Siêu sao người Pháp được PSG coi trọng hơn Messi

PSG ưu ái Mbappe hơn Messi

Có nhiều ý kiến cho rằng siêu sao người Pháp được câu lạc bộ PSG ưu ái hơn so với Lionel Messi. Hãy theo dõi Bongda24 để tìm hiểu thêm về những tin tức bóng đá Quốc tế.

Mbappe đang có quá nhiều quyền lực tại câu lạc bộ PSG

Theo nhiều thông tin được báo chí đăng tải, Kylian Mbappe được đội bóng chủ quản là Paris Saint-Germain trao cho quá nhiều quyền lực. Điều này khiến cho nội bộ của câu lạc bộ nhà giàu nước Pháp gặp nhiều xáo trộn trong những tháng vừa qua.

Vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực của siêu sao người Pháp với Real Madrid

Vụ chuyển nhượng giữa siêu sao người Pháp và câu lạc bộ Real Madrid đã tốn không ít giấy mực của báo giới từ đã đi đến kết cục mà không ai ngờ tới. Khi mà tất cả đều tin rằng Mbappe sẽ đồng ý cập bến sân vận động Bernabeu sau khi hết hợp đồng với Paris Saint-Germain.

Thêm vào đó, tiền đạo trẻ người Pháp cũng không ít lần bày tỏ khao khát được khoác áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và các nguồn tin uy tín đều khẳng định chắc nịch rằng anh đã sớm đạt được thỏa thuận cá nhân với Los Blancos.

Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khi vào phút chót. Trong quyết tâm và nỗ lực giữ chân Mbappe, câu lạc bộ nhà giàu nước Pháp đã đưa ra những điều khoản khiến cho siêu sao người Pháp không thể nào nói lời từ chối.

PSG làm mọi cách để giữ chân siêu sao người Pháp
PSG làm mọi cách để giữ chân siêu sao người Pháp

Theo truyền thông xứ sở lục lăng, PSG chấp nhận chi ra 200 triệu euro chi phí lót tay cho Kylian Mbappe – tương đương với chính mức giá chuyển nhượng của cầu thủ này. Họ cũng biến siêu sao người Pháp trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất trong lịch sử với thù lao lên đến 100 triệu euro trên1 năm.

Chưa dừng lại ở đó, ban lãnh đạo của đội bóng nhà giàu nước Pháp cũng trao cho Mbappe quyền lực giống với chủ tịch CLB. Cụ thể, cựu sao Monaco có quyền tham gia và đề xuất về vấn đề chuyển nhượng, mua bán cầu thủ cũng như bổ nhiệm huấn luyện viên.

Lúc đó, nhiều nguồn tin cho rằng huấn luyện viên Pochettino và Giám đốc thể thao Leonardo sẽ chính là 2 “nạn nhân” đầu tiên của siêu sao người Pháp. Điều này sau đó đã trở thành sự thật khi PSG mang về vị thuyền trưởng Galtier và giám đốc thể thao Ocampos.

Di Maria bức xúc với cách PSG dành sự ưu ái quá mức cho Kylian Mbappe

Việc siêu sao người Pháp có quá nhiều quyền lực đã khiến cho nội bộ của PSG gặp lục đục. Nhất là khi họ cũng sở hữu 2 cái tên lớn khác là Messi và Neymar Jr trong đội hình. Mới đây, Angel Di Maria người từng thi đấu tại Paris Saint-Germain cũng đã đặt ra câu hỏi về cách đối xử của đội bóng cũ với người bạn thân Lionel Messi.

Cựu sao Real Madrid đổ lỗi cho quyết định sai lầm của đội bóng khi đặt quá nhiều trách nhiệm lên vai siêu sao người Pháp và hơn cả cầu thủ từng bảy lần giành danh hiệu Quả bóng vàng.

PSG đã đưa siêu sao người Pháp trở thành cầu thủ bóng đá được nhận mức thù lao cao nhất trên thế giới ở thời điểm đó chỉ để ngăn anh chàng gia nhập câu lạc bộ Real Madrid vào hồi mùa hè năm ngoái, và động thái đó theo quan điểm cá nhân của Di Maria là không hề hợp lý.

Di Maria không đồng tình với quan điểm của PSG
Di Maria không đồng tình với quan điểm của PSG

“Tôi nghĩ rằng Paris Saint-Germain nói chung đã trao cho Mbappe quá nhiều trách nhiệm, từ người hâm một cho tới chủ tịch CLB và các đồng đội tại PSG. Họ níu kéo cậu ấy ở lại trong khi lẽ ra Mbappe có thể đã ra đi và trao cho cậu ta tất cả những quyền lực”.

Di Maria nói thêm: “Nhưng có một sự khác biệt quá lớn và bất hợp lý ở đây, khi họ trao cho siêu sao người Pháp tất cả sức mạnh và hơn cả người xuất sắc trong lịch sử bóng đá là Messi đang thi đấu ở bên cạnh cậu ta”. Kylian chuyển đến PSG từ AS Monaco vào năm 2017 với mức phí kỷ lục 180 triệu euro.

Tuy nhiên Di Maria vẫn khẳng định Mbappe là một cậu nhóc ngoan của đội bóng nước Pháp. Cựu sao Real cho rằng thái độ của M3P cần phải thay đổi để phù hài hòa hơn trong mối quan hệ với các đồng đội, bởi vì anh vẫn là một người tốt.

Các tin tức bóng đá quốc tế khác để bạn tham khảo:

Cầu thủ người Pháp thể hiện tầm quan trọng với PSG

HLV Nagelsmann dành lời khen cho cầu thủ trẻ bên phía PSG
HLV Nagelsmann dành lời khen cho cầu thủ trẻ bên phía PSG

Sau trận đấu với Bayern tại vòng 1/8 Champions League, huấn luyện viên Julian Nagelsmann cũng lên tiếng ca ngợi cựu sao Monaco vì những tác động của anh. Vừa vào sân trong hiệp 2 nhưng siêu sao người Pháp đã lập tức thể hiện tầm quan trọng và mang đến làn gió mới trên hàng công của Paris Saint-Germain. Tiền đạo trẻ có tới hai lần đưa bóng vào lưới bên phía Bayern Munich nhưng đều không được công nhận do lỗi việt vị.

Các học trò của Nagelsmann đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước người Paris và nắm ưu thế trong việc giành vé vào tứ kết của Champions League. Đánh giá về màn thể hiện của Mbappe, HLV của Bayern thừa nhận rằng ngôi sao của PSG có khả năng để thay đổi toàn bộ cục diện trận đấu. “Mbappe có thể độc lập thay đổi bất kỳ cục diện của các trận đấu. PSG đã bừng tỉnh kể từ khi Mbappe vào sân. Họ thi đấu tốt hơn khi có Mbappe trong đội hình” – Nagelsmann nói với tờ PSG Report.