Tin chuyển nhượng: Ancelotti bị “trêu chọc” trước lời mời từ LĐBĐ Brazil

Theo nhiều nguồn tin chuyển nhượng, HLV Ancelotti đã nhận được lời mời dẫn dắt tuyển Brazil và điều đó khiến các học trò của ông cảm thấy vô cùng “phấn khích”.

Ancelotti bị “trêu chọc” trước lời mời làm HLV đội tuyển Brazil

Các cầu thủ Real bất ngờ khi Ancelotti nhận được lời mời dẫn dắt Selecao

Carlo Ancelotti có hợp đồng với tư cách là huấn luyện viên trưởng của Real Madrid cho đến năm 2024. HLV người Italia đã bị các cầu thủ Brazil tại Real Madrid trêu chọc về những câu chuyện liên quan đến lời đề nghị công việc ở tuyển Brazil.

tin-chuyen-nhuong-ancelotti-bi-treu-choc-khi-nhan-loi-moi-tu-ldbd-brazil
Ancelotti bị “trêu chọc” khi được mời dẫn dắt Selecao

Nhiều nguồn tin chuyển nhượng cho rằng Ancelotti có thể trở thành huấn luyện viên trưởng của Brazil thay thế cho Tite, người đã rời bỏ vai trò của mình sau khi Selecao bị loại tại World Cup 2022 ở vòng tứ kết trước Croatia.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Elche ở La Liga hôm thứ Tư, HLV của Real Madrid đã được hỏi liệu bộ ba Vinicius Junior, Eder Militao và Rodrygo có đề cập đến những tin đồn hay không?

Họ nói đùa về điều đó,” HLV người Ý trả lời. “Họ cười về điều đó, nhưng chúng tôi chưa nói về nó. Chúng tôi là bạn, họ cười.

“Đó chỉ là những trò đùa. Nhưng thực tế lại khác. Tôi có hợp đồng tại Madrid đến năm 2024.”

HLV Real Madrid bất ngờ với lựa chọn của FIFA

Ba người Brazil Vinicius Junior, Eder Militao và Rodrygo, họ là chìa khóa thành công của Madrid dưới thời Ancelotti trong những năm gần đây, nhưng điều đó là không đủ để Vinicius có tên trong danh sách rút gọn 26 cầu thủ xuất sắc nhất năm 2022 của FIFA.

tin-chuyen-nhuong-ancelotti-bi-treu-choc-khi-nhan-loi-moi-tu-ldbd-brazil-2
Ancelotti khá bất ngờ khi Vinicius không có trong top 26 cầu thủ xuất sắc nhất năm

Theo bongda24, danh sách rút gọn đã được tiết lộ vào thứ Hai, với tên của Vinicius bất ngờ vắng mặt mặc dù đã vô địch La Liga và ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết Champions League với Liverpool ở Paris.

Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi 20 bàn thắng và có 14 pha kiến tạo sau 49 trận cho Los Blancos vào năm 2022, HLV Ancelotti nói: “Việc Vinicius không có mặt ở đó có vẻ lạ. Tôi nghĩ họ đã phạm sai lầm.”

Ancelotti nói về tương lai của Benzema

HLV Real Madrid tự tin “giữ chân” cậu học trò

Hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào ngày 30/6, Karim Benzema sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu? Vẫn có nhiều “bến đỗ” phù hợp khác, tiền đạo người Pháp sẽ sớm gia hạn hợp đồng thêm một mùa giải, tức là đến năm 2024. Hai bên đã đồng ý, tất cả những gì còn thiếu là việc hợp thức hóa thỏa thuận đó.

tin-chuyen-nhuong-ancelotti-bi-treu-choc-khi-nhan-loi-moi-tu-ldbd-brazil-3
Ancelotti “tự tin” giữ Benzema ở lại Real Madrid

Được mời đến cuộc họp báo trước thềm cuộc tiếp đón Elche ở La Liga, Carlo Ancelotti đã được hỏi về tình hình hợp đồng. Cơ hội để thông báo rằng cựu tiền đạo Lyon trước đây vẫn sẽ ở Madrid vào mùa giải tới. “Tất nhiên Karim không còn là một đứa trẻ, nhưng cậu ấy sẽ ở cùng chúng tôi trong mùa giải tới”, HLV người Italia nói.

Bắt đầu lại chủ đề này, Carlo Ancelotti khuyến khích Benzema treo giày ở thủ đô Tây Ban Nha. “Tôi không biết. Nhưng tôi nhắc lại: Các huyền thoại của Real Madrid phải giải nghệ ở Real Madrid“, HLV này quả quyết. Về phần mình, Ballon d’Or 2022 chưa bao giờ che giấu mong muốn được kết thúc sự nghiệp tại Casa Blanca.

Tin chuyển nhượng: Lộ nghi vấn cựu đội trưởng muốn quay lại Real Madrid

Sergio Ramos thừa nhận sự “vội vàng” khi chuyển đến PSG

Sau 16 năm gắn bó tại Santiago Bernabeu, nơi chứng kiến anh nhiều lần giành được mọi danh hiệu cho Real Madrid, Ramos quyết định rời thủ đô Tây Ban Nha để tìm kiếm thử thách mới.

Anh gia nhập đội bóng Pháp PSG vào cùng mùa hè mà họ cũng chiêu mộ Lionel Messi, Gianluigi Donnarumma và Achraf Hakimi. Tuy nhiên, do một loạt chấn thương, Ramos đã không có trận ra mắt nào cho đến tháng 11 năm 2021 và chỉ ra sân 13 lần trong mùa giải đầu tiên ở Pháp.

Phát biểu mới nhất của Ramos về sự lựa chọn rời Real Madrid

Phát biểu trước UEFA trước trận đấu giữa PSG và Bayern Munich ở vòng 16 đội, Ramos tiết lộ rằng mặc dù anh muốn có một thử thách mới trong giai đoạn cuối của sự nghiệp, nhưng những chấn thương ban đầu khiến anh đặt câu hỏi liệu anh có lựa chọn đúng đắn khi rời Real Madrid hay không.

tin-chuyen-nhuong-ancelotti-bi-treu-choc-khi-nhan-loi-moi-tu-ldbd-brazil-4
Ramos cho tắng mình đã “vội vàng” khi quyết định rời Real

Rời Real Madrid rõ ràng là một sự thay đổi rất lớn. Mục tiêu của tôi luôn là tiếp tục giành chiến thắng. Tôi đã giành được rất nhiều thứ với Real Madrid, nhưng tôi nghĩ đó là cơ hội tốt để thay đổi cục diện… để cố gắng giúp đỡ một đội bóng như ở Paris,” Ramos nói.

Lúc đầu mọi thứ rất khó khăn. Bạn phải tìm một ngôi nhà và ổn định cuộc sống, đặc biệt là khi bạn đi cùng một gia đình, trong trường hợp của tôi với bốn đứa con. Quá trình ban đầu hơi khó khăn, nhưng mọi thứ đã trở nên tốt đẹp.

Lúc đầu, sau khi thực hiện cú nhảy, mọi thứ diễn ra không như ý muốn. Tôi dính chấn thương, rất khó để hồi phục và thích nghi với hệ thống mới, đội bóng mới và huấn luyện viên mới. Bạn bắt đầu nghi ngờ liệu mình đã làm đúng hay chưa?.

Tuy nhiên, sự nghiệp của tôi luôn được xác định bởi sự kiên trì, bền bỉ và làm việc chăm chỉ. Đó là việc tiếp tục chiến đấu, điều đó sẽ mang lại ý nghĩa cho những thứ sẽ đến trong tương lai.”

Xem thêm: