Tin chuyển nhượng: Arsenal sẵn sàng theo đuổi lại bản hợp đồng hụt

Nhiều nguồn tin chuyển nhượng cho hay, Arsenal đang cho thấy họ sẵn sàng quay trở lại bàn đàm phán với bản hợp đồng hụt Moises Caicedo.

Arsenal sẵn sàng “đàm phán” lại với bản hợp đồng hụt

Pháo Thủ có khả năng “trở lại” với ngôi sao 70 triệu bảng

Arsenal có khả năng ‘trở lại bàn đấu’ với Brighton & Hove Albion trong thượng vụ Moises Caicedo, bản hợp đồng hụt của Pháo Thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Dean Jones đã thông báo với GIVEMESPORT.

Arsenal sẵn sàng “đàm phán” lại với bản hợp đồng hụt
Arsenal sẵn sàng “đàm phán” lại với bản hợp đồng hụt

Arsenal có khả năng ‘quay trở lại bàn đàm phán’ để thử và hồi sinh một thỏa thuận cho Brighton vào mùa hè, người trong cuộc chuyển nhượng Dean Jones đã thông báo với GIVEMESPORT.

Có thể nói Moises Caicedo là bản hợp đồng hụt của Arsenal cũng không sai, khi mà cầu thủ 21 tuổi này được cho là sẽ chuyển đến sân Emirates vào tháng Giêng; tuy nhiên, giờ đây anh ấy sẽ vẫn ở lại đội bóng phía nam nước Anh trong thời gian còn lại của năm 2022/23.

Như nhiều nguồn tin chuyển nhượng, tháng trước, Arsenal đã thất bại trong cuộc đấu giá trị giá khoảng 70 triệu bảng để đưa Caicedo đến Bắc London, với chủ nhân hiện tại của anh ấy là Brighton có ý định đưa ra mức phí 80 triệu bảng vào thời điểm đó, theo báo cáo của The Daily Mail.

Tất nhiên, sau khi chứng kiến nỗ lực không thành với bản hợp đồng hụt Caicedo, thay vào đó, Pháo thủ đã chọn mang về Jorginho từ Chelsea với giá 12 triệu bảng để củng cố chiều sâu hàng tiền vệ trong cuộc săn đuổi chức vô địch Premier League.

Kể từ đó, Giám đốc điều hành của Brighton, Paul Barber, đã làm sáng tỏ mối quan tâm tiềm năng đối với các cầu thủ của Seagulls vào mùa hè trên JP & T: The Football Friendly Podcast.

Moisese Caicedo là bản hợp đồng hut của Arsenal hồi tháng Giêng
Moisese Caicedo là bản hợp đồng hut của Arsenal hồi tháng Giêng

Trong một cuộc phỏng vấn với Jonathan Pearce và Terry Alderton, Barber đã thành thật về khả năng mất đi những ngôi sao hàng đầu của mình trong mùa hè, nói rằng: “Thành thật mà nói, tôi có thể thấy mình có một mùa hè bận rộn! Nó gần như là con dao hai lưỡi bởi vì chúng tôi kết thúc mùa giải ở vị trí càng cao và những cầu thủ mà bạn đề cập càng thể hiện tốt, chúng ta sẽ có mùa hè khó khăn hơn và chúng tôi biết điều đó và thực tế về điều đó.”

Dean Jones đã nói gì về Moises Caicedo?

Nhà báo Jones cho rằng Arsenal có thể thử vận may một lần nữa khi cố gắng lôi kéo Caicedo vào mùa hè này, mặc dù tự hỏi liệu có thể đạt được thỏa thuận với Brighton hay không.

Jones nói với GMS: “Tôi không nghĩ nó đã chết, nhưng tôi thực sự tự hỏi liệu nó có thể được hồi sinh hay không. Ý tôi là, bây giờ có khả năng họ quay trở lại bàn đàm phán, cố gắng hàn gắn các mối quan hệ và sau đó xem liệu họ có thể nói chuyện lại về điều này hay không.

Bản hợp đồng hụt hoàn toàn có thể cập bến vào mùa hè?

Bất chấp lời cầu xin công khai của anh ấy vào tháng Giêng để rời khỏi Sân vận động Amex vào tháng Giêng, Caicedo đã bị ông chủ của Brighton, Roberto De Zerbi, ngăn cản mong muốn ra đi để đón nhận một thử thách mới và họ chọn cố gắng giữ anh ấy trong một mùa giải khác thay vì bán. một trong những tài sản giá trị của họ vào mùa hè.

Caicedo hoàn toàn có thể cập bến Arsenal vào mùa hè này
Caicedo hoàn toàn có thể cập bến Arsenal vào mùa hè này

Tuy nhiên, theo bongda24, hợp đồng của Caicedo tại Brighton chỉ có thời hạn đến mùa hè năm 2025, cho thấy cánh cửa có thể bị bỏ ngỏ để Arsenal lao vào và đàm phán nếu anh không đồng ý với các điều khoản mới tại đội bóng phía nam nước Anh. 

Vào hoàn cảnh đó, Arsenal cũng ít có khả năng phải nhận lấy một bản hợp đồng hụt nữa từ phía cầu thủ người Ecuador.

Tin chuyển nhượng: Thương vụ nào Arsenal sẽ “xem xét” ưu tiên trước Caicedo?

Ngoài việc Arsenal có khả năng quay lại bàn đàm phán với bản hợp đồng hụt Moises Caicedo, nhà báo Deans Jones nói với GiveMeSport: “Cuối cùng, tôi nghĩ Arsenal sẽ xem xét tình huống của Declan Rice trước khi quay lại Caicedo.”

Nhìn bề ngoài, Rice có vẻ là một bản hợp đồng thất bại cho Arsenal và bạn sẽ mong đợi tiền vệ này sẽ thực hiện quá trình chuyển đổi từ Sân vận động London sang Emirates một cách liền mạch.

Tuyển thủ Anh 39 lần khoác áo đội tuyển Anh đã có hơn 4 năm kinh nghiệm thi đấu thường xuyên ở Premier League tại West Ham và do đó sẽ không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ sự thích nghi nào với những thách thức về sự khắc nghiệt của giải đấu cao nhất nước Anh.

Declan Rice sẽ được Arsenal xem xét trước Caicedo
Declan Rice sẽ được Arsenal xem xét trước Caicedo

Vào thời điểm đó, ngôi sao sinh ra ở London đã giành được vị trí đội trưởng của đội, đảm nhận vai trò này sau khi Mark Noble giải nghệ vào cuối mùa giải trước, cho thấy anh ấy là một hình mẫu tích cực cả trong và ngoài cuộc sống cho các đồng đội của mình.

Cầu thủ 24 tuổi này đã đóng góp một phần vào giai đoạn tương đối thành công trong lịch sử gần đây của câu lạc bộ, khi giúp đội bóng liên tiếp giành được thành công ở đấu trường châu Âu trong các mùa giải 2020/21 và 2021/22, với việc Irons lọt vào bán kết Europa League.

Do đó, ngoài việc “kích hoạt” lại bản hợp đồng hụt Caicedo, Arteta sẽ cảm thấy rằng việc ký hợp đồng với Rice có thể là một sự bổ sung ít rủi ro, mang lại lợi nhuận cao cho đội hình tại sân Emirates và việc chuyển đến ngôi sao của Tam sư vào mùa hè này chắc chắn sẽ khiến các tín đồ của Pháo thủ phấn khích.

Xem thêm: