Tin chuyển nhượng: The Kop để ý tới nhân tố lạ

Liverpool đang tỏ ra hụt hơi tại giải Ngoại hạng Anh. Việc các trụ cột liên tục chấn thương khiến cho The Kop phải đón nhận những kết quả tệ hại. Chưa dừng lại ở đó, NHM phải lo lắng về tương lai của Jurgen Klopp tại đội bóng.

Liverpool sẽ thay máu lực lượng ở mùa hè tới
Liverpool sẽ thay máu lực lượng ở mùa hè tới

The Kop “cuỗm” tài năng trẻ Nhật Bản

BLĐ của Liverpool sớm lên kế hoạch chuyển nhượng mùa hè 2023. Đội chủ sân Anfield ưu tiên chiêu mộ tiền vệ Jude Bellingham và Kaoru Mitoma để tăng chiều sâu ở trung tuyến.

Mitoma là phát hiện thú vị ở Premier League kể sau World Cup 2022. Ngôi sao tuyển Nhật Bản trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình Brighton. Mới đây, chính tiền vệ sinh năm 1997 đã ghi bàn thắng quyết định giúp Brighton đánh bại The Kop khỏi đấu trường FA Cup.

Mitom sẽ mang tới giải pháp cho hàng công cho Liverpool?
Mitom sẽ mang tới giải pháp cho hàng công cho Liverpool?

Lữ đoàn đỏ từng thất bại khi chiêu mộ Takumi Minamino từ Salzburg. Tuy nhiên, điều đó không ngăn được The Kop dành sự quan tâm đến Mitoma. Việc có thêm Mitoma giúp cho đội chủ sân Anfield có thêm lựa chọn trên hàng công. Theo tin chuyển nhượng, Roberto Firmino có khả năng ra đi ở mùa hè tới. Đây còn là thương vụ để Liverpool xây dựng thương hiệu của mình tại thị trường châu Á nói chung và Nhật Bản nói riêng.

Jurgen Klopp có câu trả lời cho Liverpool

Mùa giải 2021/2022 tương đối thành công đối với The Kop khi đoạt được chức vô địch FA Cup và Carabao Cup. Bên cạnh đó, Lữ đoàn đỏ đã về nhì tại NHA và Champions League.

Đội chủ sân Anfield thi đấu sa sút trông thấy ở mùa giải này. Đoàn quân Jürgen Klopp chỉ có được 8/20 trận thắng tại Premier League. Hiện tại, Lữ đoàn đỏ đang ngụp lặn tại vị trí thứ 10 trên BXH.

Klopp khẳng định gắn bó với Lữ đoàn đỏ
Klopp khẳng định gắn bó với Lữ đoàn đỏ

Đứng trước tình cảnh này, Klopp đang trải qua quãng thời gian đầy khó khăn từ khi cập bến Anfield. Tương lai của nhà cầm quân người Đức tại The Kop trở nên bất ổn hơn bao giờ hết. Có một số nguồn tin cho rằng Jürgen Klopp sẽ từ chức hay bị sa thải khi mùa giải 2022/2023 khép lại.

Mới nhất, HLV Klopp đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình tại Liverpool. “Tôi hiểu rằng NHM sẽ nghĩ tôi sẽ rời khỏi đội bóng. Tuy nhiên, tôi sẽ ở lại và giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn. Tôi còn nhiều trách nhiệm tại đội chủ sân Anfield”.

“Đây thực sự là khoảng thời gian tồi tệ đối với chúng tôi. Tất nhiên, tôi và các học trò của mình không thích điều đó chút nào. Nhưng tôi tin chắc Liverpool sẽ vượt qua giai đoạn khủng hoảng trước mắt. Và chúng tôi sẽ trở lại vô cùng mạnh mẽ”.

“Tôi khẳng định 100% sẽ chịu mọi trách nhiệm nếu đội bóng thất bại. Toàn đội sẽ chiến đấu hết mình ở mọi đấu trường để tìm lại vinh quang. Tôi luôn làm mọi việc với trách nhiệm cao nhất. Tôi hy vọng NHM sẽ giành luôn tình yêu và tin tưởng đối với đội bóng”.

Rạng sáng ngày 14/2, Liverpool có cuộc đối đầu với Everton ở trận Derby Merseyside trên sân nhà Anfield. Mục tiêu mà The Kop là dành trọn vẹn 3 điểm để cải thiện thứ hạng của mình. Xa hơn nữa là chen chân vào Top 4 để tham dự cúp châu Âu ở mùa giải tới.

Lữ đoàn đỏ đặt vấn đề với thủ môn 1m94

Thông tin chuyển nhượng mới nhất từ bongda24h, thủ môn số 2 của The Kop là Caoimhin Kelleher sẽ ra đi ở mùa hè 2024 để tìm kiếm cơ hội được thi đấu nhiều hơn. Liverpool đang tìm người gác đền mới để cạnh tranh với Alisson Becker ở mùa giải tới.

Đội ngũ tuyển trạch viên của đội chủ sân Anfield đã để mắt tới Bart Verbruggen. Thủ thành sinh năm 2002 đã có 7 lần bắt chính cho Anderlecht tại mùa giải 2022/23. Anh được triệu tập lên đội tuyển trẻ của Hà Lan.

Lữ đoàn đỏ nhận định Verbruggen có tố chất sẽ trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai. Thủ thành người Hà Lan còn sở hữu chiều cao lên tới 1m94. Nếu cập bến The Kop, Bart Verbruggen chắc chắn sẽ dự bị cho Alisson. Chắc chắn, HLV Jurgen Klopp sẽ ký hợp đồng với Verbruggen với mức phí phù hợp ở thời điểm này.

Giá trị của Bart Verbruggen sẽ tăng lên nếu như anh được thi đấu thường xuyên trong màu áo Anderlecht trong thời gian tới. Bên cạnh đó, thủ thành 20 tuổi cũng nhận được sự quan tâm từ một số ông lớn khác. Hiện tại, Liverpool đang tập trung tối đa cho trận đấu với Everton vào rạng sáng ngày 14/2 sắp tới.

The Kop kích nổ bom tấn?

Phong độ của Liverpool sa sút thảm hại ở mùa giải 2022/2023. The Kop thực hiện cuộc thay máu lực lượng vào mùa hè tới. Mục tiêu mà đội chủ sân Anfield hướng tới là tuyến tiền vệ.

Cặp đôi Fabinho và Thiago Alcantara không đáp ứng được chuyên môn của đội bóng. Jurgen Klopp được cho rằng đang muốn tống cổ 2 cầu thủ này đi ngay ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Bên cạnh Jude Bellingham, nhà cầm quân người Đức quan tâm đặc biệt tới ngôi sao thuộc biên chế Napoli là Sergej Milinkovic-Savic.

The Kop thuyết phục Lazio nhả người
The Kop thuyết phục Lazio nhả người

Tin chuyển nhượng mới đây đã xác nhận việc Liverpool đồng ý bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ Milinkovic-Savic.

“Liverpool đã để mắt tới tiền vệ tuyển Serbia. Lữ đoàn đỏ đã nói chuyện với người đại diện của Milinkovic-Savic. Đội chủ sân Anfield đang hướng tới sự cải tổ toàn diện ở hàng tiền vệ của họ.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, có nhiều đội bóng tại Premier League theo đuổi cậu ấy. Milinkovic-Savic mẫu tiền vệ xuất sắc và thông minh phù hợp lối chơi của nhiều CLB. Liverpool chắc chắn tìm mọi cách để đưa ngôi sao 1995 về Anfield ngay mùa hè tới”.

Xem thêm: