Tin chuyển nhượng: Những thương vụ khả thi nơi hàng tiền vệ Liverpool

Theo nhiều nguồn tin chuyển nhượng đã chỉ ra những thương vụ có thể sẽ khả thi với Liverpool trong kế hoạch “tái thiết” hàng tiền vệ.

Ba thương vụ khả thi nơi hàng tiền vệ Liverpool

Bellingham vẫn là mục tiêu hàng đầu của The Kop

Vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè trước, Jurgen Klopp thừa nhận rằng Liverpool đang ‘tìm kiếm’ quân tiếp viện ở giữa sân sau khi tin tưởng sai lầm rằng đội bóng của ông không cần.

Arthur sau đó đã đến theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải từ Juventus nhưng chỉ chơi 13 phút ở đội một vì chấn thương nặng.

Ngoài ra, James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè, có nghĩa là Klopp có thể cần một số thương vụ mua lại tiền vệ trước mùa giải tới.

Bellingham vẫn là thương vụ ưu tiên hàng đầu của Liverpool
Bellingham vẫn là thương vụ ưu tiên hàng đầu của Liverpool

The Athletic đã tiết lộ vào tháng 11 rằng Liverpool đã biến Jude Bellingham của Borussia Dortmund trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu của họ.

Tuy nhiên, đội bóng Bundesliga được cho là định giá cầu thủ 19 tuổi vào khoảng 130 triệu bảng trong khi những đội bóng như Real Madrid và Manchester City cũng quan tâm, có nghĩa là việc đảm bảo chữ ký của anh ấy có thể là một nhiệm vụ khó khăn.

Truyền thông nói gì về thương vụ Bellingham của Liverpool?

Liverpool hiện đang vật lộn ở giữa bảng xếp hạng và việc thu hút những cái tên như Bellingham có thể khó khăn nếu không có suất tham dự Champions League mùa tới.

Nhưng Galetti đã nói với GMS rằng đội chủ sân Anfield có ba ngôi sao khác trong tầm ngắm của họ khi được hỏi về các mục tiêu tiền vệ tiềm năng.

Anh ấy nói: “Cũng như Amrabat, người đã được Barcelona theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Liverpool cũng đang xem xét Merino của Real Sociedad và Zielinski, những người sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm 2024 và rất có thể sẽ rời Napoli khi kết thúc hợp đồng.”.

Ba “thương vụ” khả thi nhất nơi hàng tiền vệ Liverpool

Merino, người kiếm được 40.000 bảng mỗi tuần, đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp Sociedad có thời gian vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, ghi hai bàn thắng và bảy pha kiến ​​tạo sau 24 lần ra sân.

Tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn còn hai năm rưỡi trong hợp đồng hiện tại, có nghĩa là anh ấy có thể sẽ yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng đáng kể.

Jurgen Klopp có ba thương vụ khả thi hơn cho tuyến tiền vệ
Jurgen Klopp có ba thương vụ khả thi hơn cho tuyến tiền vệ

Amrabat của Fiorentina cũng ở vị trí tương tự do hợp đồng trị giá 30.000 bảng mỗi tuần của anh ấy sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024, mặc dù La Viola có tùy chọn gia hạn thời gian ở lại thêm 12 tháng.

Trong khi đó, như Galetti đã nói, hợp đồng trị giá 107.000 bảng mỗi tuần của Zielinski sẽ hết hạn sau 18 tháng, nghĩa là Napoli có thể buộc phải bán anh với giá rẻ.

Hai ngôi sao khiến Jurgen Klopp sẽ phải “ám ảnh” mãi mãi

Cái “bóng” quá lớn của Sadio Mane và Wijnaldum

Theo Sky Sports, Liverpool đã bỏ túi 35 triệu bảng khi quyết định bán Sadio Mane cho nhà đương kim vô địch Bundesliga Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái.

Báo cáo cho thấy Quỷ đỏ sẵn sàng trả tiền cho tuyển thủ Senegal sau khi anh ấy bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng ở Anfield và Darwin Nunez đã đến với một vụ chuyển nhượng kỷ lục trị giá 85 triệu bảng từ Benfica.

Jurgen Klopp vẫn chưa tìm được người thay thế xứng đáng cho Mane và Wijnaldum
Jurgen Klopp vẫn chưa tìm được người thay thế xứng đáng cho Mane và Wijnaldum

Theo bongda24, kể từ khi đến Merseyside với thương vụ trị giá 34 triệu bảng từ đối thủ ở Premier League là Southampton, Mane đã giành được rất nhiều danh hiệu và ghi 120 bàn sau 269 lần ra sân.

Cầu thủ chạy cánh này ra đi một năm sau khi Wijnaldum hết hợp đồng với Liverpool và gia nhập đại gia Pháp Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sau khi hoàn tất thương vụ trị giá 25 triệu bảng từ Newcastle United, tiền vệ trung tâm này đã đóng góp 38 bàn thắng trong suốt quãng thời gian đầy ắp danh hiệu dưới sự dẫn dắt của Klopp.

Nhà báo Ryan Taylor tin rằng việc cho phép Mane và Wijnaldum chuyển đến đội bóng mới là một sai lầm nghiêm trọng của Liverpool và một kỳ chuyển nhượng mùa hè đã không mấy thành công với The Kop.

Nhà báo nổi tiếng này cảm thấy Gã khổng lồ vùng Merseyside đã không thể tìm kiếm những thương vụ thay thế xứng đáng cho bộ đôi này và họ vẫn đang chịu ảnh hưởng.

Khi được hỏi liệu có thể có thêm sự ra đi của Liverpool trong những tháng tới hay không, Taylor nói với GiveMeSport: “Hoàn toàn có thể, bởi vì chúng tôi đã thấy Georginio Wijnaldum và Sadio Mane ra đi.

Tin chuyển nhượng: Liverpool sẽ bán ai trong mùa hè này?

Báo cáo cho thấy Quỷ đỏ đang tìm cách làm mới đội hình của họ, nhưng việc hoàn tất một vài thương vụ mới đắt giá đến Anfield sẽ là điều không thể trừ khi ít nhất một vụ mua bán với số tiền lớn được chấp thuận.

Một vài trụ cột được cho là sẽ phải ra đi trong mùa hè này
Một vài trụ cột được cho là sẽ phải ra đi trong mùa hè này

Có thông tin cho rằng Liverpool cũng sẵn sàng bán trung vệ Joel Matip nếu một lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng được đưa ra vào mùa hè.

Trong khi đó, người trong cuộc chuyển nhượng Deans Jones gần đây đã nói với GiveMeSport rằng Naby Keita đã ‘bước một chân ra khỏi cửa’ và sẵn sàng để anh ấy ra đi.

Cầu thủ 28 tuổi – cùng với Roberto Firmino, Alex Oxlade-Chamberlain, James Milner và Adrian cũng đều sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè.

Xem thêm: