Tin chuyển nhượng: Real Madrid sẽ “đại tu” hầu hết các vị trí ở mùa giải tới

Real Madrid vẫn là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên mùa giải này cho thấy sự sa sút rõ rệt của họ và việc nâng cấp đội hình mùa giải tới sẽ là vô cùng cần thiết.

Real Madrid sẽ “đại tu” hầu hết các vị trí ở mùa giải tới

Trong những mùa giải gần đây, Real Madrid đang sử dụng bộ khung rất ổn định từ thời Zinedine Zidane. Một số vị trí đã thay đổi tuy nhiên Kền Kền Trắng đã có được những sự thay thế xứng đáng. Casemiro đã rời đi song Aurélien Tchouaméni đang chứng minh vì sao anh xứng đáng để Đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha phải bỏ ra tới 100 triệu euro để có anh.

Real Madrid đang thiếu đi chiều sâu đội hình
Real Madrid đang thiếu đi chiều sâu đội hình

Dù vậy, một số vị trí của Real Madrid đang bước vào giai đoạn xuống dốc và sẽ khó lòng giúp đại diện thủ đô Tây Ban Nha chinh chiến mùa tới. Luka Modric và Toni Kroos vẫn thể hiện đẳng cấp của mình ở mùa này tuy nhiên cả hai đã không còn giữ được sự sung mãn. Ngoài Federico Valverde được cho là tương lai của Real, Eduardo Camavinga hay Vazquez Lucas chưa thể khiến các CĐV yên tâm.

Ngoài ra, mục tiêu hàng đầu của Real Madrid sẽ là một tiền đạo trung tâm đẳng cấp để thay thế Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp dù vẫn là đầu tàu của đội bóng song anh đã chịu không ít những ảnh hưởng vì chấn thương. Ngoài ra, hợp đồng của cầu thủ giành QBV 2022 với Real sẽ hết hạn sau khi mùa giải này kết thúc.

Dušan Vlahovic – mục tiêu hàng đầu của Real Madrid

Việc Karim Benzema đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp đang khiến Real ráo riết tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp để thay thế. Mặt khác, tiền đạo người Tây Ban Nha gần như đã không nằm trong kế hoạch của Carlo Ancelotti. Hợp đồng của cầu thủ này cũng sẽ hết hạn vào mùa hè và anh ấy dự kiến sẽ ra đi với tư cách là một cầu thủ tự do.

Theo tin chuyển nhượng của bongda24, cơ hội để Real Madrid đặt mục tiêu có được Dušan Vlahovic, cầu thủ thuộc biên chế của Juventus. Tiền đạo sinh năm 2000 đang là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Serie A mùa này tuy nhiên việc thi đấu tại Juventus đang khiến cầu thủ người Serbia không thể phát triển đúng như dự kiến.

Dušan Vlahovic là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos
Dušan Vlahovic là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos

Ở mùa giải trước, Dušan Vlahovic đã ghi tới 24 bàn thắng tại Serie A. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, tiền đạo 23 tuổi mới chỉ có được vỏn vẹn 8 bàn thắng. Một mặt, đội bóng của Massimiliano Allegri thi đấu theo phong cách phòng ngự. Ngoài ra, Juventus gần đây đã bị trừ 15 điểm, điều đó có nghĩa là họ khó có thể đủ điều kiện tham dự Champions League cho mùa giải tới.

Do đó dù chỉ mới cập bến Juventus cuối mùa trước, tuy nhiên việc Dušan Vlahovic ra đi cuối mùa này là không có gì bất ngờ. Theo các tin chuyển nhượng cho biết, Real Madrid cũng như rất nhiều đội bóng như Manchester United hay Arsenal đều đang muốn có cầu thủ này.

Real sẽ cạnh tranh với Barca để có Brozovic

Theo báo cáo của Calciomercatoweb, Real Madrid đang quan tâm đến mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona, Marcelo Brozovic từ Inter Milan. HLV Carlo Ancelotti rất ngưỡng mộ tiền vệ người Croatia tin rằng anh sẽ là sự thay thế xứng đáng của Luka Modric tại Santiago Bernabeu mùa giải tới.

Marcelo Brozovic (bên phải) có thể thay thế Luka Modric?
Marcelo Brozovic (bên phải) có thể thay thế Luka Modric?

Kể từ năm 2016, Marcelo Brozovic đã là một phần không thể thiếu của Inter Milan. Tuyển thủ Croatia đã góp mặt trong hơn 300 trận đấu cho Nerazzurri và đã đóng góp 30 bàn thắng cùng 37 pha kiến tạo. Marcelo Brozovic thường xuyên thi đấu ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ và đây cũng là vị trí mà Real Madrid cần để chuẩn bị cho sự ra đi của Luka Modric.

Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Croatia mới chỉ góp mặt trong 13 trận đấu cho đội bóng của Simone Inzaghi do chấn thương. Ngoài ra, hợp đồng của cầu thủ 30 tuổi sẽ chỉ kết thúc vào mùa hè năm 2026 và Inter Milan sẽ không vội vàng bán một cầu thủ quan trọng của mình. Tuy nhiên, một mức giá hấp dẫn hoàn toàn có thể giúp Real Madrid tăng cường chiều sâu cho hàng tiền vệ.

Real bị Manchester City từ chối vụ Cancelo

Dani Carvajal đã từng là cái tên quan trọng tại hành lang cánh phải của Real Madrid trong nhiều mùa giải. Tuy nhiên cầu thủ 31 tuổi đang dần đánh mất phong độ ở mùa giải năm nay. Do đó Los Blancos đang rất muốn tìm kiếm một hậu vệ cánh phải đẳng cấp thế giới.

Joao Cancelo đã thể hiện đẳng cấp của mình khi trở thành một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới lúc này. Tuy nhiên những vấn đề ngoài sân đã khiến anh bị HLV Pep Guardiola đẩy sang Bayern Munich theo dạng cho mượn. Khả năng hậu vệ người Bồ Đào Nha rời Man City sẽ là vô cùng lớn.

Real Madrid khó có Joao Cancelo mùa hè này
Real Madrid khó có Joao Cancelo mùa hè này

Đây sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho Real Madrid. Cancelo vẫn đang thể hiện phong độ tuyệt vời tại Đức với 2 kiến tạo trong 3 trận đấu đã qua cho Bayern Munich. Do đó chắc chắn anh vẫn sẽ là món hàng “hot” ở mùa hè này.

Tuy nhiên, theo báo cáo từ Mundo Deportivo, Real Madrid cũng đã thể hiện sự quan tâm của họ đối với Cancelo nhưng Man City đã từ chối những nỗ lực ban đầu của họ. Los Blancos được cho là đã đưa ra mức phí trả trước 30 triệu euro cùng với 20 triệu euro trả thêm, nhưng Man City đã từ chối với lý do muốn bán đứt Cancelo với giá 70 triệu euro.

Xem thêm: