thái Bình.

Văn Hậu tiểu xảo khiến Bùi Hoàng Việt Anh tím mặt

Việt Anh đã chia sẻ một tấm ảnh chụp phần trán với vết tím bầm khi bình luận với trung vệ Quế Ngọc Hải trên mạng xã hội sau trận đấu gặp CAHN. Trong pha phạt góc của đội khách ở phút thứ 68, đầu của Việt Anh đã va chạm mạnh với phần khuỷu tay của Đoàn Văn Hậu trong tình huống tranh chấp bóng bổng. Cầu thủ trẻ tỏ ra khá đau đớn sau tình huống va chạm mạnh này.

Đó cũng chính là thời điểm mà CAHN dần xuống sức và đánh mất thế trận vào tay Hà Nội. Đúng 2 phút sau tình huống bóng trên, đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số của Văn Quyết trước khi kết thúc trận đấu với chiến thắng chung cuộc 2-0. Bùi Hoàng Việt Anh đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc, trong đó có một tình huống anh pha bóng ngay trước mũi giày đối thủ trong hiệp 1 để bảo vệ khung thành của thủ môn Tấn Trường.

Bức ảnh được Việt Anh đăng tải trên MXH
Bức ảnh được Việt Anh đăng tải trên MXH

Pha bóng này của trung vệ Việt Anh được nhiều đồng đội trên tuyển Việt Nam khen ngợi, trong đó có người bạn thân Nguyễn Thanh Bình. Việt Anh đáp trả: “Ở với em nhiều nên anh học được chiêu đấy đó”. Về phía Văn Hậu, cầu thủ này luôn thi đấu nỗ lực và không ngại việc va chạm quyết liệt trong ngày tái ngộ đội bóng cũ của mình. Ngoài các tình huống sút xa hay tạt bóng thì Văn Hậu cũng thường xuyên xâm nhập vòng cấm để đợi cơ hội từ các pha bóng bổng. Tuy nhiên Hà Nội quá hay khiến Văn Hậu không tạo ra được bất ngờ.

Đoàn Văn Hậu cũng có tình huống xấu xí với đàn anh Văn Quyết

Cũng trong trận đấu với câu lạc bộ Hà Nội vào tối ngày 8/2, Đoàn Văn Hậu tiếp tục có một tình huống chơi xấu với đàn anh Văn Quyết. Trong một tình huống tranh chấp tay đôi, Văn Hậu tỏ ra thất thế nên cầu thủ quê Thái Bình đã bắt buộc phải dùng tiểu xảo để ngăn cản tình huống lên bóng nguy hiểm của người đàn anh. Ngay sau pha bóng đó, đội trưởng của câu lạc bộ Hà Nội đã tiến lại gần và có những lời lẽ phàn nàn dành cho người đàn em vì tình huống chơi xấu và pha phạm lỗi ở vùng mặt có phần trên mức cần thiết.

Đoàn Văn Hậu có pha bóng chơi xấu với đàn anh
Đoàn Văn Hậu có pha bóng chơi xấu với đàn anh

Sau khi trận đấu giữa hai đội bóng trên sân vận động Hàng Đẫy kết thúc, đội trưởng Văn Quyết bên phía Hà Nội đã có những chia sẻ về tình huống va chạm giữa anh và người đàn em Đoàn Văn Hậu. Cụ thể, Nguyễn Văn Quyết cho biết: “Nền bóng đá của Việt Nam giờ đang trở nên chuyên nghiệp hơn. Chính vì thế, các cầu thủ phải luôn cố gắng thi đấu vì màu cờ sắc áo của đội bóng. Tôi cho rằng việc xảy ra va chạm trên sân là điều rất bình thường. Quan trọng là cách mà chúng tôi dành sự tôn trọng cho lẫn nhau sau khi trận đấu khép lại.

Các tin thể thao khác để bạn tham khảo:

Thực trạng thiếu chuyên nghiệp của V-League những mùa giải đã qua

Trong những năm trở lại đây, chúng ta thường nói nhiều hơn về việc V-League không có công nghệ trợ giúp trọng tài là VAR để giúp các quyết đưa ra được chính xác hơn. Thực trạng chơi xấu cũng như các pha bóng tiểu xảo vẫn luôn thường trực xuất hiện trong các trận đấu diễn ra tại giải vô địch quốc gia Việt Nam khiến cho nhiều khán giả theo dõi trước màn hình cảm thấy phẫn nộ. Ngoài ra, những pha bóng như vậy ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả cuối cùng của mỗi một trận đấu.

Tuy nhiên, do kinh phí để mang VAR đến với Việt Nam vào thời điểm hiện tại là thật sự quá lớn và VPF khó có thể chi trả những khoản phí này. Đã từng có những thời điểm báo chí đưa tin về việc V-League sẽ đưa VAR về nhưng một thời gian sau vẫn chưa thấy có sự xuất hiện của công nghệ này. Có rất nhiều trận đấu mà các trọng tài đã đưa ra những quyết định khiến cho tất cả các cầu thủ cũng như ban huấn luyện của các đội bóng cảm thấy tức giận và lên tiếng trước cơ quan báo chí.

Tình trạng đánh nguội liên tục diễn ra
Tình trạng đánh nguội liên tục diễn ra

Ngoài ra, chắc hẳn chúng ta vẫn còn nhớ đến những tình huống dẫn đến thẻ đỏ của đội tuyển Việt Nam tại đấu trường quốc tế những năm vừa qua. Đó hầu như đến từ những pha bóng đánh nguội cũng như chơi xấu với đối thủ. Điều này một phần đến từ việc V-League không có VAR khiến các cầu thủ có thói quen chơi xấu liên tục lặp lại hành vi của mình. Chính vì vậy, khi ra đến sân chơi quốc tế, các cầu thủ của chúng ta thường quên mất có sự hiện diện của công nghệ hỗ trợ giám sát trọng tài này.