Faker gây sốt khiến fan hâm mộ ngạc nhiên với phản xạ cực “thần sầu”

Faker-4

Khi nói đến thi đấu chuyên nghiệp, không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Faker gây sốt  rất nhiều đối với LMHT. Kỹ năng chơi game ấn tượng của đã khiến anh ấy trở thành một trong những người chơi thành công nhất trong lịch sử của tựa game này. Mới đây, Faker gây sốt với kỹ năng của mình khiến người hâm mộ đã phải sửng sốt trước phản xạ không thể “điệu” hơn trong LMHT. Cùng Bongda24 theo dõi về tuyển thủ bậc nhất thế giới này đã làm gì khiến dư luận xôn xao trong những ngày vừa qua.

Faker gây sốt khiến fan hâm mộ ngạc nhiên với phản xạ cực “thần sầu”
Faker gây sốt khiến fan hâm mộ ngạc nhiên với phản xạ cực “thần sầu”

Faker vừa đạt kỷ lục mới và khiến người hâm mộ kinh hoàng về độ giàu có

Huyền thoại Faker đã đạt được 1000 ván đấu cho đội tuyển T1, và không chỉ là những con số mà đây còn là một quá trình cố gắng nỗ lực rất lớn của ngôi sao Hàn Quốc. Với cột mốc mới trong sự nghiệp thi đấu, Faker gây sốt với fan hâm mộ của mình bằng việc đã đăng tải trên trang cá nhân. 

Để ăn mừng với cột mốc 1000 ván thi đấu cho đội tuyển T1, tôi gửi lời mời đến những cổ động viên đến ăn gà rán và chung vui với tôi tại cửa hàng BBQ của LOL PARK. Hãy nhớ cầm theo vé và trong tương lai hãy luôn ủng hộ tôi cùng với T1 nhé”.

Ngay lập tức, cộng đồng game thủ tại Hàn Quốc có một phen dậy sóng. Bởi khi vừa mới bắt đầu, Faker gây sốt với cuộc sống chi tiêu tiết kiệm. Hoàn cảnh của anh từ nhỏ đến lớn cũng không khá giả bao nhiêu, Quỷ vương luôn rất biết trân trọng đồng tiền mình làm ra.

Anh cũng chưa bao giờ tỏ ra mình giàu có, nhưng mới đây Faker gây sốt với việc mời fan hâm mộ đi ăn gà rán. Nhiều người còn cho rằng đây có lẽ sẽ khiến Faker phá sản, nhưng đó là điều nhầm to vì anh đang là cỗ máy in tiền mạnh nhất Hàn Quốc. Hiện anh đang sở hữu một khối tài sản khổng lồ, ước lượng hơn 1 triệu tỷ VNĐ. Bên cạnh đó, anh cũng có 4 căn nhà biệt thự tại khu nhà giàu Gangnam.

Faker vừa đạt kỷ lục mới
Faker vừa đạt kỷ lục mới

Xem thêm :

Faker lại khiến người hâm mộ hoa mắt vì phản xạ thần sầu 

Đối với những thao tác cùng với tốc độ xử lý quá ảo diệu, Faker gây sốt trên livestream của mình. Chỉ với một động tác nhỏ cũng khiến người theo dõi phải ngạc nhiên với pha xử lý cực điệu nghệ của anh.

Tuyển thủ Doinb đã thừa nhận không thể xem Faker chơi game

Đã lần Doinb đã theo dõi Faker thi đấu, và Faker gây sốt  khiến anh phải đau đầu tột độ với sự check map trong vài tích tắc. Khiến đồng nghiệp của Faker phải lên tiếng cực sốc: “Thật ra lúc tôi xem Faker thi đấu, tôi không thể xem hết được trận đấu vì độ soi map của Faker quá kinh khủng. Map thi đấu không bao giờ ở yên một chỗ, Faker liên tục check map quá nhanh khiến tôi phải hoa mắt chóng mặt và giảm luôn trí nhớ”.

Những pha xử lý nhanh như vậy luôn là thương hiệu riêng của Faker. Anh là người lãnh đạo hàng đầu, nên cần phải thu thập thông tin nhanh chóng nhất để có thể đưa ra lời kêu gọi giúp đồng đội ra tay đúng lúc.

Tuyển thủ Doinb đã thừa nhận không thể xem Faker chơi game
Tuyển thủ Doinb đã thừa nhận không thể xem Faker chơi game

Faker gây sốt với pha xử lý thần sầu

Với một trận đấu rank gần đây, Faker gây sốt với fan khi nhìn thấy một pha xử lý cực kỳ điệu nghệ. Cụ thể là trong khu vực đường giữa, anh đang sử dụng vị tướng Cassiopeia để đẩy trụ. Chính ngay lúc này, một chiêu Đại Băng Tiễn của tướng Ashe đang bay đến. Chỉ trong khoảng 2 tích tắc chuẩn bị chạm đến Faker, nhưng anh đã kịp bật Thanh tẩy khiến cho chiêu thức này bắn đến chỉ như một pháo hoa nở rộ. 

Với phản xạ xuất thần như vậy, Faker gây sốt vì chưa từng ai làm được như vậy. Có thể nói rằng anh là một tuyển thủ xuất sắc nhất là điều không thể bàn cãi được. Tuy rằng tuyển thủ 26 tuổi đã không còn nhiều pha xử lý ảo diệu như xưa nhưng kinh nghiệm và bản lĩnh thì anh có thừa. Anh luôn tạo ra những đội biến mới lạ nhất, cho dù là bấm nhầm nút nhưng vẫn khiến đối thủ phải thua trong sự bái phục.

Tuyển thủ Faker có lượng fan nữ hùng hậu nhất trong LMHT
Tuyển thủ Faker có lượng fan nữ hùng hậu nhất trong LMHT

Tuyển thủ Faker có lượng fan nữ hùng hậu nhất trong LMHT

Thông tin mới nhất gần đây được công bố, Faker gây sốt với toàn game thủ trong LMHT vì có lượng fan nữ hùng hậu nhất. Không chỉ là tuyển thủ hay nhất thế giới, mà anh còn được fan dành tặng với danh hiệu là nam thần có khuôn mặt baby nhất.

Với khuôn mặt phúc hậu tròn trĩnh, điểm thêm đôi mắt một mí khiến nhiều fan nữ phải chao đảo. Đã có fan hâm mộ bày tỏ rằng: “Thiên phú bẩm sinh đi kèm với phong độ đẹp trai, khó mà kiếm được Faker thứ hai”.

Anh không những được lòng fan hâm mộ mà còn được cả đội tuyển của mình làm hình mẫu theo đuổi. Với những thành tích xuất chúng như vậy, Faker xứng đáng với danh hiệu tuyển thủ số 1 thế giới.

Lời kết

Phản xạ ‘thần sầu’ của Faker gây sốt rất nhiều trong cộng đồng LMHT. Đây là minh chứng cho kỹ năng và sự cống hiến của anh ấy với trò chơi thể thao điện tử. Faker luôn gây bất ngờ và ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ bằng lối chơi hay chiến lược không ngừng phát triển của mình. Bongda24 nhận định rằng anh thực sự là vua của thể thao điện tử chuyên nghiệp và là nguồn cảm hứng đích thực cho cộng đồng game thủ.