Tin chuyển nhượng: Hé lộ tương lai của các công thần Kền Kền Trắng

Tin chuyển nhượng: Hé lộ tương lai của các công thần Kền Kền Trắng

Real Madrid đã bắt đầu lên kế hoạch để làm mới đội hình chuẩn bị cho những chiến dịch sắp tới. Bên cạnh những mục tiêu muốn đưa về Bernabeu, Kền Kền Trắng cũng muốn đưa ra quyết định về tương lai đối với những trụ cột hiện tại trong đội hình. Trong đó, 3 cái tên đáng chú ý đang là Karim Benzema, Toni Kroos và Luka Modric.

Tin chuyển nhượng: Tiết lộ tương lai của bộ 3 công thần tại Real Madrid

Không thể thay thế Benzema

Sau khi dành được Quả Bóng Vàng năm 2022, Benzema đã dính chấn thương và bỏ lỡ rất nhiều trận đấu của Kền Kền Trắng. Cụ thể, tiền đạo người Pháp đã không ra sân trong 13 trận đấu ở mùa giải năm nay.

Benzema vẫn đang thể hiện tốt trong màu áo Kền Kền Trắng
Benzema vẫn đang thể hiện tốt trong màu áo Kền Kền Trắng

Tuy nhiên, chủ nhân của Quả Bóng Vàng vẫn biết cách khẳng định bản thân. Tính đến thời điểm hiện tại, Benzema đã ghi được 14 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 22 lần ra sân cho Kền Kền Trắng. Theo bongda24, có thể thấy vị trí của tiền đạo người Pháp tại Bernabeu là rất khó để thay thế.

Bên cạnh đó, theo như quy định của CLB Real Madrid, các cầu thủ trên 30 tuổi sẽ được đề nghị gia hạn thêm 1 năm. Thêm nữa, trong bản hợp đồng của Benzema với Kền Kền Trắng, có 1 điều khoản đảm bảo cho việc gia hạn này. Đó là trường hợp tiền đạo người Pháp sở hữu Quả Bóng Vàng.

Kền Kền Trắng có thể vẫn sẽ giữ lại chân sút người Pháp cho mùa bóng năm sau
Kền Kền Trắng có thể vẫn sẽ giữ lại chân sút người Pháp cho mùa bóng năm sau

Theo những tin chuyển nhượng, hợp đồng hiện tại của Benzema với Kền Kền Trắng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Và theo như những gì được thấy, nhiều khả năng Real sẽ gia hạn thêm 1 năm nữa với chân sút người Pháp.

Kroos có quyền tự do lựa chọn

Toni Kroos là một trường hợp rất đặc biệt. Ở tuổi 33, anh ấy đang xem xét khả năng giải nghệ vào cuối mùa giải và câu lạc bộ đang để mắt đến quyết định của anh ấy. Cầu thủ người Đức đã chơi 30 trận, 26 trong số đó là đá chính (2 bàn và 4 kiến ​​tạo), anh chỉ vắng mặt một trận do bị cảm cúm và mùa này anh là cầu thủ thứ ba trong đội hình Kền Kền Trắng có tỷ lệ số phút thi đấu cao nhất ( 71%) sau Vinicius và Valverde. Năm ngoái, anh chơi 65% tổng số trận và là cầu thủ được Ancelotti sử dụng nhiều thứ tám.

Quyết định cuối cùng đều phụ thuộc vào bản thân của Toni Kroos
Quyết định cuối cùng đều phụ thuộc vào bản thân của Toni Kroos

Trong nội bộ Kền Kền Trắng lúc này, họ cũng bình thản về tương lai của tuyển thủ Đức bởi không có cuộc thảo luận nào. Quyền quyết định sẽ thuộc về Toni Kroos. Nếu muốn tiếp tục, cầu thủ người Đức có thể gia hạn với Kền Kền Trắng.

Luka Modric đang chờ một lời đề nghị

Luka Modric cho đến nay đã chơi 29 trận (5 bàn và 3 kiến ​​tạo), 21 trong số đó là đá chính, anh chỉ vắng mặt 2 trận do đau cơ và về số phút thi đấu, anh là cầu thủ thứ 9 trong đội hình Real Madrid có số phút thi đấu nhiều nhất. Năm ngoái, cầu thủ người Croatia xếp thứ 7 trong danh sách này.

Luka Modric vẫn mong muốn được ở lại
Luka Modric vẫn mong muốn được ở lại

Có thể thấy tầm ảnh hưởng của Modric đối với Kền Kền Trắng vẫn là khá đáng kể. Mặc dù đã 37 tuổi, cầu thủ người Croatia vẫn chơi rất tốt tại World Cup 2022 và hiện tại là Real Madrid. Cầu thủ người Croatia muốn tiếp tục thi đấu thêm một năm nữa và đang chờ cuộc gọi từ Kền Kền Trắng để đề nghị gia hạn thêm một mùa giải cho anh.

Kền Kền Trắng chưa muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Croatia
Kền Kền Trắng chưa muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Croatia

Về phần mình, câu lạc bộ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nào. Kền Kền Trắng làm vậy vì họ muốn thực hiện bản hợp đồng chiến lược mà họ đã đặt ra để củng cố đội hình và hoàn tất phi vụ chuyển nhượng với một tiền vệ đang rất sáng giá ở thời điểm hiện tại – Jude Bellingham của Dortmund và đội tuyển quốc gia Anh.

Kền Kền Trắng gia cố hàng công bằng 2 cái tên chất lượng

Theo những nguồn tin chuyển nhượng, Real Madrid bắt đầu lên kế hoạch cho mùa giải 2022/23. họ được cho là đang xem xét khả năng chiêu mộ Dusan Vlahovic từ Juventus hoặc Richarlison từ Tottenham nhằm củng cố cho hàng công.

Real Madrid nhắm 2 cái tên để gia cố hàng công
Real Madrid nhắm 2 cái tên để gia cố hàng công

Đối với trường hợp của Vlahovic, mục tiêu mà Kền Kền Trắng đề ra là sẽ “giải cứu” cầu thủ người Serbia khỏi mớ lộn xộn đang diễn ra tại Juventus. Và với việc này, Real sẽ chỉ phải trả 1 mức giá phải chăng cho cầu thủ sinh năm 2000.

Còn về phía Richarlison, chắc chắn Kền Kền Trắng sẽ phải đưa ra 1 con số không nhỏ. Tottenham đã phải trả hơn 65 triệu Euro cho cầu thủ người Brazil và Gà Trống chắc chắn sẽ không muốn bị lỗ ở thương vụ này.

Cả Vlahovic lẫn Richarlison đều là những lựa chọn phù hợp với Kền Kền Trắng
Cả Vlahovic lẫn Richarlison đều là những lựa chọn phù hợp với Kền Kền Trắng

Đây đều là 2 cái tên tiềm năng cho Kền Kền Trắng bởi Real Madrid đã theo dõi Vlahovic rất nhiều và có những báo cáo tốt về cầu thủ người Serbia, trong khi Carlo Ancelotti biết rõ Richarlison từ thời gian họ cùng nhau ở Everton.

Dẫu vậy, theo những thông tin chuyển nhượng khác, Vlahovic và Richarlison chỉ là 2 trong số nhiều cái tên mà Kền Kền Trắng đang đưa vào tầm ngắm. Nhìn vào những mục tiêu này, có thể thấy Real Madrid đang rất mong muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công vào mùa giải năm sau.

Xem thêm: