Team Flash ĐTDV ra sân với tân đội hình phiên bản 2023

Team-Flash-ĐTDV-4

Sau khi Team FL chia tay với 2 đại công thần trước thềm ĐTDV Mùa Xuân 2023. Giờ đây, đội hình mới nhất của Team Flash ĐTDV cuối cùng đã lộ diện và chắc chắn sẽ gây chấn động cả giải đấu. Với sự pha trộn giữa các tuyển thủ trẻ và kỳ cựu, đội hình này sẵn sàng trở thành một trong những lực lượng đáng gờm nhất trong LMHT. Cùng Bongda24 sẵn sàng cho những trận chiến sắp diễn ra của tất cả đội tuyển cũng như Team Flash ĐTDV ra sân.

Team Flash ĐTDV ra sân với tân đội hình phiên bản 2023
Team Flash ĐTDV ra sân với tân đội hình phiên bản 2023

Team Flash sẽ vào TOP 4 những là vào giai đoạn cuối mùa?

Trước khi giải đấu mở ra, Team Flash ĐTDV đang là đội tuyển được chú ý nhiều nhất với đội hình mới lạ. BLV Hoàng Sơn AOV cũng đã chia sẻ với người hâm mộ rằng: 

Tôi muốn nói với người hâm mộ rằng hãy cố gắng làm quen với Team Flash. Đội bây giờ sẽ không như ngày trước nữa, không còn là một đối thủ khó nhai như ngày xưa nữa rồi. Nhưng năm nay Team Flash ĐTDV tuy là tân binh mới nhưng không có bất kỳ gương mặt nào lạ lẫm cả. Gọi là tân binh thực chất chỉ là mới gia nhập vào FL, chúng ta đều được chứng kiến và phần nào cũng biết được khả năng của từng người rồi đấy”.

Còn bây giờ đội tuyển FL sẽ phải nhờ tất cả vào XB để dìu dắt và kết nối những mắt xích lại với nhau thành 1 thể. Với mùa giải mới này, Bé Trọc cũng đang là tuyển thủ được đánh giá cao nhất. Có lẽ mục tiêu mà FL đang nhắm đến chính là vị trí top 4 hoặc có thể hơn nữa. Hãy cùng chờ đợi xem đội sẽ thi đấu như thế nào với đội hình phiên bản 2023 mới.

Team Flash sẽ vào TOP 4 những là vào giai đoạn cuối mùa
Team Flash sẽ vào TOP 4 những là vào giai đoạn cuối mùa

Xem thêm :

Pikachu được chọn để thay thế XB đi ở khu vực đường giữa

Từng thi đấu trong màu áo của Team Flash ĐTDV tại giải đấu AIC 2022, tuyển thủ Chu đã gây chú ý rất lớn đến người hâm mộ với lối chơi tự tin cùng vẻ ngoài thư sinh và điển trai. Nhưng sau đó, vì một lý do nào đó khiến anh bất ngờ nghỉ thi đấu và bây giờ, cùng chào đón Pikachu đã trở lại ĐTDV Mùa Xuân 2023 cùng với Team Flash.

Từng là top 1 thách đấu trước khi gia nhập FL

Pikachu là một tài năng trẻ sinh năm 2003 và được Team Flash ĐTDV chiêu mộ vào đội hình cách đây không lâu. Trước đó, anh chàng cũng đã chơi chuyên nghiệp tại giải Tứ Phương Đại Chiến và để lại nhiều ấn tượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Pikachu cũng đã từng nhiều lần leo lên ngồi ở vị trí cao nhất tại BHX Thách Đấu Việt Nam.

Người sẽ thay thế XB đi đường giữa

Tại giải AIC 2022, Team Flash ĐTDV đã thay đổi đội hình khi XB xuống chơi ở vị trí hỗ trợ và nhường lại vị trí đường giữa cho Pikachu. Hai vị tướng tủ được xem là bất khả chiến bại của Pikachu là Lorion và Krixi. Và đội FL cũng đã kỳ vọng rất nhiều vào Chu khi thay thế XB ở vị trí đường giữa.

Và sau khi trở lại Team Flash 1 lần nữa lại được kỳ vọng là người tiếp tục thay thế Xuân Bách ở vị trí đường giữa trong tương lai. Rõ ràng tiềm năng của tuyển thủ trẻ này là rất lớn nên mới được FL tin tưởng và trao rất nhiều cơ hội đến vậy.

Pikachu được chọn để thay thế XB đi ở khu vực đường giữa
Pikachu được chọn để thay thế XB đi ở khu vực đường giữa

Liệu phiên bản mới nhất 2023 của Team Flash có thể tạo ra kỳ tích?

Một mùa giải mới bắt đầu, Team Flash ĐTDV Mùa Xuân 2023 đã lần lượt chia tay những ngôi sao làm nên tên tuổi của đội. Thay vào đó là 1 dàn tân binh trẻ tuổi đều sinh năm dưới 2000. Chỉ còn lại tuyển thủ XB là người cuối cùng của thế hệ hoàng kim vào năm 2019. 

Case, Chu và cả 20Percent đều có dấu ấn riêng trong lòng người hâm mộ yêu thích đội tuyển FL. Với việc vị trí ghế nóng của HLV đang bỏ trống, thì liệu Team Flash ĐTDV 2023 sẽ đối mặt thế nào khi toàn bộ đội hình đều là mảnh ghép mới?

Gánh nặng đang đè lên vai XB rất nặng nề, người chơi đường giữa kiêm luôn đầu tàu của FL ngay lúc này. Anh chàng thủ lĩnh sinh năm 1997 này sẽ luôn phải truyền đạt lại những kinh nghiệm quý báu mà mình đã được đúc kết lại từ những mùa giải trước.

Đã không ít khán giả thừa nhận rằng XB chính là lý do cuối để họ tiếp tục cổ vũ cho Team Flash ĐTDV mùa xuân 2023 này. Chính ngay lúc này, Team Flash cần phải vượt qua những thách thức cũng như tâm lý phải ổn định để khẳng định tài năng của mình để giữ lại niềm tin đối với người hâm mộ. 

Chuyện gì cũng có thể xảy ra, sẽ không ai biết trước được điều gì. Vậy nên chúng ta hãy cùng chờ đợi đội FL sẽ tạo ra thành tích mới nhất tại ĐTDV Mùa Xuân 2023 này.

Liệu phiên bản mới nhất 2023 của Team Flash có thể tạo ra kỳ tích
Liệu phiên bản mới nhất 2023 của Team Flash có thể tạo ra kỳ tích

Lời kết

Với đội hình mới của Team Flash ĐTDV phiên bản mới nhất 2023, chắc chắn đây sẽ là một thế lực đáng gờm. Ra mắt với một đội hình được tân trang lại hoàn toàn, đội được cho là sẽ gây tiếng vang lớn trong ĐTDV. Bongda24 cho rằng đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa kỹ năng, sự kiên trì và tinh thần đồng đội của FL.