Tin chuyển nhượng: Rashford “đàm phán” về tương lai ở Man Utd

Rashford được cho rằng đang có những “đàm phán” cuối cùng với Man Utd về tương lai của mình trong mùa hè này.

Man Utd đang đến rất gần với việc “giữ chân” tiền đạo người Anh

Theo tin chuyển nhượng MU, nhà báo Rudy Galetti gần đây đã nói với GMS rằng Rashford thực sự rất gần với việc ký hợp đồng gia hạn tại Old Trafford. Bất kỳ thỏa thuận mới nào cũng sẽ được đảm bảo nhiều hơn, với việc cầu thủ 25 tuổi chứng minh giá trị của mình.

Mùa này, Rashford đã ghi 20 bàn trên mọi đấu trường cho MU, theo Transfermarkt. Ở Carabao Cup, anh đã thực sự tỏa sáng, ghi 5 bàn trong 5 lần ra sân giúp đoàn quân của Erik ten Hag lọt vào trận chung kết. Nói chung, anh ấy không phải là cầu thủ mà Quỷ đỏ muốn mất.

tin-chuyen-nhuong-rashford-dam-phan-ve-tuong-lai-o-man-utd
Rashford đang “đàm phán” về tương lai của mình tại Man Utd

Nhà báo Dean Jones cho biết các cuộc đàm phán của United với Rashford về một thỏa thuận mới đang tiến triển tốt. Phát biểu với GMS, người trong cuộc chuyển nhượng cho biết: “Tôi thực sự nghĩ rằng họ đang đi đúng hướng về vấn đề này. Tôi chưa nghe thấy bất kỳ tiêu cực nào xung quanh nó, đó là một điều tốt từ quan điểm của Man United. Ý tôi là, thực tế đơn giản là bạn phải thưởng cho một cầu thủ khi anh ta đạt đến mức độ này.”

Đội bóng đang theo dõi sát sao tình hình hợp đồng của Rashford với Man Utd

Theo bongda24, với phong độ thi đấu ấn tượng sau khi trở lại từ Qatar cùng đội tuyển Anh dự WC 2022, Marcus Rashford đang cho thấy giá trị của mình đối với hàng công của Man Utd trong những thời gian gần đây. Điều đó không chỉ giúp MU tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch EPL, hơn nữa, tiền đạo người Anh cũng đã thu hút sự quan tâm của những đội bóng lớn muốn “chiêu mộ” một tiền đạo đẳng cấp.

Chủ tịch của của PSG đã công khai xác nhận sự quan tâm của đội bóng ở Ligue 1 đối với ngôi sao người Anh.

tin-chuyen-nhuong-rashford-dam-phan-ve-tuong-lai-o-man-utd-2
PSG đang theo dõi tình hình của Rashford tại Man Utd

Anh ấy là một cầu thủ khác thực sự tuyệt vời,” Nasser Al-Khelaifi nói với Sky Sports trước khi Man United kích hoạt gia hạn thêm một năm trong hợp đồng hiện tại của Rashford. “Và miễn phí? Để có Rashford miễn phí, chắc chắn mọi câu lạc bộ sẽ chạy theo cậu ấy.”.

Chúng tôi không giấu giếm, chúng tôi đã nói chuyện trước đây và… quan tâm. Nhưng thời điểm đó không phải là thời điểm tốt cho cả hai bên. Có lẽ, mùa hè, tại sao không?”

Tất nhiên, PSG không thể ký hợp đồng miễn phí với Rashford, người được Transfermarkt định giá khoảng 49 triệu bảng.

Tuy nhiên, nếu anh ấy không đặt bút ký vào việc gia hạn, điều đó rõ ràng lại trở thành khả năng, vì vậy Man United sẽ không muốn điều này kéo dài quá lâu.

Có thể cần một bản hợp đồng lớn để giữ anh ta ở lại Old Trafford, nhưng việc tìm người thay thế Rashford sẽ rất khó khăn, vì vậy có thể rất đáng để trao cho tiền đạo này những gì anh ta muốn miễn là điều đó không có gì ngu ngốc.

Man Utd đang “quan tâm” đến tiền đạo AS Roma

Theo thông tin chuyển nhượng từ tờ Calciomercato của Ý, United rất quan tâm đến tiền đạo 29 tuổi, người đã ghi 11 bàn thắng và 7 pha kiến tạo sau 21 lần ra sân cho đội bóng của Jose Mourinho cho đến thời điểm này của mùa giải. Anh ấy đã gây ấn tượng kể từ khi gia nhập Roma theo dạng chuyển nhượng tự do từ Juventus năm ngoái.

tin-chuyen-nhuong-rashford-dam-phan-ve-tuong-lai-o-man-utd-3
Man Utd đang “quan tâm” tiền đạo Dybala của AS Roma

Người ta cũng cho rằng Dybala có thể có giá chỉ 10,7 triệu bảng vào mùa hè này do một điều khoản trong hợp đồng của anh ấy, với Sport đưa tin rằng các câu lạc bộ nước ngoài có thể ký hợp đồng với anh ấy với giá dưới 11 triệu bảng, trong khi các đội bóng Ý sẽ phải trả 17,6 triệu bảng. Tiền đạo này đã ghi 106 bàn sau 287 lần ra sân ở Serie A trong sự nghiệp của mình.

Erik ten Hag dự kiến sẽ tăng cường các phương án tấn công của anh ấy vào mùa hè sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo vào tháng 11 và trường hợp Rashford có thể ra đi. Mặc dù, HLV người Hà Lan đã ký hợp đồng với Wout Weghorst theo dạng cho mượn từ Burnley vào tháng 1, nhưng Dybala – người đã giành được 5 chức vô địch Serie A – sẽ là một lựa chọn dài hạn hơn.

Man Utd muốn “chiêu mộ” thêm một thủ môn

Ở một diễn biến khác, A Bola đã đưa tin rằng Man United rất muốn ký hợp đồng với thủ môn Diogo Costa của Porto để thay thế cho David de Gea, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải hiện tại. Người ta cho rằng các cuộc đàm phán đang được tiến hành để gia hạn hợp đồng của anh ấy tại Old Trafford, nhưng chưa có gì được hoàn tất.

tin-chuyen-nhuong-rashford-dam-phan-ve-tuong-lai-o-man-utd-4
Diogo Costa được Man Utd đưa vào “tầm ngắm”

Các nguồn tin cho rằng Costa, người gần đây đã ký một thỏa thuận mới với câu lạc bộ Bồ Đào Nha, có điều khoản giải phóng 75 triệu euro – và Porto dự kiến ​​sẽ yêu cầu điều đó nếu anh ấy rời câu lạc bộ. Thủ thành này đã giữ sạch lưới 13 trận trên mọi đấu trường mùa này và đã chơi rất ấn tượng cho Bồ Đào Nha tại World Cup.

Costa đã có 93 lần ra sân cho Porto kể từ khi chuyển đến câu lạc bộ và có 40 lần giữ sạch lưới cho đội bóng của Bồ Đào Nha.

Xem thêm: