NRG Esports thắng KOI thuyết phục và sự tỏa sáng của FNS

NRG-Esports -KOI-4

NRG Esports thắng KOI đã một lần nữa chứng minh sự thống trị của đội trong tựa game bắn súng Valorant. Đội đã khẳng định bằng chiến thắng ấn tượng tại giải đấu VCT, thể hiện sức mạnh và bản lĩnh của mình bằng chiến thắng đầy thuyết phục. FNS, ngôi sao của mùa giải, đã tỏa sáng rực rỡ trong giải đấu và góp phần tạo nên một cuộc đua kịch tính.

Bongda24 tin rằng sau trận NRG Esports thắng KOI, toàn đội đang chứng tỏ mình là một trong những đội Valorant hàng đầu thế giới.

NRG Esports thắng KOI thuyết phục và sự tỏa sáng của FNS
NRG Esports thắng KOI thuyết phục và sự tỏa sáng của FNS

NGR Ardiis bày tỏ sự thán phục trước NFS sau trận đấu NRG Esports thắng KOI

Những ngày vừa qua, thông tin về NRG Esports thắng KOI 2-0 đã tràn ngập trên các diễn đàn game nổi tiếng. Còn gì tuyệt vời hơn khi người đồng đội Ardiis đã hết lời khen ngợi với người đội trưởng của mình. Sự thật thì sau buổi phỏng vấn độc quyền của thời báo điện tử Dot Esports, thành viên Ardiis đã hé lộ khả năng gánh team và xoay chuyển tình thế của FNS.

Hơn nữa, các diễn đàn game còn đem sự việc này ra so sánh tài gánh team của FNS so với IGL khi còn thi đấu tại đội tuyển FunPlus Phoenix, chiến đội này là ngôi vương tại giải đấu năm ngoái. Ardiis cũng hé lộ thêm lối chơi mà FNS thể hiện là chưa từng xuất hiện tại các mùa giải quá khứ, FNS đã không cần quan sát map mini mọi thứ cậu ấy làm là vượt ngoài sức tưởng tượng.

Trong trận đấu NRG Esports thắng KOI sau 27 frag, Ardiis đã phải nhường ghế cho S0m và Crashes. Cho dù S0m được cộng đồng biết đến với các buổi chơi game trực tuyến đông đảo người theo dõi, nhưng anh lại được cộng đồng đánh giá kém hơn cả Marved. Nhưng mọi chuyện diễn ra tốt đẹp và NRG Esports thắng KOI là điều đương nhiên.

NRG Esports thắng KOI 2-0 đã tràn ngập trên các diễn đàn game nổi tiếng
NRG Esports thắng KOI 2-0 đã tràn ngập trên các diễn đàn game nổi tiếng

Xem thêm :

Danh tiếng của NFS trong đấu trường thế giới

Trước trận NRG Esports thắng KOI trong mùa giải VCT năm nay thì đội tuyển đã quyết định đào thải 4 thành viên. Và chỉ giữ lại Sam “s0m”. Cho dù trong quá khứ NGR là đội chơi rất hay nhưng lại không thể lên ngôi bá vương tại đấu trường Bắc Mỹ, biểu hiện rõ nhất là mùa giải năm nay là lần đầu tiên đội được tham dự.

Quay lại vấn đề chính trước khi gia nhập NGR thì FNS là một tuyển thủ được đánh giá cao nhất trọng tựa game Valorant trong màu áo đội tuyển OpTic. Thành công nhất của anh cho tới thời điểm hiện tại chính là đưa toàn đổi tuyển ẵm chức vô địch tại Masters Reykjavik, top 3 trong giải đấu Copenhagen và Istanbul.

FNS nay nay đã ngoài 30 và khi ở OpTic anh ấy luôn luôn là nhạc trưởng và được các đồng đội tôn sùng.

Nhưng tại trước thềm mùa giải diễn ra RNG đã thành công chiêu mộ FNS vào trong chiến đội của mình. Và quyết định làn này của toàn đội là hoàn toàn đúng đắn khi mà FNS đã tỏa sáng vô cùng rực rỡ, bản hợp đồng bom tấn này đã đem lại kết quả NRG Esports thắng KOI 2-0 đầy thuyết phục.

Danh tiếng của NFS trong đấu trường thế giới
Danh tiếng của NFS trong đấu trường thế giới

Điểm tương đồng giữa lối chơi của Valorant so với những đứa con của Riot

Gạt qua một bên về vấn đề NRG Esports thắng KOI, ta hãy cùng điểm qua những điểm khác biệt của tựa game này. Trong game, hệ thống nhân vật sẽ được mệnh danh là Agents, tương tự như các tướng trong LMHT được gọi như Champions vậy. Khi bắt đầu trận đấu người chơi cũng sẽ được chọn các nhân vật tương tự như LOL.

Đây là hướng đi chính mà nhà phát hành Riot muốn phát triển, đó là nâng cao tinh thần đồng đội cũng như khả năng sáng tạo chiến thuật.

Và đương nhiên, các hiệu ứng kèm theo skin cũng không có một tác dụng nào liên quan đến sức mạnh cả. Chế độ chơi đương nhiên sẽ không thể là những góc nhìn dạng mini như Lol.

Dựa theo thể thức đặt bom giống tựa game Counter Strike, hai đội mỗi đội 5 thành viên. Bên công sẽ tiến hành nhiệm vụ đặt bom, và cố gắng bảo vệ nó trong suốt thời gian thi đấu hoặc kết liễu tất cả đối phương là sẽ giành chiến thắng.

Trong các mùa giải, game sẽ được tổ chức thi đấu theo thể lệ BO25, mỗi hiệp đấu kéo dài 1p40s và đội nào win 13 hiệp trước là sẽ dành phần thắng chung cuộc. Như vậy, tựa game này sẽ hoàn toàn khác so với những game bắn súng truyền thống.

Chính vì sự mới lạ và hấp dẫn của nó nên các giải đấu luôn được người hâm mộ dõi theo đông đảo. Và kết quả trận NRG Esports thắng KOI cũng vậy luôn là tâm điểm trong cộng đồng game thủ.

Đây là hướng đi chính mà nhà phát hành Riot muốn phát triển
Đây là hướng đi chính mà nhà phát hành Riot muốn phát triển

NRG Esports thắng KOI tại giải đấu Valorant VCT là minh chứng cho bản lĩnh và đẳng cấp của đội. Cá nhân FNS cũng đã chứng tỏ là một ứng cử viên đáng gờm trong cuộc đua giành ngôi vương tại mùa giải năm nay. Chiến thắng này là một thành tích tuyệt vời của NRG Esports và là một dấu hiệu đầy hứa hẹn cho tương lai tươi sáng của đội. Thay mặt toàn thể độc giả Bongda24, xin chúc mừng những bước khởi đầu đầy thành công này!