Góc khuất Esports: Nữ streamer tố quản lý nợ lương thực chất là ai?

Hanakoishi

Thế giới Esports có rất nhiều góc khuất, và một trong những điều gây tò mò nhất chính là câu chuyện nữ streamer tố quản lý nợ lương. Từ kỹ năng chơi game không phải bàn cãi cho đến câu chuyện truyền cảm hứng của mình, nữ streamer này là một nhân vật nổi bật trong cộng đồng Esports.

Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu thêm về nữ streamer tuyệt vời này, và câu chuyện nữ streamer tố quản lý nợ lương.

Nữ streamer tố quản lý nợ lương.
Nữ streamer tố quản lý nợ lương.

Nữ Streamer tố quản lý nợ lương là ai?

Nhóm Genius Esports, một nhóm PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) chuyên nghiệp đang lên, đang phải đối mặt với một vấn đề đau đầu. Chính quản lý của đội đã mắc nợ và bị cộng đồng game thủ gán mác với biệt hiệu “nữ streamer tố quản lý nợ lương” đã từ lâu và điều này mang lại tiếng xấu cho toàn thể đội.

Cái tên đó là Hanakoishi (Nguyễn Hoàng Nhất Mai-SN 2002) nhưng tại sao cô ấy lại kiện tụng như vậy và câu chuyện đằng sau đó là gì? Để trả lời câu hỏi này, trước tiên chúng ta phải nhìn vào hợp đồng giữa đôi bên diễn ra như thế nào. Hanakoishi trước đây là bạn bè và thậm chí đã chơi chung với quản lý GE. Tuy nhiên, mọi chuyện đã xấu đi kể từ khi nữ streamer có vấn đề tình cảm và mọi thứ không còn như ý muốn.

Hanakoishi đã có người yêu mới! Chính vì vấn đề này đã khiến cho quản lý GE ghen tuông và gây khó dễ cho cô, mọi vấn đề về hợp đồng đều rất qua loa và đây là điều mà nữ streamer thắc mắc. Hanakoishi cảm thấy đây là điều cô không thể chấp nhận được, và sau đó cô không còn nhận được một xu nào từ quản lý GE. Câu chuyện về nữ streamer tố quản lý nợ lương đã được châm ngòi từ sự việc này.

Cái tên đó là Hanakoishi (Nguyễn Hoàng Nhất Mai-SN 2002)
Cái tên đó là Hanakoishi (Nguyễn Hoàng Nhất Mai-SN 2002)

Xem thêm :

Quản lý của đội Genius Esports thực sự là ai?

Trước sự việc nữ streamer tố quản lý nợ lương đó là ai? Đây là câu hỏi chung của toàn bộ fan hâm mộ trong giờ phút này. Người quản lý của đội Genius Esports được quản lý bởi người có tên là Đức. Anh ấy đảm nhận vị trí quản lý đội vào những năm gần đây, sau khi trước đó đã từng làm Game Master trong trò chơi MOBA nổi tiếng, Heroes of the Storm.

Đức đã là một thành viên của đội kể từ đó, và cậu ấy đã góp phần giúp đội đạt được những thành công nhất định. Đức là một người quản lý nhiệt tình và tận tụy của nhóm.

Anh ấy luôn tìm cách cải thiện sự gắn kết và giao tiếp của đội, đồng thời anh ấy dành nhiều thời gian để nghiên cứu các chiến lược và chiến thuật mới nhất cho đội. Mặc dù Đức làm việc rất chăm chỉ, nhưng anh ấy đã không vượt qua được cám dỗ, hậu quả là câu chuyện nữ streamer tố quản lý nợ lương đó chính là nói đến anh.

Genius Esports được quản lý bởi người có tên là Đức
Genius Esports được quản lý bởi người có tên là Đức

Một số Scandal của quản lý “GE”

Không dừng tại vấn đề nữ streamer tố quản lý nợ lương mà chính trong quá khứ đã có rất nhiều điều đàm tiếu về vị quản lý này. Trước đó, vào mùa giải VCS Mùa Xuân 2023 đã có những bê bối lùm xùm xảy ra.

Cụ thể hơn, khi mà quản lý GE đăng tải trên WEBSite của chiến đội Flash với những câu từ cực kỳ khó chịu. Ngay sau đó, người đại diện bên phía Team Flash đã phản pháo cực kỳ gay gắt, khi mà quan lý GE cho rằng bên Flash đã chơi không sòng phẳng.

Không chỉ vậy, trên một số diễn đàn cộng đồng gamer nổi tiếng đã chia sẻ, một thông tin khá là bất ngờ khi mà chính vị quản lý này đã công khai nhận “cày thuê” trên một số mạng xã hội bằng tên ẩn danh.

May mắn là những game thủ đã nhận ra đó là quản lý GE, rất nhiều game thủ đã có đồng quan điểm như sau: “Khi mà mình là người đại diện hoặc có tầm ảnh hưởng của một cộng đồng, thì việc nhận cày thuê buff bẩn là cấm kỵ.

Vì điều này ảnh hưởng trực tiếp tới danh dự của toàn đội, và mang tiếng xấu đến tận mai sau. Nếu mình không còn là người có tầm ảnh hưởng trên một game bất kỳ thì chính chúng tôi sẽ không bao giờ bình luận, phê phán về những việc như vậy”. Quả thực khá là bất ngờ khi không chỉ có câu chuyện nữ streamer tố quản lý nợ lương mà còn rất nhiều điều đáng để nhắc tới quản lý GE vào thời điểm này.

Người đại diện bên phía Team Flash đã phản pháo cực kỳ gay gắt
Người đại diện bên phía Team Flash đã phản pháo cực kỳ gay gắt

Nữ streamer tố quản lý nợ lương đã gây ra sự chú ý về góc khuất của Esports. Mặc dù câu chuyện kiện tụng của cô nàng vẫn đang tiếp diễn, nhưng nó như một lời nhắc nhở quan trọng rằng cần có một đạo luật phù hợp để bảo vệ những con người này. Giờ đây, từng cá nhân người phát sóng trực tiếp, nhà phát triển trò chơi và người quản lý có trách nhiệm đảm bảo rằng những người làm công việc streamer được trả công xứng đáng cho công việc của mình.

Và Bongda24 hy vọng sẽ không bao thấy sự việc như nữ streamer tố quản lý nợ lương xảy ra thêm một lần nào nữa.