Siêu sao người Argentina từ chối ở lại PSG

Siêu sao người Argentina từ chối ở lại PSG

Mới đây, có những thông tin cho rằng siêu sao người Argentina đã bày tỏ thái độ không hài lòng với ban lãnh đạo và sẽ rời PSG sau mùa giải. Hãy theo dõi Bongda24 để tìm hiểu thêm về những tin tức bóng đá Quốc tế.

Messi muốn rời đi và thái độ của câu lạc bộ thủ đô nước Pháp

Những xung đột trong phòng thay đồ gần đây khiến cho Messi không thể tập trung vào việc thi đấu. Ngoài ra, bản hợp đồng mới được PSG đề nghị cũng khiến siêu sao người Argentina cảm thấy không hài lòng.

Siêu sao người Argentina không còn thấy hạnh phúc tại PSG

Tờ L’Equipe tiết lộ rằng siêu sao người Argentina không còn nghiêng về việc tiếp tục gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ PSG sau khi mùa bóng năm nay khép lại. Cựu sao Barcelona sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô Paris vào cuối tháng 6.

Siêu sao người Argentina không còn thấy hạnh phúc tại PSG
Siêu sao người Argentina không còn thấy hạnh phúc tại PSG

Sau khi World Cup 2022 trên đất Qatar kết thúc, Messi được cho là đã “bật đèn xanh” trong việc đàm phán hợp đồng mới với câu lạc bộ PSG. Tuy nhiên, hiện tại, siêu sao người Argentina đang có những suy nghĩ khác. Le Parisien cho biết thêm rằng Messi vẫn chưa đưa ra lựa chọn cuối cùng về tương lai của mình, nhưng những điểm đến khác như đội bóng cũ Barcelona, Inter Miami hay thậm chí là Premier League cũng được anh ưu tiên hơn PSG vào lúc này.

Hai vấn đề lớn nhất khiến cho siêu sao người Argentina không còn muốn tiếp tục cống hiến cho PSG mùa bóng tới chính là về mức lương của cầu thủ này và xung đột trong phòng thay đồ. Tại cuộc họp vào hôm 15/2, cha của Messi không đồng ý với một số các điều khoản trong đề nghị đến từ PSG. CLB thủ đô nước Pháp muốn cựu sao Barcelona giảm lương trong bản hợp đồng mới để phù hợp hơn với các quy định tài chính đến từ Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA).

Trước đó, tờ El Nacional cũng cho biết rằng siêu sao người Argentina đang cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi những mâu thuẫn trong phòng thay đồ của đội bóng xuất hiện ngày càng nhiều hơn ở mùa giải năm nay. Phong độ của câu lạc bộ PSG trở nên bất ổn trong một vài tuần lễ trở lại đây. Trận thua 0-1 trước các cầu thủ Bayern Munich tại trận lượt đi UEFA Champions League khiến cho nhà đương kim vô địch Ligue 1 gặp nhiều bất lợi ở cuộc tái đấu sắp tới.

PSG sẵn sàng để Messi và người bạn thân Neymar ra đi

Theo RMC Sport, Giám đốc thể thao của PSG là Luis Campos đang muốn có những sự thay đổi mạnh mẽ trên hàng công và đã sẵn sàng chia tay cả Messi lẫn Neymar. Tuy PSG hiện vẫn có các cuộc đàm phán với Messi khi thỏa thuận giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa. Nhưng quan điểm của câu lạc bộ nhà giàu nước Pháp là không dùng mọi cách để giữ siêu sao Argentina bằng mọi giá.

Messi và Neymar có thể bị đẩy đi
Messi và Neymar có thể bị đẩy đi

Nhiều thông tin cho rằng Inter Miami đang là đội tích cực muốn có được chữ ký của Messi nhất, còn PSG và Barca không quá nhiệt tình. Trong khi đó, Neymar vừa ký hợp đồng dài hạn với đội bóng nước Pháp nhưng các chấn thương cùng các ‘trò cười’ của anh ở bên ngoài sân cỏ như tiệc tùng, vui chơi chính là vấn đề lớn cho PSG. Thêm vào đó là việc mâu thuẫn giữa anh và Mbappe không thể hàn gắn.

Điều mấu chốt ở đây chính là việc lãnh đạo của PSG muốn giải phóng quỹ lương bị phồng to do Messi và Neymar để hướng tới việc mang về thêm những ngôi sao mới. Nguồn tin trên cũng cung cấp thêm, đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ biến Kylian Mbappe thành trung tâm của dự án, trở thành người thủ lĩnh và là lá bùa hộ mệnh.

Ngoài việc có thể đạt đến cấp độ như Messi và Neymar, Mbappe còn thể hiện được sự cơ động dù không có bóng – điều mà 2 đàn anh hiện không có. Kolo Muani và Marcus Thuram hiện đang nằm trong tầm ngắm của đại gia Ligue 1. Campos cũng thể hiện sự quan tâm đến Kouadio Kone, Kephren Thuram và cả tiền vệ Youssouf Fofana. Ngoài ra, Luis Campos cũng đang muốn Pháp hóa đội hình của câu lạc bộ PSG.

Các tin tức bóng đá quốc tế khác để bạn tham khảo:

Dù tỏa sáng nhưng cựu sao Barcelona vẫn nhận về nhiều chỉ trích

Cựu cầu thủ của PSG là Rothen đã nhận định về màn trình diễn dưới kỳ vọng của siêu sao người Argentina trước Lille vừa qua. “Trước đó, tôi đã có những lời lẽ cay nghiệt về anh ấy. Tôi cho rằng anh ấy chính là một nỗi hổ thẹn kể từ khi chuyển đến PSG”. “Và bây giờ, tôi đang phải hỏi lại rằng trong trận đấu vừa qua với Lille, tôi tự hỏi anh ta đã ở đâu, anh ấy “tàng hình” và biến mất hoàn toàn trên sân.

Cựu sao PSG - Rothen chỉ trích thậm tệ siêu sao người Argentina
Cựu sao PSG – Rothen chỉ trích thậm tệ siêu sao người Argentina

Thật điên rồ khi một cầu thủ đẳng cấp như vậy lại có một màn thể hiện vô cùng tệ hại. PSG gần như đã thua cuộc khi họ chơi chẳng khác nào chấp người ở trên sân. Liệu cú đá phạt đó của Leo Messi có thể khiến cho chúng ta quên đi được mọi thứ không? Tất nhiên là không rồi. Tôi nghĩ rằng bàn thắng ấy chẳng có liên quan đến màn thể hiện tệ hại này. Messi chẳng làm được gì ngoài pha đá phạt vào lưới Lille. Nó quá nhỏ so với những gì mà người ta mong muốn ở anh ấy trước trận đấu”.