Tin chuyển nhượng: Sao trẻ 18 tuổi gia hạn hợp đồng với Man United

Tin chuyển nhượng: Sao trẻ 18 tuổi gia hạn hợp đồng với Man United

Các CĐV của Manchester United đang tận hưởng những tháng ngày vui vẻ khi CLB con cưng của họ liên tục có được những kết quả tốt trên mọi đấu trường mà Quỷ Đỏ tham dự. Thêm nữa, MU mới đây cũng đã mang thêm về 1 thông tin vui cho NHM khi họ gia hạn hợp đồng thành công với ngôi sao trẻ đầy triển vọng của đội bóng – Alejandro Garnacho.

Sao trẻ người Argentina gia hạn hợp đồng với Manchester United

Alejandro Garnacho – phát hiện thú vị của Manchester United

Alejandro Garnacho gia nhập đội trẻ Manchester United từ CLB Atletico Madrid và đây được coi là 1 bước đi đúng đắn của cầu thủ sinh năm 2004 này. Tại MU, sao trẻ người Argentina đã chứng tỏ được bản thân và giành được giải FA Youth Cup cùng giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Jimmy Murphy.

Những thành công vượt bậc ở cấp độ trẻ đã giúp cho Garnacho nhận được sự chú ý và được đôn lên đội 1 của Manchester United. Sao trẻ 18 tuổi có lần ra mắt đầu tiên vào tháng 4 năm 2022, ở trận đấu gặp Chelsea tại Premier League.

Sao trẻ người Argentina đã không phụ lòng HLV Erik ten Hag
Sao trẻ người Argentina đã không phụ lòng HLV Erik ten Hag

Cho tới đầu mùa bóng năm nay, HLV Erik ten Hag đã quyết định điền tên Garnacho vào danh sách thi đấu của Manchester United. Và ông thầy người Hà Lan đã không phải thất vọng khi đặt niềm tin vào sao trẻ 18 tuổi này.

Tính đến thời điểm hiện tại, Garnacho đã có 13 lần ra sân tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh cho Manchester United. Trong đó, sao trẻ này đóng góp 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt, Garnacho thích nghi rất nhanh với bóng đá Anh và có những màn thể hiện ấn tượng. HLV Erik ten Hag đã tin rằng, sao trẻ 18 tuổi chính là tương lai của hàng công Manchester United trong những năm sắp tới.

Garnacho gia hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ

Với những gì đã thể hiện, Alejandro Garnacho cho thấy mình xứng đáng được ở lại với sân Old Trafford. Đồng thời, Quỷ Đỏ cũng bày tỏ mong muốn giữ chân sao trẻ này trước sự dòm ngó của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như Real Madrid hay Juventus.

Manchester United thành công trong việc giữ chân sao trẻ 18 tuổi - Garnacho
Manchester United thành công trong việc giữ chân sao trẻ 18 tuổi – Garnacho

Và mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã thành công trong việc giữ chân sao trẻ người Argentina. Theo tin chuyển nhượng từ bongda24, Alejandro Garnacho đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với nửa đỏ thành Manchester. Đồng thời, mức lương của sao trẻ này cũng tăng vọt từ 7,000 bảng/tuần lên tới 50,000 bảng/tuần.

Được biết, hiện tại đôi bên chỉ còn 1 vài vướng mắc nhỏ về bản quyền hình ảnh của Garnacho. Tuy nhiên, ngay sau khi thỏa thuận xong, Manchester United sẽ chính thức trói chân thành công sao trẻ người Argentina.

Tin chuyển nhượng: Man United nỗ lực trong việc gia hạn với Marcus Rashford

Sau Alejandro Garnacho, Manchester United đang lên kế hoạch để giữ chân ngôi sao số 1 trong đội hình hiện tại của họ là Marcus Rashford. Hợp đồng của chân sút người Anh với đội chủ sân Old Trafford sẽ kéo dài đến cuối mùa giải năm sau. Và với phong độ hiện tại, các CĐV đang hy vọng Rashford sẽ tiếp tục chiến đấu trong màu áo của Quỷ Đỏ.

Ưu tiên hàng đầu của MU hiện tại chính là giữ chân Marcus Rashford ở lại Old Trafford
Ưu tiên hàng đầu của MU hiện tại chính là giữ chân Marcus Rashford ở lại Old Trafford

Theo nhiều nguồn tin chuyển nhượng cho hay, HLV Erik ten Hag cũng đã thừa nhận ưu tiên hàng đầu của CLB lúc này chính là Rashford. Kể từ khi quay trở lại sau World Cup, tiền đạo sinh năm 1997 liên tục nổ súng mang về cho MU những kết quả có lợi. Tính đến thời điểm hiện tại, số bàn thắng mà chân sút người Anh có được đang là 24 bàn trên mọi đấu trường.

Real Madrid và PSG là những đội bóng bày tỏ ý định muốn chiêu mộ Marcus Rashford. Tuy nhiên, MU đã đưa ra con số 120 triệu bảng cho những CLB nào muốn đưa anh đi khỏi Old Trafford. Đây là động thái nhằm xua đuổi những lời mời gọi xung quanh cầu thủ người Anh và qua đó, MU có thể tiếp tục đàm phán với Rashford.

Quỷ Đỏ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho McTominay

Những nguồn tin chuyển nhượng gần đây cho hay, Manchester United đã sẵn sàng đề cho Scott McTominay ra đi với mức giá rơi vào khoảng 25 triệu bảng. 

Tương lai của cầu thủ người Scotland tại Old Trafford đang trở nên vô cùng mờ mịt sau những màn trình diễn đáng thất vọng. Thêm vào đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, Quỷ Đỏ cũng mang về Sabitzer và cầu thủ người Áo cũng đang có màn trình diễn tốt.

MU sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho McTominay vào mùa hè
MU sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho McTominay vào mùa hè

Manchester United không muốn để McTominay ra đi vào tháng Giêng nhằm giữ chiều sâu đội hình phục vụ cho các đấu trường mà họ tham dự. Nhưng đến khi mùa bóng năm nay kết thúc, đội chủ sân Old Trafford có thể sẽ sẵn sàng bán tiền vệ người Scotland.

McTominay trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United và đã có 6 năm thi đấu cho đội 1 của CLB. Tuy nhiên, hiện tại tiền vệ này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag và sự ra đi của anh chỉ còn là vấn đề về thời gian.

Xem thêm: