Tin chuyển nhượng: Tierney và tương lai ở Arsenal

Theo nguồn tin chuyển nhượng cho hay, Tierney được đồn đoán sẽ rời sân Emirate vào mùa hè này sau khi đã có những lời mời từ một số đội bóng.

Kieran Tierney có thể ra đi vào mùa hè này

Hậu về Arsenal nhận được sự quan tâm của Chích Chòe

Theo tin chuyển nhượng từ Football Insider, Newcastle đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Tierney và có thể tìm cách lôi kéo anh rời Arsenal khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào mùa hè.

Newcastle đang hỏi mua hậu vệ Tierney của Arsenal
Newcastle đang hỏi mua hậu vệ Tierney của Arsenal

Báo cáo cho thấy Magpies đang tìm kiếm một hậu vệ trái mới và cầu thủ của Arsenal, người được các ông chủ hiện tại của anh ấy định giá 30 triệu bảng, phù hợp với các yêu cầu về luật cân bằng tài chính.

Nhà báo đáng kính Paul Brown trước đây đã nói với GiveMeSport rằng Tierney đang phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn khi anh ấy muốn trở thành lựa chọn số một của Arsenal ở hành lang cánh trái một lần nữa.

Bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng của Oleksandr Zinchenko, từ Manchester City vào mùa hè năm ngoái, đã dẫn đến việc tuyển thủ Scotland bị giảm thời gian thi đấu trong mùa giải này.

Nhưng Arsenal đang ở một vị thế đàm phán mạnh mẽ nếu Newcastle hoặc những người hâm mộ khác muốn kiểm tra quyết tâm của họ vì Tierney vẫn chỉ còn ba năm rưỡi nữa trong hợp đồng trị giá 110.000 bảng mỗi tuần của anh ấy.

Dean Jones đã nói gì về hậu vệ của Arsenal?

Jones tin rằng Arsenal nên loại trừ khả năng cho mượn Tierney để tăng số phút ra sân của anh ấy trong mùa giải tới.

Nhà báo nổi tiếng cảm thấy Pháo thủ sẽ tốt hơn nếu ngăn chặn sự ra đi vĩnh viễn của anh ấy hoặc giữ anh ấy lại, mặc dù phong độ hiện tại không được như kỳ vọng.

Khi được hỏi về tương lai của cựu cầu thủ Celtic ở phía bắc London, Jones nói với GiveMeSport: “Thật khó để đánh giá Tierney. Tôi thực sự không thấy hợp lý khi cho mượn anh ấy”.

Arsenal có nên bán Tierney vào mùa hè?

Tierney có thể đã vào sân từ băng ghế dự bị trong trận Arsenal lội ngược dòng giành chiến thắng trước Aston Villa vào cuối tuần, nhưng số liệu thống kê của Transfermarkt cho thấy anh chỉ được đá chính 460 phút ở Premier League mùa này.

Arsenal có nên bán Tierney vào mùa hè?
Arsenal có nên bán Tierney vào mùa hè?

Theo bongda24, cầu thủ 25 tuổi, người đã gia nhập câu lạc bộ thời thơ ấu Celtic với giá 25 triệu bảng vào tháng 8 năm 2019, chứng kiến sự nghiệp của anh ấy tại Pháo thủ bị cản trở nghiêm trọng bởi một loạt chấn thương.

Tierney đã bỏ lỡ gần 50 trận đấu do nhiều vấn đề khác nhau và nếu Arsenal tiếp tục chiến đấu cho danh hiệu sau mùa giải hiện tại, Arteta cần một phương án dự phòng đáng tin cậy hơn cho Zinchenko.

Nhưng đó sẽ không phải là một quyết định dễ dàng đối với câu lạc bộ khi cầu thủ người Scotland đã gây ấn tượng khi được triệu tập, ghi 18 bàn sau 112 lần ra sân.

Cựu hậu vệ trái của Arsenal, Ashley Cole – nói chuyện với Sky Sports qua Metro – cũng đã mô tả Tierney như một ‘chiến binh’, nhấn mạnh rằng anh ấy được đánh giá cao, nhưng một lời đề nghị béo bở nên được xem xét nghiêm túc vào mùa hè.

Tin chuyển nhượng: Arsenal chiếm lợi thế trong thương vụ “khủng”

Thương vụ “khủng “ của Arsenal – Declan Rice

Nhà báo Dean Jones gần đây đã nói với GMS rằng Arsenal sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của họ để chiêu mộ Rice ở kỳ chuyển nhượng tới.

Tuy nhiên, theo Jones, West Ham đang hy vọng nhận được 110 triệu bảng cho đội trưởng của họ, một khoản phí mà anh ấy chưa từng thấy đội bóng phía bắc London bỏ ra trước đó.

Thương vụ “khủng “ của Arsenal - Declan Rice
Thương vụ “khủng “ của Arsenal – Declan Rice

Nicolas Pepe hiện là bản hợp đồng đắt giá nhất của họ từ trước đến nay, khi gia nhập họ trong một hợp đồng trị giá 72 triệu bảng từ Lille vào năm 2019, theo báo cáo của BBC Sport.

Bây giờ sẽ rất thú vị để xem Arsenal sẵn sàng trả West Ham bao nhiêu cho Rice, với The Times tuyên bố rằng anh ấy là mục tiêu hàng đầu của họ trong mùa hè.

Giữa lúc Arsenal và Mikel Arteta quan tâm đến Rice, Jacobs đã nói với GMS rằng cầu thủ 24 tuổi thích ở lại London.

Arsenal có lẽ vẫn nhỉnh hơn Chelsea một chút, đơn giản vì vị trí ở giải đấu và mức độ tiến bộ của họ so với Chelsea,” nhà báo này nói.

Declan Rice sẽ chơi bóng ở đâu trong mùa giải tới?

Mọi thứ đang hướng tới việc Rice đại diện cho một câu lạc bộ ở London trong chiến dịch 2023/24; nó chỉ là không rõ ràng một đội bóng nào mà thôi.

Cầu thủ người Anh rõ ràng vẫn còn hợp đồng, vì vậy không có gì đảm bảo rằng anh ấy sẽ thực sự rời West Ham trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Arsenal chiếm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Declan Rice
Arsenal chiếm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Declan Rice

Tuy nhiên, nếu The Hammers cho phép anh ra đi, thì Emirates và Stamford Bridge dường như là hai điểm đến khả dĩ nhất.

Tên của Arsenal và Chelsea là những cái tên tiếp tục xuất hiện, với David Ornstein của The Athletic gợi ý rằng nó có thể kết thúc bằng một cuộc chiến đối đầu giữa hai bên cho tuyển thủ Anh.

The Blues được cho là cần anh ấy nhiều hơn do vấn đề chấn thương và tình hình hợp đồng của N’Golo Kante, nhưng các đối thủ ở London của họ đang thực sự thúc đẩy chữ ký của anh ấy và sẽ có thể cung cấp một thứ mà họ có thể sẽ không thể:có, đó là xuất dự Champions League vào mùa sau.

Xem thêm: