Tin chuyển nhượng: Động thái của Mac Alister khiến Chelsea mừng thầm

Theo nguồn tin chuyển nhượng, nhiều động thái liên quan tới tiền vệ của Brighton Mac Allister khiến cho Chelsea cảm thấy “mừng thầm”.

Tiền vệ người Argentina và tương lai ở Brighton

Mac Allister nhận được nhiều sự quan tâm

Ngôi sao của Brighton, Mac Allister, đã thu hút được sự quan tâm chuyển nhượng đáng kể trong vài tháng qua sau vai trò của anh ấy trong chức vô địch World Cup của Argentina. Bắt đầu mọi trận đấu ở Qatar, trừ thất bại trước Saudi Arabia, Mac Allister đã tỏa sáng ở hàng tiền vệ với một bàn thắng và một pha kiến tạo khi đội tuyển của anh ấy đạt đến đỉnh cao của bóng đá thế giới.

Mac Allister nhận được nhiều sự quan tâm
Mac Allister nhận được nhiều sự quan tâm

Theo bongda24, cầu thủ người Argentina này đã được nghỉ dài hạn sau giải đấu nhưng anh ấy hiện đã trở lại Brighton với hy vọng đạt được thành công trong nước cùng với chức vô địch WC của mình. Vào thứ Bảy, Brighton đã phải nhận thất bại trong nỗ lực giành vị trí tham dự Cúp Châu Âu trước Fulham.

Bên cạnh Mac Allister, Moises Caicedo và Kaoru Mitoma cũng đã gây ấn tượng trong mùa giải này và có khả năng sẽ được quan tâm chuyển nhượng vào mùa hè. Tuy nhiên, tình huống đó xảy ra sẽ không phải là điều bất thường đối với ông chủ Brighton, Paul Barber và ông ấy đã giải thích lập trường của câu lạc bộ đối với Mac Allister và những người khác.

Như chúng tôi đã nói, khi người chơi thi đấu tốt, khi hồ sơ của họ tăng lên, thì sẽ luôn có sự quan tâm đến họ,” anh ấy nói với talkSPORT vào tháng 12.

Alexis cũng không ngoại lệ, đã có sự quan tâm đến cậu ấy trước World Cup và tôi chắc chắn rằng sẽ có nhiều sự quan tâm đến cậu ấy sau đó. Tất cả những gì chúng ta có thể làm trong những tình huống mà bạn có một tài sản lớn là cố gắng bảo vệ bản thân tốt nhất có thể.

Chúng tôi đã làm điều đó với một số cầu thủ và nhân viên của mình trong vài năm qua và đó là tất cả những gì bạn có thể làm trong những tình huống này. Chúng tôi hy vọng Alexis sẽ tiếp tục thi đấu cho chúng tôi trong thời gian tới.

Tiền vệ Brighton hoàn toàn có thể sẽ ra đi vào mùa hè này

Vào tháng 1, cha của anh, Carlos Mac Allister, cho biết ông, con trai và phía Sussex sẽ “phân tích những lời đề nghị” mà họ nhận được. Cuối cùng thì Mac Allister vẫn ở lại Sân vận động Amex, nhưng chắc chắn có thể ra đi vào mùa hè. Theo nhà báo người Argentina Gaston Edul, cha của Mac Allister, Carlos, đã tới Anh vào đầu tuần này để thảo luận về tương lai của con trai mình có thể “rời khỏi Brighton”.

Tiền vệ Brighton hoàn toàn có thể sẽ ra đi vào mùa hè này
Tiền vệ Brighton hoàn toàn có thể sẽ ra đi vào mùa hè này

Carlos hiện đã nói về tương lai của Mac Allister, nơi anh ấy thừa nhận rằng anh ấy yêu câu lạc bộ nhiều như thế nào, nhưng không loại trừ khả năng chuyển nhượng sẽ diễn ra vào mùa hè.

Hiện tại, anh ấy đang ở Brighton. Đối với tôi, có vẻ như một điều rất tốt là anh ấy đã trở về từ World Cup và không hề thất vọng về việc ra đi, tận hưởng thành công một cách bình tĩnh và yên bình, trong một đội bóng rất yêu mến anh ấy” Carlos nói với TyC Sports, thông qua SportWitness.

Tất cả chúng tôi đều biết rằng vào tháng 7 sẽ có khả năng ra đi. Nhưng trước thềm World Cup, Alexis đã gia hạn hợp đồng để câu lạc bộ cũng có cơ hội thực hiện một vụ chuyển nhượng quan trọng, để có thể đến được với Brighton. Đó là ý tưởng.”.

Tin chuyển nhượng: Chelsea đàm phán trở lại với tiền vệ người Anh

Ngoài việc có động thái để mắt tới tiền vệ Mac Allister của Brighton, Chelsea cũng đã quay trở lại bàn đàm phán với Mason Mount trong một thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Theo 90min, Mount rất muốn ở lại Chelsea nhưng đã từ chối ký hợp đồng mới do muốn mức lương mới phải phản ánh vị thế của anh ấy với tư cách là cầu thủ thường xuyên đá chính cho cả CLB và đội tuyển quốc gia.

Chelsea chuẩn bị đàm phán trở lại với Mason Mount
Chelsea chuẩn bị đàm phán trở lại với Mason Mount

Báo cáo cho thấy quyết định trì hoãn việc đặt bút ký của tuyển thủ Anh đã tạo cơ hội cho Liverpool, Manchester City, Manchester United và Newcastle United, tuy nhiên, đội bóng phía tây London vẫn muốn đạt được thỏa hiệp sau cuộc thảo luận đầu tiên vào mùa hè năm ngoái.

Điều này được hiểu rằng Mount đang muốn trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất của Chelsea và gã khổng lồ Ý Juventus là một câu lạc bộ khác đang theo dõi tình hình của anh ấy.

The Blues đã cố gắng thuyết phục tiền vệ trung tâm ký hợp đồng khi anh bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng trị giá 80.000 bảng mỗi tuần vào đầu năm.

Phóng viên nổi tiếng Phillips gần đây đã nói với GiveMeSport rằng Boehly đang dẫn đầu các cuộc thảo luận về các điều khoản mới.

Phillips thông tin rằng Chelsea đã không thể tạo ra bước đột phá trong nỗ lực ràng buộc Mount với những điều khoản mới, nhưng họ đang chuẩn bị quay trở lại bàn đàm phán.

Mason Mount muốn nhận được một mức lương cao hơn tại Chelsea
Mason Mount muốn nhận được một mức lương cao hơn tại Chelsea

Nhà báo biết rằng Boehly và những nhân vật chủ chốt khác ở hậu trường vẫn tự tin với hy vọng thuyết phục cầu thủ 24 tuổi cam kết tương lai lâu dài với câu lạc bộ.

Phillips nói với GiveMeSport: “Các cuộc đàm phán chính thức đã dừng lại. Họ dự kiến ​​sẽ bắt đầu lại, nhưng họ vẫn còn khúc mắc về tiền lương và thời hạn hợp đồng.

“Điều này có rất nhiều thăng trầm, với các nguồn tin nói rằng Chelsea luôn lạc quan về việc đạt được một thỏa thuận trong quá khứ.”

Xem thêm: