Đổi tên tốc chiến và thêm ký tự đặc biệt đơn giản nhất

doi-ten-toc-chien-4

Tốc chiến là tựa game phiên bản hoàn hảo nhất của liên minh huyền thoại được phát hành trên thiết bị di động. Với đồ hoạ hay thiết kế map đều không khác LMHT trên PC là mấy, nhưng Tốc chiến đã được ra đời với nhiều điểm khác biệt nhất. Đó là đổi tên tốc chiến rất dễ dàng và thêm ký tự miễn phí, hệ thống kết bạn bằng ID hoàn toàn mới mẻ. Nếu như bạn đặt tên nhân vật không đẹp hoặc muốn đổi mới, thì Bongda24 sẽ mách bạn một số thao tác dễ dàng để đổi tên trong game tốc chiến dễ nhất.

Đổi tên tốc chiến và thêm ký tự đặc biệt đơn giản nhất
Đổi tên tốc chiến và thêm ký tự đặc biệt đơn giản nhất

Hướng dẫn đổi tên trong tốc chiến chi tiết

Sau đây sẽ có 2 hướng dẫn đổi tên tốc chiến là nhanh và chi tiết nhất. Cùng theo dõi để có thể đổi tên nhân vật theo ý muốn của mình, cũng như hiển thị tên đẹp nhất và thú vị trong mắt đồng đội và đối thủ.

Đổi tên nhanh

  • Đầu tiên, đăng nhập vào game và tìm đến mục cài đặt (Settings).
  • Chọn vào phần cài đặt tài khoản của Tốc Chiến (Account Settings).
  • Liên kết tự động để hệ thống đưa đến trang đăng nhập của Riot.
  • Đăng nhập tài khoản mật khẩu tốc chiến
  • Nhấp vào mục RIOT ID và chọn vào biểu tượng cây bút để đổi tên tốc chiến mà bạn mong muốn.
  • Cuối cùng là thoát khỏi game và đăng nhập lại vào tốc chiến.

Đổi tên chi tiết 

Bước 1

Truy cập vào trang chủ của RIOT Account để đổi tên tốc chiến.

Hoặc có thể vào trong game bằng cách: Đăng nhập vào game tốc chiến. Sau đó, chọn đến mục Settings (Cài đặt) ở bên phải góc màn hình có biểu tượng hình bánh răng.

Bước 2

Ngay tại tab General (Cài đặt chung) và nhập chọn vào Account Settings (Cài đặt tài khoản).

Bước 3

Ngay sau đó, hệ thống sẽ tự động liên kết đến trang đăng nhập của RIOT. Tại đây, bạn vẫn đăng nhập tài khoản mật khẩu như thường lệ.

Bước 4

Khi đã đăng nhập xong, tìm đến mục RIOT ID và nhấp vào biểu tượng có hình cây bút để có thể đổi tên tốc chiến.

Lưu ý: Tại đây, bạn có thể thêm ký tự đặc biệt để tạo tên cho mình đẹp nhất và nhấn lưu lại là sẽ hoàn thành.

Bước 5

Sau khi hoàn tất việc chỉnh sửa, hệ thống sẽ lưu lại và cập nhật đổi tên tốc chiến

Bước 6

Thoát giao diện đổi tên, đăng nhập lại game Tốc chiến là có thể tận hưởng trò chơi với nickname mới đổi của mình.

Hướng dẫn đổi tên trong tốc chiến chi tiết
Hướng dẫn đổi tên trong tốc chiến chi tiết

Xem thêm :

Lý do bạn nên đổi tên trong LMHT Tốc Chiến?

Bạn có phải là một game thủ cuồng nhiệt đang tìm cách để làm cho trải nghiệm chơi trò chơi của mình trở nên tuyệt vời hơn không? Dưới đây là một vài lý do tại sao bạn nên xem xét việc thay đổi tên Tốc Chiến

Đầu tiên, việc thay đổi tên nhân vật của bạn có thể mang lại 1 điểm nổi bật nhất trong trò chơi. Khi bạn có một cái tên độc lạ và đẹp sẽ giúp phân biệt với tất cả những người chơi khác trong Tốc chiến. Điều này có thể mang lại cho bạn cảm giác sở hữu và giúp những người chơi khác dễ dàng nhận ra hơn.

Thứ hai, thay đổi tên tốc chiến có thể nói lên tính cách và sở thích của riêng game thủ. Nhà phát hành cho phép tạo một nhân vật thực sự độc đáo và phong cách cá nhân. Đây cũng có thể là một cách tuyệt vời để thể hiện sự sáng tạo của bạn và làm cho nhân vật của nổi bật giữa đám đông.

Cuối cùng, thay đổi tên nhân vật có thể là một cách tuyệt vời để làm cho tựa game trở nên hấp dẫn hơn. Khi bạn sử dụng một tên đẹp nhất có thể giúp tạo cảm giác thú vị và hấp dẫn hơn trong LMHT Tốc Chiến.

Vì vậy, nếu bạn đang nghĩ đến việc thay đổi tên tốc chiến của mình, hãy cân nhắc thử. Có thể đưa trải nghiệm chơi tựa game này lên một tầm cao mới.

đổi tên tốc chiến có thể nói lên tính cách và sở thích của riêng game thủ
đổi tên tốc chiến có thể nói lên tính cách và sở thích của riêng game thủ

Một số lưu ý cần thiết khi đổi tên trong game Tốc Chiến

Khi gặp vấn đề về đổi tên tốc chiến không thành công hay gặp một vài lý do khác thì bạn cần lưu ý 1 số điểm sau đây:

  • Việc lựa chọn tên nhân vật phải thật chính xác, vì sau khi đổi tên thành công thì bạn cần phải đợi 30 ngày sau mới có thể đổi lại được.
  • Đổi tên trong tựa game Tốc chiến cần phải có tài khoản đã tạo trước đó trên 30 ngày thì hệ thống mới có thể chấp nhận.
  • Nếu muốn đổi ID tốc chiến thì bạn cần làm theo đúng như những hướng dẫn ở trên và nhấn và nút SAVE CHANGES để thay đổi theo ý muốn của mình. Khi thực hiện chính xác, tên nhân vật sẽ được thay đổi ngay trong phần RIOT ID.
Một số lưu ý cần thiết khi đổi tên trong game Tốc Chiến
Một số lưu ý cần thiết khi đổi tên trong game Tốc Chiến

Lời kết

Việc đổi tên Tốc Chiến bao gồm các ký tự đặc biệt sẽ thêm một yếu tố độc đáo và thú vị cho tựa game vốn đã nổi tiếng này. Thay đổi tên sẽ làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn hơn đối với game thủ và sẽ giúp thu hút hơn với tên mới. Bongda24 sẽ cập nhật thông tin mới hơn để có những nội dung hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn sẽ có những giây phút thư giãn thú vị và vui vẻ nhất trên game Tốc Chiến.