Tin chuyển nhượng: Pháo Thủ không đàm phán ký James Maddison

Nhà báo Fabrizio Romano nói rằng Arsenal không đàm phán để ký hợp đồng với tiền vệ tấn công James Maddison của Leicester City vào mùa hè này, trái ngược với các thông tin chuyển nhượng khác.

Arsenal không đàm phán ký hợp đồng với James Maddison

Pháo Thủ không ký hợp đồng với tiền vệ của Leicester

Maddison chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng của anh tại Leicester và được cho là đã từ chối một số lời đề nghị gia hạn từ câu lạc bộ. Bầy Cáo sẵn sàng biến James Maddison trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử của họ. Nhưng biết rằng họ có thể phải bán anh ấy vào mùa hè này nếu anh tiếp tục từ chối gia hạn.

Chuyên gia chuyển nhượng Graeme Bailey nói rằng Pháo thủ là một trong số các câu lạc bộ Premier League đã được “thông báo” về tình hình của Maddison. Đối thủ ở Bắc London là Tottenham Hotspur cũng như các đối thủ cùng danh hiệu là Manchester City cũng đang theo dõi James Maddison, trong khi Newcastle United vẫn có sự quan tâm mạnh mẽ.

Thế nhưng Romano nói rằng Pháo Thủ thực tế không đàm phán để ký hợp đồng với James Maddison. Và tương lai của cầu thủ người Anh sẽ chưa được quyết định trong vài tháng nữa.

Pháo Thủ không ký hợp đồng với James Maddison
Pháo Thủ không ký hợp đồng với James Maddison

Romano nói: “Bất chấp các báo cáo, Arsenal hiện không đàm phán để ký hợp đồng với James Maddison ở giai đoạn này. Newcastle đã có Maddison trong danh sách mong muốn của họ từ mùa hè năm ngoái. Sẽ không có gì được quyết định về tương lai của Maddison trước tháng Năm hoặc tháng Sáu”.

James Maddison có cần thiết cho Pháo Thủ?

Với đội trưởng Martin Odegaard cùng với Fabio Vieira đã ký hợp đồng với Pháo Thủ vào mùa hè. Người hâm mộ đặt câu hỏi liệu câu lạc bộ Bắc London có cần ký hợp đồng với James Maddison hay không?

James Maddison chắc chắn sẽ là một bản hợp đồng thông minh với đội chủ sân Emirates. Bởi họ có thể ký hợp đồng với anh cầu thủ người Anh với giá cắt giảm vì tình hình hợp đồng của anh. Thêm vào đó là thực tế là James Maddison đã có kinh nghiệm trinh chiến ở Premier League.

Maddison có cần thiết cho Pháo Thủ?
Maddison có cần thiết cho Pháo Thủ?

Được HLV Brendan Rodgers ca ngợi là một cầu thủ “hoàn toàn xuất sắc”. James Maddison đã thi đấu quá ấn tượng ở mùa giải này bất chấp Leicester đang vật lộn ở nửa cuối của bảng xếp hạng.

Theo thống kê từ bongda24, James Maddison đã ghi được 9 bàn thắng và cung cấp thêm 5 đường kiến ​​tạo ở Premier League cho đến nay. Anh cũng đã được góp mặt trong đội tuyển Anh tham dự FIFA World Cup ở Qatar nhờ có những màn trình diễn ấn tượng.

Mặc dù chủ yếu là một tiền vệ tấn công, nhưng James Maddison có khả năng chơi lùi sâu hơn một chút. Do đó anh có thể phù hợp với hệ thống tấn công 4-3-3 của Mikel Arteta ở vị trí tiền vệ trung tâm bên trái, với Odegaard bên phải.

Việc ký hợp đồng với tiền vệ người Anh sẽ là một bước đi khôn ngoan của đội chủ sân Emirates. Nhưng với điều kiện là họ có thể tìm được một vị trí cho anh trong đội hình xuất phát.

James Maddison là một bản hợp đồng chắc chắn sẽ làm phấn khích người hâm mộ Pháo Thủ, những người đã kêu gọi ký hợp đồng với anh trong quá khứ.

Pháo Thủ mong một nửa Premier League đấu giá Folarin Balogun

Giá trị thị trường của Balogun đang tiếp tục tăng với tốc độ chóng mặt sau một mùa giải được cho mượn tại Reims.

Anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Ligue 1 với 15 bàn thắng, vượt qua các ngôi sao của PSG là Lionel Messi và Neymar và ngang hàng với Kylian Mbappe.

Và với phong độ tốt của Balogun thì Arsenal có thể kiếm được tiền từ anh vào mùa hè này. Bây giờ Pháo Thủ đang mong đợi sự quan tâm đến cầu thủ người Mỹ sẽ tăng lên.

Theo các thông tin chuyển nhượng, Pháo Thủ đang kỳ vọng “một nửa Premier League” sẽ đấu thầu Balogun vào mùa hè này. Và ít có khả năng anh được phép ra nước ngoài một lần nữa nếu CLB Bắc London quyết định chia tay.

Pháo Thủ vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của Balogun. Nhưng họ tin rằng cầu thủ 21 tuổi có tiềm năng trở thành người ra sân cho đội một. Và cũng nghĩ rằng họ có thể kiếm được từ anh với giá 50 triệu bảng trở lên nếu họ quyết định bán cầu thủ này vào mùa hè.

Arsenal muốn bán Balogun với số tiền lớn
Arsenal muốn bán Balogun với số tiền lớn

Ý nghĩ bán Balogun với số tiền lớn vào mùa hè này chắc hẳn rất hấp dẫn đối với đội chủ sân Emirates. Bất chấp việc anh ấy đã thể hiện ấn tượng như thế nào cho đến thời điểm này.

Tiền đạo này có thể sẽ phải gặp khó khăn trong việc giành lấy một suất đá chính do phải cạnh tranh với Gabriel Jesus và Eddie Nketiah. Anh mới chỉ chơi 10 trận cho Arsenal ở tuổi 21.

Bán Balogun với giá 50 triệu bảng trở lên sẽ là thương vụ kỷ lục của câu lạc bộ và số tiền này có thể được sử dụng để củng cố các khu vực khác trên sân.

Tuy nhiên, câu lạc bộ biết tiềm năng của Balogun và họ có thể từ chối mọi lời đề nghị nếu có các câu lạc bộ quan tâm.

Xem thêm: