Tin chuyển nhượng: Bernardo Silva nhận “tín hiệu” từ nước Pháp

Tiền vệ Bernardo Silva đang rất muốn rời Man City vào mùa hè này và nhiều nguồn tin cho rằng anh đã nhận được “gợi ý” từ ông lớn nước Pháp.

Bernardo Silva ưu tiên “bến đỗ” tại Ligue 1

Các cuộc đàm phán giữa tiền vệ người Bồ Đào Nha và Barcelona gần như đã dẫn đến việc rời Etihad vào mùa hè năm ngoái trước khi cả hai bên đồng ý hủy bỏ một vụ chuyển nhượng. Le 10 Sport tuyên bố rằng Bernardo Silva rất muốn ra đi vào khoảng thời gian này, nhưng không phải đến Barcelona.

Theo nguồn tin chuyển nhượng, nhà ĐKVĐ nước Pháp, PSG đang rất muốn đưa Bernardo Silva về Parc des Princes. Cố vấn bóng đá Luis Campos rõ ràng đã đánh dấu tiền vệ này – người có hợp đồng với Man City đến năm 2025 – là một mục tiêu tiềm năng.

tin-chuyen-nhuong-bernardo-silva-nhan-tin-hieu-tu-nuoc-phap-1
PSG muốn có Bernardo Silva trong đội hình

Không những vậy, có tin khẳng định Kylian Mbappe muốn chơi cùng Bernardo Silva. Cặp đôi này đã có khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau tại Monaco, khi Campos là giám đốc thể thao, trước khi ông chủ hiện tại lên nắm quyền.

Cả hai bên hiện được cho là đang hướng tới cuộc tái ngộ với Silva, người đã ghi 2 bàn và kiến tạo thêm 5 lần sau 20 lần ra sân ở Premier League mùa này. Trong khi đó, có thông tin cho rằng Man City sẽ nhắm đến hai tiền vệ, một cầu thủ chạy cánh và một hậu vệ cánh vào mùa hè này.

Man City ‘quan tâm” đến hậu vệ của Southampton

Theo tin chuyển nhượng Man City, đội chủ sân Etihad được cho là đang có sự quan tâm đối với hậu vệ Timo Livramento của Southampton. Cầu thủ 20 tuổi này đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn tại St Mary’s sau khi chuyển đến từ Chelsea vào năm 2021 nhưng đã không ra sân kể từ khi bị đứt dây chằng chéo trước vào tháng Tư.

Anh ấy đã ghi một bàn thắng và ghi hai pha kiến ​​tạo trước khi gặp thất bại lớn khi có năm lần ra sân cho đội U21 Anh kể từ khi chuyển sang Saints. London Evening Standard tuyên bố Man City vẫn quan tâm đến hậu vệ phải bất chấp chấn thương của anh ấy.

tin-chuyen-nhuong-bernardo-silva-nhan-tin-hieu-tu-nuoc-phap-2
Man City ‘quan tâm” đến hậu vệ của Southampton

Họ cũng tuyên bố Jude Bellingham và Declan Rice là một trong những mục tiêu mùa hè của câu lạc bộ mặc dù hơn 100 cáo buộc của Premier League về hành vi sai trái tài chính đối với The Blues có thể là một trở ngại.

Man City dự kiến sẽ thấy Joao Cancelo chuyển đến thi đấu vĩnh viễn cho Bayern Munich vào cuối mùa giải sau thời hạn cho mượn hiện tại của anh ấy, và vì vậy có thể đang tìm kiếm sự gia cố cho hậu vệ cánh.

Ilkay Gundogan và Bernardo Silva đều được cho là sẽ chuyển đi vào mùa hè này, trong khi Barcelona được cho là đang quan tâm đến Rodri trong bối cảnh Pep Guardiola được cho là đang theo đuổi Bellingham và Rice.

Barcelona muốn có cặp đôi tiền vệ của Man City

Barcelona đang lên kế hoạch cho một “cú đúp” chuyển nhượng bộ đôi của Manchester City là Ilkay Gundogan và Bernardo Silva, theo các nguồn tin chuyển nhượng từ Tây Ban Nha.

Tương lai của cả hai tại City hiện không chắc chắn, với hợp đồng của Gundogan sẽ hết hạn vào mùa hè trong khi Bernardo Silva từ lâu đã ám chỉ rằng anh ấy sẽ sẵn sàng chuyển đi, thừa nhận vào đầu năm anh ấy sẽ khám phá ‘dự án mới’ vào mùa hè . Barcelona đã thất bại trong nỗ lực chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha vào mùa hè năm ngoái nhưng anh hoàn toàn có thể lựa chọn lại vào tháng 6.

tin-chuyen-nhuong-bernardo-silva-nhan-tin-hieu-tu-nuoc-phap-3
Barca muốn mua cả Bernardo Silva và Gundogan

Và theo Mundo Deportivo, gã khổng lồ Tây Ban Nha cũng đã để mắt đến Gundogan, người có thể ra đi tự do vào mùa hè nếu một thỏa thuận mới không được thống nhất, hợp đồng kéo dài thời gian 7 năm tại Etihad. Cầu thủ người Đức đã tham gia đàm phán với City về một thỏa thuận mới, nhưng hiện tại có thể nói chuyện với các câu lạc bộ nước ngoài về việc ký một thỏa thuận trước hợp đồng.

Như bongda24 đã đưa tin, với việc Man City hiện đang phải đối mặt với một cuộc chiến pháp lý kéo dài với Premier League sau những cáo buộc về hơn 100 vi phạm tài chính, cộng với mong muốn cải tổ một đội hình đang gặp khó khăn của Pep Guardiola, đội bóng xứ Catalan có thể sẵn sàng thua ít nhất một người khi họ và Man City đuổi theo Jude Bellingham.

Man City đang “ưu tiên” những thương vụ cấp bách hơn

Fabrizio Romano cho hay James Maddison đang nằm trong tầm ngắm của Man City nhưng đội bóng của Guardiola đang nỗ lực cho những ưu tiên cấp bách hơn.

Là một phần của cuộc cải tổ tiềm năng ở Manchester, nếu Bernardo Silva cũng như Gundogan đều ra đi trong mùa hè này, Guardiola có thể tìm cách tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ và thêm sự sáng tạo từ các khu vực trung tâm. Maddison có hợp đồng với Leicester cho đến năm 2024 và không có khả năng anh ấy sẽ gia hạn thời gian ở lại King Power, khiến mùa hè này là cơ hội cuối cùng để Bầy cáo kiếm tiền.

tin-chuyen-nhuong-bernardo-silva-nhan-tin-hieu-tu-nuoc-phap-4
Man City đang tập trung vào những thương vụ cấp bách hơn

Nhưng trong khi Newcastle United và các câu lạc bộ hàng đầu khác rất quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi, thì cảm giác của Man City đối với tuyển thủ Anh được cho là anh ấy là một trong nhiều khả năng nhưng không phải là ưu tiên hàng đầu. Nhiệm vụ số một của Guardiola trong mùa hè là giành chiến thắng trong cuộc đua giành Bellingham, và báo cáo cho biết thêm ông sẽ chỉ để ý đến Maddison sau khi câu chuyện đó được giải quyết.

Xem thêm: