OEG Student Cup – Series VI giải đấu dành riêng cho Sinh Viên

OEG-Student-Cup - Series VI-2

OEG Student Cup – Series VI là giải đấu mới nhất của Liên Quân Mobile dành cho sinh viên quy tụ từ khắp nơi. Năm nay, giải đấu có quy mô hơn 1 triệu sinh viên , trở thành một trong những giải đấu cấp độ 2 lớn nhất trong lịch sử. Với rất nhiều ứng đội tuyển đến từ khắp nơi trên toàn quốc, cuộc thi hứa hẹn sẽ rất khốc liệt và thú vị. Hãy cùng Bongda24 sẵn sàng đi tìm người giỏi nhất và cạnh tranh danh hiệu nhà vô địch OEG Student Cup – Series VI.

OEG Student Cup - Series VI giải đấu dành riêng cho Sinh Viên
OEG Student Cup – Series VI giải đấu dành riêng cho Sinh Viên

Giới thiệu về giải đấu OEG Student Cup – Series VI 2023

OEG Student Cup – Series VI 2023 là một giải đấu nhằm mang đến cho sinh viên cơ hội gặp gỡ, đồng thời tích lũy kinh nghiệm quý báu và thu phần thưởng cao nhất về cho đội. 

Sự kiện này, chính thức được OEG kết hợp với Greenwich Esports Việt Nam và OTA Network tổ chức. Mục tiêu là tạo cơ hội cho sinh viên học hỏi, làm việc cùng nhau và phát triển các kỹ năng có giá trị trong tựa game Liên Quân Mobile. Sự kiện này sẽ tập hợp các sinh viên từ khắp nơi trên cả nước để tạo một tập thể đoàn kết nhất. 

Giải đấu OEG Student Cup – Series VI tổ chức dành riêng cho sinh viên đã và đang khẳng định vị thế của mình. Nhờ vào những bộ môn đa dạng, chất lượng được đầu tư kỹ lưỡng, khâu sản xuất đã được ban lãnh đạo chú ý đến nhất. Với tổng trị giá giải thưởng hơn 20 triệu đồng kèm theo đó là một chuỗi sự kiện và mini game đa dạng hấp dẫn nhất.

Với tổng trị giá giải thưởng hơn 20 triệu đồng
Với tổng trị giá giải thưởng hơn 20 triệu đồng

Xem thêm :

Lịch thi đấu của OEG Student Cup – Series VI sắp được diễn ra

Ngay hôm nay, tất cả sinh viên trên toàn quốc có thể đăng ký team thi đấu giải của mình ngay tại website của OGE Esport. Lịch thi đấu cùng với cách đăng ký sẽ có ngay ở dưới đây:

Lịch đăng ký 

Lịch đăng ký tham gia giải OEG Student Cup – Series VI đấu sẽ bắt đầu từ ngày 12/02/2023 đến hết ngày 23/02/2023. Cùng nhanh tay đăng ký để tham gia vào giải đấu khốc liệt nhất dành cho sinh viên trên cả nước. Và đến 18h00 ngày 23/02, ban lãnh đạo sẽ chốt sổ vào không được đăng ký thêm.

Lịch thi đấu

  • Ngày 25/02/2023: Sẽ diễn ra vòng loại đầu tiên
  • Ngày 26/02/2023: Sẽ diễn ra vòng loại thứ hai
  • Ngày 12/03/2023: Đây là ngày thi đấu của vòng tứ kết và bán kết
  • Ngày 18/03/2023: Là ngày được đón chờ nhất với trận chung kết sẽ diễn ra

Những bước đăng ký

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản GOOGLE trên trang chủ.
  • Bước 2: Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân vào phiếu điền.
  • Bước 3: Lập đội tuyển (người tạo sẽ là đội trưởng, tiếp theo mời toàn bộ thành viên có tài khoản GOOGLE đã được cập nhật thông tin trước đó vào đội).
  • Bước cuối cùng: Đăng ký tham gia giải đấu OEG Student Cup – Series VI (tối thiểu là 5 thành viên mới được xác nhận tham gia thi đấu).

Thể lệ 

  • Hình thức thi đấu: Đối kháng.
  • Đối tượng tham gia: Toàn bộ thành viên trong team phải là sinh viên, cấm tuyển thủ chuyên nghiệp, cấm tuyển thủ series B, tuyển thủ từng tham gia thi đấu giải khác.
Lịch thi đấu của OEG Student Cup - Series VI sắp được diễn ra
Lịch thi đấu của OEG Student Cup – Series VI sắp được diễn ra

Vì sao Greenwich Liên Quân Mobile 2023 mở giải chính thức dành cho sinh viên?

Trong vài năm trở lại đây, Liên Quân Mobile đã nỗ lực không ngừng để trở thành một trong những tựa game di động hàng đầu Việt Nam. Từ việc phát triển công nghệ trò chơi tiên tiến, phát hành các tựa game mới hấp dẫn và cung cấp dịch vụ CSKH xuất sắc.

Giải đấu quy mô hơn 100 triệu

Giờ đây, Liên Quân Mobile đã gắn kết cộng đồng game thủ của mình lên một tầm cao mới khi công bố giải thưởng chính thức dành cho sinh viên với quy mô lên đến hơn 100 triệu đồng. Đây là một trong những giải OEG Student Cup – Series VI lớn nhất từ ​​trước đến nay của một hãng game di động tại Việt Nam và có khả năng tác động rất lớn đến giới trẻ nước nhà. Đây sẽ giải đấu bùng nổ với nhiều tuyển thủ nổi trội nhất từ trước đến nay.

Giải đấu quy mô hơn 100 triệu
Giải đấu quy mô hơn 100 triệu

Hơn 1 triệu sinh viên toàn quốc gia nhập giải đấu

Bên cạnh đó, cũng là để nối tiếp thành công của những series trước đó, OEG Student Cup – Series VI 2023 chính thức mở ra. Đây cũng được coi là món quà đầu năm mới dành tặng đến cho sinh viên trên toàn quốc. Giải đấu quy mô lớn với sự tham gia của hơn 200 team đến từ 64 tỉnh thành. Khi giải OEG Student Cup – Series VI được bắt đầu, hứa hẹn đây sẽ là sân chơi mang đến những trận đấu gay cấn, kịch tính cũng như mãn nhãn đến với người hâm mộ.

Lời kết

Giải đấu OEG Student Cup – Series VI dành cho Sinh viên là sự kiện lớn thu hút sự quan tâm của hàng triệu người tham gia với quy mô giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng. Giải đấu sẽ là một nền tảng tuyệt vời để mọi người thể hiện tài năng của mình, vui chơi và tích lũy kinh nghiệm quý báu trong Liên Quân Mobile. Bongda24 hy vọng các nhà tổ chức và tất cả những người tham gia sẽ thành công vang dội nhất ở giải đấu này.