Tin chuyển nhượng: Tiền vệ Real nói về tương lai của mình

Theo nhiều nguồn tin chuyển nhượng cho hay, tiền vệ Real Luka Modric đã có những phát biểu về tương lai của mình sau mùa giải này.

Tương lai của tiền vệ Real sau mùa giải này

Luka Modric muốn tiếp tục gắn bó với Los Blancos

Tiền vệ kỳ cựu của Luka Modric sắp kết thúc hợp đồng với Real Madrid nhưng anh không lo lắng về tương lai của mình. Luka Modric đã không đàm phán hợp đồng với Real Madrid và thề sẽ chỉ ở lại câu lạc bộ.

Hợp đồng với Madrid của đội trưởng Croatia sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, nhưng anh ấy rất muốn ở lại với đội bóng 5 lần vô địch Champions League.

Luka Modric muốn tiếp tục gắn bó với Los Blancos
Luka Modric muốn tiếp tục gắn bó với Los Blancos

Tiền vệ Real Modric tiết lộ vào đêm trước trận lượt đi vòng 16 đội Champions League với Liverpool rằng không có gì tiến triển về tương lai của anh.

Cầu thủ 37 tuổi nhắc lại rằng anh sẽ không ở lại Santiago Bernabeu nếu anh ấy cảm thấy không thể đóng góp gì đáng kể cho đội bóng thành phố Madrid.

Anh ấy nói: “Tôi không thể nói bất cứ điều gì về việc gia hạn vì tôi chưa nói chuyện với câu lạc bộ. Tôi rất bình tĩnh. Tôi luôn lặp lại điều tương tự. Tôi muốn tiếp tục ở đây. Tôi cảm thấy tốt và tôi muốn tiếp tục ở Madrid.

Tôi phải nói và biết câu lạc bộ nghĩ gì. Tôi muốn xứng đáng được tiếp tục, không phải để được trao một thỏa thuận mới như một món quà. Không ai đã từng cho tôi bất cứ điều gì. Tôi muốn tiếp tục vì thành tích chung của đội bóng”.

Không gì có thể thay đổi mối quan hệ hay suy nghĩ của tôi với câu lạc bộ. Madrid là câu lạc bộ của cuộc đời tôi và không ai có thể phá vỡ hay thay đổi điều đó.

Tôi đã ở đây 11 năm và tôi biết rằng nhu cầu là tối đa. Nhiều điều được nói từ bên ngoài, đó là điều bình thường bởi vì đó là câu lạc bộ tầm cỡ trên thế giới.

Tiền vệ Real xứng đáng được tôn vinh tại sân Bernabeu
Tiền vệ Real xứng đáng được tôn vinh tại sân Bernabeu

“Chúng tôi đã giành được rất nhiều thứ. Điều đó không làm phiền tôi, tôi đã quen với điều đó. Chúng tôi phải làm tốt nhiệm vụ của mình.

Liverpool đã trải qua một mùa giải khó khăn sau những chiến thắng liên tiếp tại Premier League trước những người hàng xóm Everton và Newcastle United. nhưng sẽ đối mặt với Los Blancos đang có phong độ cao

Modric nhận thức rõ nhiệm vụ mà Madrid phải đối mặt ở Merseyside. Tiền vệ Real nói: “Một trận đấu rất quan trọng, rất khó khăn đang chờ đợi chúng tôi, trước một đối thủ rất giỏi và một sân vận động có bề dày lịch sử với những người hâm mộ cuồng nhiệt và rất nhiều áp lực.

Chúng tôi phải chơi tốt để có kết quả tích cực cho trận lượt về. Chúng tôi phải đạt phong độ cao nhất, đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau.”

Modric nói gì về thương vụ Bellingham của Real Madrid

Luka Modric đã tuyên bố rằng việc Real Madrid có thể “chiêu mộ” Jude Bellingham sẽ không ảnh hưởng đến tương lai của anh ấy với câu lạc bộ.

Hợp đồng của tiền vệ Real này sẽ hết hạn vào tháng 6, nhưng cầu thủ người Croatia khẳng định rằng bất kỳ gương mặt mới nào gia nhập đội hình Los Blancos sẽ không liên quan đến việc anh ấy có nhận được các điều khoản mới hay không.

Modric nói gì về thương vụ Bellingham của Real Madrid
Modric nói gì về thương vụ Bellingham của Real Madrid

Như được Fabrizio Romano chuyển tiếp, Modric nói: “Tôi nghĩ câu chuyện của Jude Bellingham và Real Madrid không liên quan gì đến việc gia hạn của tôi – điều này không phải ở tôi. Tôi vẫn chưa nói chuyện với câu lạc bộ. Tất nhiên, tôi muốn ở lại, nhưng vì tôi xứng đáng chứ không phải vì tôi là Modric.

“Dù tương lai của tôi có ra sao thì tình yêu của tôi dành cho Real Madrid sẽ không bao giờ thay đổi. Đây là câu lạc bộ của cuộc đời tôi”.

Theo bongda24, Modric đã chơi 467 trận cho Real Madrid, giúp họ giành được 3 chức vô địch La Liga, 5 Champions League và 1 Copa del Rey trong thời gian đó.

Tin chuyển nhượng: Tiền vệ Real lọt vào tầm ngắm của Bayern

Dani Ceballos sẽ là cầu thủ tự do trong 4 tháng ngắn ngủi khi hợp đồng hiện tại của anh ấy với Real Madrid hết hạn vào ngày 30/6 tới đây. 

Theo tin chuyển nhượng từ Revelo, Bayern Munich rất quan tâm đến việc mua Ceballos cho mùa giải tới. Màn trình diễn của cầu thủ người Andalucia trong những tuần gần đây đã thuyết phục Nagelsmann rằng anh có thể trở thành một nhân vật quan trọng ở hàng tiền vệ của Hùm Xám bên cạnh những người như Kimmich và Musiala.

Tiền vệ Real lọt vào tầm ngắm của Bayern
Tiền vệ Real lọt vào tầm ngắm của Bayern

Bất chấp sự quan tâm từ Bayern, Revelo báo cáo rằng ưu tiên hàng đầu của tiền vệ Real vẫn là ở lại sân Bernabeu nhưng không có thỏa thuận mới nào chính thức được đưa ra.

Đầu tuần trước, cả Kiyan Sobhani và Matt Wiltse đều ngạc nhiên trước những số liệu thống kê đằng sau sự tiến bộ của Dani Ceballos và không còn nghi ngờ gì nữa về tài năng cũng như thái độ của tiền vệ Real này.

Sự quan tâm của Bayern sẽ rất đáng ngưỡng mộ, nhưng liệu một động thái chuyển nhượng có hợp lý không? 

Câu lạc bộ Đức sẽ cần thanh lý một số nhân sự cho Ceballos để thấy rõ vai trò của Kimmich, Musiala, Goretzka, Müller, Gravenberch, Wanner và Arijon Ibrahimovic đều là những tiền vệ/tiền vệ không thuần túy.

Cũng cần lưu ý rằng Konrad Laimer được cho là đã đồng ý gia nhập Bayern Munich vào mùa hè và Marcel Sabitzer, đang được cho mượn tại Man United. Đó là một vị trí “đông đúc” tại câu lạc bộ Đức và tiền vệ Real sẽ khó có thể tìm được cơ hội ra sân hơn ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Xem thêm: