Tin chuyển nhượng: Siêu sao Brazil và động thái của Chelsea

Theo nguồn tin chuyển nhượng, Chelsea đã có thêm nhiều động thái nhằm thực hiện kế hoạch đưa siêu sao Brazil về sân Stamford Bridge.

Chelsea tiến thêm một bước trong thương vụ siêu sao Brazil

The Blues “gặp gỡ” với đại diện của Neymar

Siêu sao Brazil Neymar tiếp tục được liên kết với việc chuyển đến Chelsea và các báo cáo mới nhất cho rằng chủ sở hữu Todd Boehly đã tăng cường nỗ lực hoàn tất thương vụ cho siêu sao Brazil.

Chelsea đang cho thấy động thái rõ ràng với siêu sao Brazil Neymar
Chelsea đang cho thấy động thái rõ ràng với siêu sao Brazil Neymar

Báo chí Pháp đã đưa tin vào đầu tuần này rằng trong chương trình cuộc gặp giữa chủ tịch Paris Saint-Germain Nasser Al-Khelaifi và Boehly là khả năng Neymar gia nhập Chelsea đã được liên kết với một động thái cho cầu thủ này trong quá khứ. Giờ đây, có thông tin cho rằng Boehly đang đẩy nhanh kế hoạch đưa Neymar đến Chelsea bằng cách nói chuyện trực tiếp với người đại diện của cầu thủ này.

Neymar dường như ngày càng có khả năng rời PSG khi các cổ động viên không hài lòng với màn trình diễn của anh và các đồng đội trong trận thua 0-1 trước Bayern ở Champions League hôm thứ Ba.

Truyền thông nói gì về thương vụ Neymar?

Le Parisien đưa tin hôm thứ Ba rằng Boehly đã tới Paris để đàm phán với PSG về một thỏa thuận cho Neymar. “Ông chủ của Chelsea, Todd Boehly, đã gặp Nasser Al-Khelaïfi vào thứ Ba tại Paris để thảo luận, đặc biệt là về trường hợp của Neymar và các điều kiện để anh ấy có thể đến Premier League vào mùa hè tới,” tờ Le Parisien đưa tin.

Anh ấy còn hợp đồng với PSG cho đến mùa hè năm 2025 và theo CIES Football Observatory, anh ấy có giá trị lên tới 50 triệu bảng. Neymar đang có một mùa giải thành công nữa với 17 bàn thắng và 16 đường kiến tạo sau 28 trận trên mọi đấu trường.

Chelsea đã gặp trực tiếp người đại diện của siêu sao Brazil
Chelsea đã gặp trực tiếp người đại diện của siêu sao Brazil

Theo bongda24, Với việc ký hợp đồng với Lionel Messi và Kylian Mbappe trong những năm gần đây, PSG có thể sẵn sàng để Neymar ra đi khi siêu sao Brazil vừa bước sang tuổi 31.

Neymar là một siêu sao thế giới và sẽ là một tài sản lớn khác của Chelsea về mặt thương mại cũng như là một cầu thủ giỏi trên sân cỏ. Anh ấy là bạn thân của trung vệ đồng hương Thiago Silva và có thể thích thú với việc thay đổi bối cảnh để cuối cùng chuyển đến Premier League sau thời gian thi đấu cho Barcelona và Santos.

Neymar có thực sự phù hợp với Chelsea và EPL?

Chelsea được “cảnh báo” về sai lầm chuyển nhượng trước đó

Chelsea đã được khuyến khích không ký hợp đồng với siêu sao Brazil từ PSG trong bối cảnh lo ngại rằng anh ấy sẽ theo bước chân của Pierre-Emerick Aubameyang. Tiền đạo của The Blues đến Stamford Bridge vào mùa hè với danh tiếng khiến người ta dành nhiều sự chú ý.

cNeymar có thực sự phù hợp với Chelsea
cNeymar có thực sự phù hợp với Chelsea

Nhưng, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của Aubameyang, anh ấy đã phải vật lộn để đáp ứng kỳ vọng và không được trọng dụng dưới thời Graham Potter. HLV của Chelsea thậm chí còn loại cựu đội trưởng Arsenal khỏi danh sách dự Champions League để nhường chỗ cho Mykhailo Mudryk, Enzo Fernandez và Joao Felix.

Kết quả là, Aubameyang hiện phải đối mặt với một tương lai ngày càng không chắc chắn tại câu lạc bộ khi Potter không có dấu hiệu đưa anh vào kế hoạch của mình. 

Tin chuyển nhượng: Cựu cầu thủ Liverpool nói về siêu sao Brazil

Phát biểu với CaughtOffside, Stan Collymore cho rằng Neymar có thể đi theo con đường tương tự như tuyển thủ Gabon nếu anh gia nhập The Blues.

Cựu tiền đạo Liverpool cho biết: “Cả CLB Manchester cũng không nên lấy anh ấy và Chelsea chắc chắn không cần anh ấy. “Tôi nghĩ Neymar là một cầu thủ tuyệt vời nhưng gia nhập Chelsea sẽ là một động thái tồi tệ theo quan điểm của tôi bởi dự án của The Blues là xây dựng cho tương lai và nếu Neymar đến Stamford Bridge, bạn có thể hình dung phần lớn thời gian của Graham Potter ở đó. trước các phương tiện truyền thông sẽ được đưa ra bởi các câu hỏi về người Brazil.

Cựu cầu thủ Liverpool nói gì về siêu sao Brazil?
Cựu cầu thủ Liverpool nói gì về siêu sao Brazil?

Đó là lần cuối cùng anh ấy cần, nhưng đó cũng là điều cuối cùng mà bất kỳ cầu thủ nào khác cần. Không chỉ vậy, những trò hề của Neymar đôi khi gợi nhớ đến Pierre-Emerick Aubameyang và hãy xem điều đó đã diễn ra như thế nào, vì vậy chỉ cần tránh ra, Chelsea.”

Theo Le Parisien, Todd Boehly đã mở cuộc đàm phán với chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của Paris Saint-Germain vào thứ Ba để thảo luận về tương lai của siêu sao Brazil. Các nguồn tin cho rằng tỷ phú người Mỹ đã khám phá các điều kiện của một động thái tiềm năng có thể đưa Neymar đến Stamford Bridge.

Đội bóng nước Pháp đã đối đầu với Bayern Munich tại Les Parc des Princes vào tối thứ Ba trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Một bàn thắng của Kingsley Coman ngay trong hiệp hai đã chứng tỏ sự khác biệt giữa hai bên khi nhà vô địch Bundesliga có chiến thắng tối thiểu 1-0.

Giữa những đồn đoán về việc chuyển đến giải đấu hàng đầu nước Anh, siêu sao Brazil Neymar trước đây đã thừa nhận rằng anh ấy không xem nhiều Premier League nhưng anh ấy nghe nói có ‘rất nhiều tình huống va chạm giữa các cầu thủ trên sân.”.

Và, đáng lo ngại cho những người hâm mộ Chelsea đang hy vọng vào một thỏa thuận, ngôi sao người Brazil trước đó cũng đã bày tỏ sự bất bình về những tình huống va chạm ở Ligue 1. Nói với tờ Daily Mail, Neymar cho biết: “Tôi không được xem nhiều Premier League. nhưng tôi nghe nói rằng có rất nhiều va chạm trong trận đấu. Nhưng giải VĐQG Pháp cũng có quá nhiều va chạm như thế.”

Xem thêm: