Tin chuyển nhượng: Đội chủ sân Bernabeu “săn” thêm tiền đạo

Real Madrid quyết tâm có được chữ ký của chân sút chủ lực của Eintracht Frankfurt. Kolo Muani có thi đấu ngày càng lên chân tại Bundesliga. BLĐ đội chủ sân Bernabeu đang muốn anh về để thay thế cho Benzema trong tương lai.

Đội chủ sân Bernabeu tìm kiếm trung phong đẳng cấp
Đội chủ sân Bernabeu tìm kiếm trung phong đẳng cấp

Đội chủ sân Bernabeu tranh giành sao trẻ Pháp

Los Blancos hiện đang sở hữu một trong những trung phong người Pháp hay nhất đó là Karim Benzema. Mùa giải này, tiền đạo sinh năm 1987 đang gặp vấn đề về thể lực khi liên tục bị chấn thương.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất khó trông cậy vào Benzema tiếp tục nổ súng đều đặn như mùa giải trước đó. Hiện tại, nhà ĐKVĐ Champions League đã lên kế hoạch tìm kiếm tiền đạo mới cho kế hoạch dài hơi của mình.

Muani là sự đầu tư lâu dài của Real
Muani là sự đầu tư lâu dài của Real

Từ tin chuyển nhượng mới nhất, đội chủ sân Bernabeu khao khát có được sự phục vụ của Randal Kolo Muani ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Los Blancos sẽ phải tranh giành quyết liệt với Liverpool hay Manchester United cho chân sút 24 tuổi.

Trước khi mùa giải 2022/2023 diễn ra, rất ít người biết tới sao trẻ người Pháp này. Hiện tại, tiền đạo 24 tuổi đang làm mưa làm gió tại giải Bundesliga. Real được tiết lộ sẽ chi trả gần 100 triệu euro để có được chữ ký của trụ cột Frankfurt.

Kolo Muani được xem là sự thay thế lâu dài cho tiền đạo Karim Benzema. Tương tự như người đan anh, Muani không chỉ giỏi đánh hơi săn bàn mà còn đóng góp chung vào lối chơi của cả đội.

Real Madrid muốn có chữ ký Kingsley Coman

Theo thông tin của 2 nhà báo Christian Falk và Tobi Altschaffl, đội chủ sân Bernabeu khao khát có được chữ ký Kingsley Coman. Real Madrid cần tìm kiếm phương án thay thế cho Eden Hazard, Marco Asensio theo thông tin chuyển nhượng bongda24h.

HLV Carlo Ancelotti rất cần bổ sung cho vị trí tiền vệ chạy cánh. Lúc này, Vincius Jr và Rodrygo Goes là hai lựa chọn khả dĩ nhất đối với Real Madrid ở hành lang cánh. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhận định Coman sẽ mang tới sự cạnh tranh cho bộ đôi Vinicius – Rodrygo.

Los Blancos để mắt tới Coman
Los Blancos để mắt tới Coman

Los Blancos sẽ đưa ra mức giá cực khủng để thuyết phục BLĐ của Bayern Munich nhả người. Cầu thủ sinh năm 1996 có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ và tiền đạo. Coman sẽ mang tới nhiều phương án cho đội chủ sân Bernabeu.

13 trận ra sân cho Bayern mùa này, sao trẻ tuyển Pháp có được 3 pha lập và 3 kiến tạo thành bàn. Tính trung bình mỗi trận, Kingsley Coman tung ra 1.8 cú sút và 1.8 key pass. Ngôi sao 26 tuổi hứa hẹn sẽ mang tới sự bổ sung chất lượng cho hàng công đội bóng chủ sân Bernabeu.

Năm 2015, Coman đầu quân cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn từ Juventus trước khi được mua đứt. Anh cũng chính là tác giả bàn thắng quyết định giúp Bayern Munich vượt qua PSG ở trận chung kết C1 mùa giải 2020.

Real đưa mục tiêu của Arsenal vào tầm ngắm

Tin chuyển nhượng cho biết, hậu vệ Robert Renan đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Bernabeu. Hậu vệ sinh năm 2003 gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn khi có màn trình diễn thăng hoa tại giải U20 Nam Mỹ.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán con số 40 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của sao mai người Brazil. Hiện tại, hậu vệ 19 đang chơi lên chân ở đội trẻ Zenit St. Petersburg.

Renan là sản phẩm của lò đào tạo Gremio và Corinthians trước khi gia nhập đại diện của bóng đá châu Âu. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Renan đồng ý chuyển tới thi đấu cho Zenit St. Petersburg từ Corinthians.

Sự nổi lên của Renan nhanh chóng lọt vào mắt xanh của đội chủ sân Bernabeu. Real Madrid xem hậu vệ 19 tuổi người Brazil là phương án tốt để thay thế cho Nacho Fernandez trong tương lai.

Hợp đồng giữa hậu vệ Nacho và Real sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2022/2023. Nacho Fernandez đã thi đấu hơn 300 trận cho Los Blancos. Anh đã có được hàng loạt danh hiệu khác nhau cùng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo tờ Mundo Deportivo, Real Madrid sẵn sàng để hậu vệ 30 tuổi ra đi vào mùa hè 2023.

Real theo dõi sát sao sao trẻ AC Milan

Theo nguồn tin từ trang Defensa Central, Real Madrid dành sự quan tâm đặc biệt tới Charles De Ketelaere của AC Milan. Cầu thủ người Bỉ có lối chơi đa năng nhưng đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức tại Rossoneri. Tiền vệ 21 tuổi không được HLV Stefano Pioli ưu tiên sử dụng. Thay vào đó, chiến lược người Italia thường xuyên lựa chọn Brahim Diaz đá chính.

De Ketelaere trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Real
De Ketelaere trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Real

De Ketelaere từng được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất ở lục địa già. Khi chuyển đến AC Milan, sao trẻ người Bỉ hoàn toàn đánh mất mình.

Tuy nhiên, Real Madrid vẫn hoàn toàn tin tưởng vào tiềm năng của tiền vệ 21 tuổi. Tương lai cả Eden Hazard lẫn Marco Asensio chắc chắn không được đội chủ sân Bernabeu tiếp tục gia hạn hợp đồng. Los Blancos đang cần một phương án mới chất lượng để phục vụ cho đội bóng lâu dài.

Về phía sao trẻ người Bỉ, De Ketelaere có thể chơi tốt mọi vị trí trên hàng công. Thậm chí, anh có thể đá tiền đạo khi cần thiết. Chắc chắn, Charles De Ketelaere là phương án dự phòng không quá tồi cho Benzema.

Real Madrid chiếm lợi thế trong cuộc đua giành Bellingham

Theo tờ AS đưa tin, đội chủ sân Bernabeu đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jude Bellingham. Tuy nhiên, Real Madrid vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ Liverpool và MU. Tuy nhiên, sao trẻ của Dortmund đã bày tỏ nguyện vọng muốn thi đấu cho Los Blancos. Chắc chắn, BLĐ của Real sẽ cân nhắc đưa tiền vệ người Anh về ngay trong mùa hè 2023.

Xem thêm: