Tin chuyển nhượng: Tottenham mong chờ quyết định của HLV người Italia – Antonio Conte

Trong bối cảnh CLB chuẩn bị có bước chuyển mình lớn về việc “sang tên đổi chủ”, các CĐV của Tottenham đang rất quan tâm đến tương lai của HLV người Italia – Antonio Conte. Họ hy vọng HLV trưởng của đội bóng sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định để đem lại sự an tâm cho những NHM Spurs.

Tương lai của HLV người Italia Conte tại Tottenham

Tottenham đang có chuyển biến lớn

Sau những tin chuyển nhượng về việc Manchester United đổi chủ, người hâm mộ của Premier League lại nhận được 1 thông tin khá bất ngờ nữa khi 1 đội bóng khác thuộc nhóm Big 6 là Tottenham cũng có ý định tương tự.

Đại gia người Mỹ – ông Jahm Najafi muốn tập hợp thêm những nhà đầu tư khác để cùng chung tay mua lại Tottenham Hotspur. Số tiền mà người đàn ông người Mỹ gốc Iran phải bỏ ra để sở hữu CLB phía Bắc London rơi vào khoảng 3,1 tỷ Bảng Anh.

Tottenham Hotspur chuẩn bị đổi chủ?
Tottenham Hotspur chuẩn bị đổi chủ?

Đây là 1 thông tin bất ngờ nhưng đồng thời cũng khiến cho các CĐV của Tottenham cảm thấy vui mừng. Theo những nguồn tin chuyển nhượng, người hâm mộ Gà Trống đã quá chán nản với giới chủ hiện tại mặc dù Daniel Levy đã góp công xây sân vận động mới cho Spurs. Tuy nhiên, việc không thể kiếm được các danh hiệu đã khiến cho các CĐV Tottenham mất kiên nhẫn và đó là lý do việc đổi chủ khiến cho họ mừng rỡ.

Liệu HLV Conte có tiếp tục gắn bó với Tottenham ?

NHM của Spurs đang hy vọng rằng Tương lai của Antonio Conte ở Tottenham có thể được quyết định bằng cách này hay cách khác sau trận đấu ở vòng 16 đội Champions League với AC Milan. Được bổ nhiệm làm người thay thế Nuno Espirito Santo vào tháng 11 năm 2021, tương lai của HLV người Italia tiếp tục là chủ đề được bàn tán nhiều kể từ khi ông đến sân vận động Tottenham Hotspur.

Tất cả những người có liên hệ với Spurs đều phải đối mặt với sự hồi hộp chờ đợi quyết định cuối cùng của HLV người Italia này. Champions League có thể có tiếng nói lớn về việc liệu Conte có còn là huấn luyện viên của Tottenham vào mùa bóng tới hay không, NHM cảm thấy câu lạc bộ cần biết câu trả lời sớm hơn để họ có thể lên kế hoạch cho mùa giải 2023/24.

Tương lai của HLV người Italia - Antonio Conte đang được nhiều người bàn tán
Tương lai của HLV người Italia – Antonio Conte đang được nhiều người bàn tán

Theo bongda24, Tottenham cần định hướng trước cho tương lai và điều đầu tiên họ cần giải quyết đó chính là tương lai của HLV người Italia – Antonio Conte. Các cầu thủ có thể thích nghi với từng trận đấu theo từng tuần nhưng chiến lược của đội bóng cần đảm bảo 1 tương lai chắc chắn.

HLV người Italia vẫn đang làm khá ổn tại Tottenham Hotspur và NHM hy vọng ông có thể tiếp tục ở lại. Tuy nhiên, quyết định vẫn là ở chiến lược gia này và hãy cùng chờ xem liệu sau trận lượt về với AC Milan tại Champions League, tương lai của Conte có được tiết lộ hay không.

Tin chuyển nhượng: Cựu tiền vệ Tottenham khuyên Conte nên mua Ziyech

Rafael van der Vaart – người cũ của Tottenham, thêm một lần nữa nói với Tottenham và HLV Conte rằng hãy ký hợp đồng với Hakim Ziyech.

Van der Vaart khuyên HLV Conte nên mua Hakim Ziyech
Van der Vaart khuyên HLV Conte nên mua Hakim Ziyech

Cựu cầu thủ của Spurs không giấu giếm việc anh là một fan cuồng nhiệt của tiền vệ Chelsea. Spurs biết rất rõ về Ziyech, người đã đóng một vai trò không thể thiếu trong đêm nổi tiếng tại Johan Cruyff Arena vào năm 2019, khi Spurs lội ngược dòng đánh bại Ajax 3-2 trong trận bán kết Champions League.

Tuy nhiên, Ziyech đã thấy cuộc sống ở Premier League khó khăn hơn nhiều so với ở Hà Lan. Anh phải vật lộn để giành một suất đá chính thường xuyên trong đội hình xuất phát dưới thời các HLV của Chelsea như Frank Lampard, Thomas Tuchel hay Graham Potter hiện tại.

Van der Vaart, người đã trải qua hai năm ở Tottenham từ 2010 đến 2012, đã nhiều lần nói về Ziyech và tương lai của anh ấy. Khi anh ấy rời đi để gia nhập Chelsea với bản hợp đồng trị giá 33,7 triệu Bảng vào năm 2020, Van der Vaart đã nói: “Vẫn có một chút đau lòng khi MVP của chúng tôi rời Ajax và bóng đá Hà Lan, nếu được nhìn thấy anh ấy trong màu áo của Spurs sẽ làm dịu đi nỗi đau của tôi.”

Sao trẻ của Spurs sẵn sàng thi đấu tại Premier League

Theo những thông tin chuyển nhượng, HLV John Mousinho, đã nhấn mạnh rằng tiền đạo của Spurs, Dane Scarlett, người đang được cho mượn tại Portsmouth đã chứng minh rằng anh ấy sẵn sàng cho Premier League.

John Mousinho tin rằng Conte nên cho Dane Scarlett cơ hội được thể hiện
John Mousinho tin rằng Conte nên cho Dane Scarlett cơ hội được thể hiện

Vị chiến lược gia này cho rằng, Dane đã thể hiện được những phẩm chất cần có tại Premier League và HLV người Italia – Antonio Conte nên cân nhắc về điều này. Dane là một chàng trai trẻ thực sự tự tin và anh ấy sẽ có một sự nghiệp rực rỡ, đó là lý do tại sao Tottenham ký hợp đồng dài hạn với anh ấy.

Dane lúc này vẫn còn rất trẻ và khao khát thi đấu của các cầu thủ trẻ có thể chính là điều mà HLV người Italia – Conte cần vào lúc này.

Xem thêm: