Tin chuyển nhượng: Liệu Victor Osimhen có thích hợp với Chelsea?

Victor Osimhen được Chelsea cho là “mục tiêu hàng đầu” trên hàng công, tuy nhiên, liệu tiền đạo của Napoli có thực sự phù hợp với đội hình của Chelsea trong tương lai hay không?

Victor Osimhen sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Chelsea?

Liệu Victor Osimhen có thực sự phù hợp với The Blues?

Theo bongda24, Victor Osimhen đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp Napoli dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A, theo Sofascore, anh ấy đã ghi bàn sau mỗi 88 phút ở giải đấu hàng đầu của Ý mùa này.

Tiền đạo này đang có phong độ ấn tượng và trên mọi đấu trường, anh hiện đã đóng góp 22 bàn thắng kể từ khi mùa giải bắt đầu sau khi tên anh được hiện lên bảng tỷ số trong chiến thắng 3-0 trước Cremonese vào cuối tuần.

tin-chuyen-nhuong-lieu-victor-osimhen-co-phu-hop-vs-chelsea
Victor Osimhen đang có những màn thể hiện ấn tượng tại Napoli

Victor Osimhen đã được WhoScored chấm điểm trung bình các trận đấu trong nước là 7,57, chỉ thấp hơn một đồng đội ở Napoli, và điều đó càng nhấn mạnh anh ấy đã thể hiện tốt như thế nào.

Chelsea đã gặp khó khăn trong khâu tấn công trong mùa giải này và giữ kỷ lục không mong muốn là đội ghi ít bàn thắng nhất trong top 10 Premier League.

Victor Osimhen, người gần đây được người dẫn chương trình Trận đấu trong ngày Gary Lineker mô tả là ‘tài năng’, có thể là câu trả lời cho các vấn đề của Potter ở trên sân.

Chelsea dành sự “ưu ái đặc biệt” cho tiền đạo của Napoli

Theo nguồn tin chuyển nhượng, Chelsea đã xác định Victor Osimhen là mục tiêu hàng đầu của họ trước khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào mùa hè.

Báo cáo cho thấy mức giá 133 triệu bảng của tuyển thủ Nigeria đã không khiến đội bóng phía tây London ngừng cố gắng đạt được thỏa thuận với Napoli.

Victor Osimhen vẫn còn hai năm rưỡi nữa trong hợp đồng trị giá 93.000 bảng mỗi tuần của anh ấy, đặt những người chủ hiện tại của anh ấy vào một vị trí đàm phán mạnh mẽ.

tin-chuyen-nhuong-lieu-victor-osimhen-co-phu-hop-vs-chelsea-2
Victor Osimhen nhận được sự “ưu ái đặc biệt” từ phía Chelsea

Nhưng Chelsea vẫn có thể tìm cách kiểm tra quyết tâm của Napoli khi phóng viên đáng tin cậy Simon Phillips gần đây đã nói với GiveMeSport rằng The Blues đã theo dõi cầu thủ 24 tuổi trong một thời gian dài.

Liverpool và Real Madrid đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Osimhen, trong khi Manchester United và Paris Saint-Germain là những người giành nhiều sự quan tâm đến tiền đạo này.

Nhà báo Simon Phillips đã nói gì về Victor Osimhen?

Simon Phillips hiểu rằng Chelsea đã kiềm chế không tham gia các cuộc thảo luận với đại diện của Osimhen về khả năng chuyển sang Premier League.

Tuy nhiên, nhà báo biết rằng sự quan tâm của The Blues có trước khi Todd Boehly và Behdad Eghbali dẫn đầu thương vụ mua lại câu lạc bộ trị giá 4,25 tỷ bảng vào năm ngoái và đã ám chỉ một động thái với tiền đạo Napoli trong mùa hè này, điều đó là không thể khác được.

Phillips nói với GiveMeSport: “Hiện tại, không có bất kỳ liên hệ nào nhất thiết phải được thực hiện với người của Osimhen, ở giai đoạn này.

Còn một chặng đường dài phía trước cho đến mùa hè, nhưng một điều tôi có thể nói thêm về câu chuyện của Osimhen là Chelsea luôn thích anh ấy. Họ thích anh ấy từ thời của những ông chủ cũ và bây giờ họ vẫn thích anh ấy.”

Tin chuyển nhượng: Động thái mới nhất của Chelsea với Joao Felix

Chelsea muốn ký hợp đồng vĩnh viễn với Felix

Theo tin chuyển nhượng Chelsea, Boehly đặt ra kế hoạch chi 85 triệu bảng trong bối cảnh Atletico tuyên bố rằng đội bóng của nước Anh hoàn toàn có thể đề nghj một bản hợp đồng lâu dài với tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Chelsea có thể xem xét ký hợp đồng vĩnh viễn với Joao Felix vào mùa hè từ Atletico Madrid sau khi thời hạn cho mượn của anh ấy tại câu lạc bộ hết hạn.

tin-chuyen-nhuong-lieu-victor-osimhen-co-phu-hop-vs-chelsea-3
Chelsea hoàn toàn có thể ký hợp đồng vĩnh viễn với Felix

Với sự quan tâm một cách đầy tích cực đến thương vụ Felix, Fabrizio Romano đã chia sẻ một thông tin cập nhật quan trọng về tương lai của anh ấy, gợi ý về một động thái vĩnh viễn sẽ được thống nhất vào mùa hè.

Không có tùy chọn mua nào được bao gồm trong hợp đồng [Felix’s loan],” anh ấy nói với kênh YouTube của mình. “Điều này rất quan trọng vì nó có nghĩa là anh ấy sẽ trở lại Atletico vào mùa hè.

Nhưng trong nội bộ, Chelsea luôn cảm thấy rằng nếu Felix hài lòng ở lại, sẽ có một lựa chọn nghiêm túc để đạt được thỏa thuận với Atletico.

“Cảm giác đầu tiên là rất tốt. Anh ấy đang làm rất tốt, và trong tập luyện, Chelsea rất hài lòng với cách tiếp cận, hành vi của anh ấy và tin rằng Felix là một bản hợp đồng tuyệt vời.

Không có lựa chọn mua, nhưng mối quan hệ [giữa Chelsea và Atletico] là rất tốt, và chính Felix sẽ phải đưa ra quyết định.

“Nếu vào cuối mùa giải, Felix quyết định muốn ở lại Chelsea, câu lạc bộ cảm thấy họ có thể đạt được thỏa thuận với Atletico với mức giá thấp hơn 120 triệu euro – 130 triệu euro (106,1 triệu bảng – 114,9 triệu bảng) được báo cáo vào tháng Giêng.”

Vai trò của “siêu cò” Mendes trong thương vụ Felix

Theo nhà báo Matteo Moretto của Relevo, Jorge Mendes sẽ đóng một vai trò quan trọng trong một vụ chuyển nhượng có khả năng được đồng ý, trong đó con số 100 triệu euro (85 triệu bảng) có thể là đủ mặc dù Atletico yêu cầu nhiều hơn.

tin-chuyen-nhuong-lieu-victor-osimhen-co-phu-hop-vs-chelsea-4
Jorge Mendes – người có vai trò quan trọng trong thương vụ Felix

Việc Felix ra đi vĩnh viễn sẽ khiến Atletico trở nên nhẹ nhàng trên hàng công nhưng câu lạc bộ Tây Ban Nha đã xác định ngôi sao của Borussia Monchengladbach, Marcus Thuram là cầu thủ mà họ muốn ký hợp đồng, theo Marca. Báo cáo của họ cũng nói rằng để Thuram gia nhập, một tiền đạo có thể sẽ phải đi theo con đường ngược lại, mở ra cơ hội cho Chelsea ký hợp đồng với Felix.

Xem thêm: