Tin chuyển nhượng: MU chiêu mộ trung phong người Pháp

MU chờ ‘cú nổ’ bom tấn trung phong người Pháp – Kylian Mbappe sau khi đổi chủ theo. Với sự có mặt của chân sút người Pháp, sức mạnh của Quỷ đỏ trở nên đáng gờm hơn bao giờ hết. Liệu thương vụ này của đội chủ sân Old Trafford có xảy ra?

MU kích nổ bom tấn trung phong người Pháp – Mbappe

Quỷ đỏ sẽ có được sự phục vụ chân sút Kylian Mbappe?

Tin chuyển nhượng cho rằng, việc đội chủ sân Old Trafford mang trung phong người Pháp – Kylian Mbappe với giá 150 triệu bảng rất có thể xảy ra. Yếu tố đầu tiên đó chính là Quỷ đỏ đổi chủ mới.

Nhà Glazer đang rao bán Manchester United với mức giá 5 tỷ bảng Anh. Trong quá khứ, Quỷ đỏ từng liên hệ trung phong người Pháp. Theo tờ Daily Mirror, MU vẫn xác định Kylian Mbappe là ngôi sao tương lai của CLB cả về tài năng và tính thương mại.

Trung phong người Pháp - Mbappe sẽ giúp MU trở nên đáng sợ hơn
Trung phong người Pháp – Mbappe sẽ giúp MU trở nên đáng sợ hơn

Đội bóng thành Manchester đã nhận được 2 lời đề nghị hỏi mua. Nổi bất nhất chính là tập đoàn Qatar xác nhận đã đưa ra giá thầu theo mức giá mà nhà Glazer yêu cầu.

Giới truyền thông cho hay” “Hiện tại, việc chiêu mộ Mbappe rất khó có thể xảy ra. Với sự hậu thuẫn về mặt tài chính, MU hoàn toàn kích nổ bom tấn trên TTCN”. Tờ Telegraph dự đoán, Red Devils sẽ cố gắng có được chữ ký một trong hai ngôi sao hàng đầu đó là Mbappe hoặc Harry Kane.

Man United làm mọi cách để có được Mbappe

Tương lai, Man United sẽ hoàn toàn thuộc về đối tác Qatar. Chủ đầu tư này đang tiến hành đàm phán chuyển nhượng quyền sở hữu với gia đình Glazer.

Quá trình hoàn tất, MU cũng hứa hẹn thực hiện thương vụ những thương vụ lớn ở kỳ chuyển nhượng. Chắc chắn phi vụ mang chân sút Kylian Mbappe về Old Trafford sẽ làm rung chuyển làng túc cầu. Tờ L’Equipe đưa tin, đối tác Qatar muốn mua MU không hề liên quan đến Al-Khelaifi hay tập đoàn Qatar Sports Investment. Thậm chí, họ còn là đối thủ trực tiếp đối đầu với những người chủ PSG.

Trung phong người Pháp là mục tiêu hàng đầu của MU
Trung phong người Pháp là mục tiêu hàng đầu của MU

Tận dụng việc chân sút Mbappe không còn hạnh phúc tại PSG, Quỷ đỏ không ngại chi số tiền lớn để lôi kéo chân sút người Pháp. Theo tin chuyển nhượng bongda24h, Mbappe đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu mới này. Bóng đá Anh sẽ giúp cho chân sút sinh năm 1997 đạt được nhiều danh hiệu.

Nếu việc tiếp quản đội bóng thành Manchester thành công, Kylian Mbappe là một trong những mục tiêu mà giới chủ Qatar nhắm đến. Việc có được chân sút 24 tuổi giúp danh tiếng của Quỷ đỏ trở lại mạnh mẽ trong tương lai.

Tờ Daily Mirror tuyên bố, Man United xem chân sút người Pháp là cầu thủ đủ sức để thay thế cho siêu sao Cristiano Ronaldo. Mức giá 150 triệu bảng dành cho ngôi sao tuyển Pháp hoàn toàn xứng đáng.

Nhà báo Dean Jones nói với Givemesport về việc Mbappe sẽ đến Man Utd: “Manchester Utd có cơ hội rất nhỏ để chiêu mộ ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên, đây là cơ hội hoàn toàn khả thi đối với Quỷ đỏ. Chắc chắn, BLĐ đội chủ sân Old Trafford sẽ làm mọi cách để có được Kylian Mbappe”.

Trong quá khứ, MU đã thực hiện nhiều thương vụ không tưởng. Chúng ta có thể nhắc tới một số thương vụ như: van Persie chuyển từ Arsenal tới hay Casemiro và Varane từ Real Madrid…

Tin chuyển nhượng: Man Utd nhắm tới trung phong người Pháp

Manchester Utd mơ tới tiền đạo trẻ của Monchengladbach

Theo nguồn tin từ nhật báo The Athletic, trung phong Marcus Thuram đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB Borussia Monchengladbach. Chân sút người Pháp sẽ ra đi theo dạng CNTD khi mùa giải 2022/2023 khép lại. Đây là cú hích lớn dành cho đội chủ sân Old Trafford. Quỷ đỏ đã dõi theo sát sao chân sút sinh năm 1997 từ lâu.

Trung phong người Pháp - Thuram được Quỷ đỏ để mắt tới
Trung phong người Pháp – Thuram được Quỷ đỏ để mắt tới

Giới truyền thông thấy những bước tiến đáng kể dưới thời Erik ten Hag. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cần bổ sung thêm một số vị trí để hoàn chỉnh đội hình. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Man United đã mượn chân sút Wout Weghorst để trám vào vị trí mà Cristiano Ronaldo để lại. Đây chỉ là giải pháp tạm thời trước khi Quỷ đỏ hướng đến một kế hoạch dài hơi hơn ở mùa hè tới.

HLV Ten Hag hoàn toàn ấn tượng trước khả năng pressing và săn bàn của chân sút Marcus Thuram. Trước thông tin ngôi sao 25 tuổi sắp trở thành cầu thủ tự do, Manchester Utd sẽ tận dụng cơ hội này để chiêu mộ anh.

Đội chủ sân Old Trafford chờ cú hích từ Thuram

Marcus Thuram của Borussia Monchengladbach sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Man United giành sự quan tâm đặc biệt tới chân sút tuyển Pháp. Thông tin mới nhất, Roland Virkus – Giám đốc của Monchengladbach xác nhận rằng anh sẽ rời CLB dưới dạng tự do: “Chúng tôi phải chấp nhận sự thật rằng, Thuram sẽ đầu quân cho những đội bóng lớn hơn”. Với cầu thủ chất lượng và không mất phí, chắc chắn Marcus Thuram là chân sút mà Quỷ đỏ không nên bỏ qua.

Trung phong người Pháp - Thuram mang tới nhiều giải pháp cho Man Utd
Trung phong người Pháp – Thuram mang tới nhiều giải pháp cho Man Utd

Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Old Trafford cần chuẩn bị lên nhiều phương án để các ngôi sao không bị dẫm lên chân nhau. Hơn thế nữa, những ngôi sao tại MU đã hồi sinh mạnh mẽ dưới bàn tay của chuyên gia người Hà Lan. Chắc chắn, Erik ten Hag cần có những cân nhắc thật kỹ trước khi chiêu mộ trung phong người Pháp. Việc có được Thuram sẽ mang tới những đấu pháp tốt hơn cho nhà cầm quân 53 tuổi này.

Xem thêm: