Tin chuyển nhượng: Tottenham để mắt tiền đạo Brighton

Nhiều nguồn tin chuyển nhượng cho rằng, tiền đạo Brighton đang được Tottenham đưa vào kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tiền đạo Brighton lọt vào “tầm ngắm” của Spurs

Theo tin chuyển nhượng Tottenham, Spurs và Chelsea có vẻ sẽ cạnh tranh nhau về việc ký hợp đồng với tiền đạo Brighton, Evan Ferguson vào mùa hè. Tiền đạo 18 tuổi nhanh chóng được cho là sẽ rời sân Amex khi anh tiếp tục gây ấn tượng cho đội bóng của Roberto De Zerbi.

Tiền đạo Brighton lọt vào “tầm ngắm” của Spurs
Tiền đạo Brighton lọt vào “tầm ngắm” của Spurs

Ferguson đã trực tiếp góp công vào 5 bàn thắng trong 7 trận ở Premier League mùa này. Theo The Sun, Spurs coi tuyển thủ Ireland là sự thay thế tiềm năng lâu dài cho Harry Kane.

Đội trưởng của Tottenham và đội tuyển Anh sẽ hết hạn hợp đồng tại Hotspur Way sau chưa đầy 18 tháng. Các nguồn tin cho rằng Chelsea cũng muốn ký hợp đồng với Ferguson khi Graham Potter tìm cách giải quyết vấn đề ghi bàn của câu lạc bộ.

Tương lai của Harry Kane thực sự là không chắc chắn tại Tottenham trong lúc các đội bóng lớn “ráo riết” muốn có chữ ký của anh. Vì vậy, việc Tottenham chủ động tìm người thay thế lâu dài cũng là dễ hiểu, trong đó Spurs quan tâm đến tiền đạo Brighton mới 18 tuổi được coi là lựa chọn không tồi.

Mối quan hệ giữa Conte và Richarlison

Giữa những nguồn tin cho rằng Tottenham đang giành sự quan tâm đến tiền đạo Brighton cho mùa hè này, bên cạnh đó, nguồn thông tin nghi ngại cho mối quan hệ giữa HLV Antonio Conte và tiền đạo Richarlison.

Cựu trung vệ của Liverpool, Jason McAteer, đã suy đoán rằng Antonio Conte không tin tưởng Richarlison. Tiền đạo 25 tuổi đã phần nào phải vật lộn với chấn thương trong mùa giải này, mặc dù anh ấy vẫn có thể ra sân 20 lần.

Richarlison dường như không được Conte tin tưởng
Richarlison dường như không được Conte tin tưởng

Tuy nhiên, tuyển thủ Brazil mới chỉ đóng góp 5 bàn thắng trên mọi đấu trường và anh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở Premier League. 

Phát biểu trên beIN Sports, McAteer nói: “Tôi nghĩ anh ấy là một trong những cầu thủ phải ra sân hàng tuần, để hòa nhịp và anh ấy tìm thấy điều đó và anh ấy bắt đầu ghi bàn một cách tự tin.

“Nhưng anh ấy dường như đang đứng ngoài đội. Tôi không biết liệu người đàn ông đó có tin tưởng anh ấy hay không nữa.”

Những tin đồn về mối quan hệ giữa Conte và Richarlison hiện tại cũng như phong độ của ngôi sao Brazil đã thể hiện càng thúc đẩy Spurs có thể đẩy nhanh thương vụ tiền đạo Brighton nhằm tránh những trường hợp ngoài kế hoạch.

Tin chuyển nhượng: Tottenham có thể “chiêu mộ” tiền vệ Leeds Utd

Tottenham có cơ hội để “chiêu mộ” tiền vệ của Leeds Utd

Ngoài việc Spurs để mắt đến tiền đạo Brighton như đã đề cập ở trên, Tottenham cũng sẽ có thêm những sự lựa chọn nơi hàng tiền vệ, điều đáng nói là những bản hợp đồng này họ có thể dễ dàng đạt được thỏa thuận.

Tottenham sẽ có cơ hội tốt để "chiêu mộ" tiền vệ Leeds Utd
Tottenham sẽ có cơ hội tốt để “chiêu mộ” tiền vệ Leeds Utd

Tiền vệ Weston McKennie, đã tiến gần hơn đến việc xuống hạng sau thất bại của Leeds United trước Everton

Theo bongda24, khác với thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Brighton, Tottenham có thể đưa ra những quyết định dễ dàng nhất trong mùa hè nếu Leeds United bị xuống hạng. Đội bóng có trụ sở tại West Yorkshire hiện đang trải qua 10 trận không thắng tại Premier League sau thất bại 0-1 trước Everton vào cuối tuần.

Nếu Leeds xuống hạng, Tottenham thực sự sẽ được trao cơ hội dễ dàng để có tiền vệ McKennie trong đội hình. Mặt khác, nếu Leeds thoát khỏi cảnh tụt hạng, nhiều khả năng McKennie sẽ đóng vai trò không thể thiếu trong sự sống còn của câu lạc bộ.

Tiền vệ 24 tuổi này đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến cả Arsenal và Chelsea trước khi gia nhập Leeds theo dạng cho mượn từ Juventus vào tháng Giêng. 

Cựu thủ môn “thúc giục” Spurs ký hợp đồng với McKennie

Cựu ngôi sao của đội tuyển Mỹ cũng là cựu thủ môn của Spurs Brad Friedel thậm chí còn thúc giục câu lạc bộ cũ của anh ấy ký hợp đồng với McKennie sau khi anh ấy gây ấn tượng trước đội tuyển Anh ở Qatar.

Brad Friedel thúc giục Spurs ký hợp đồng với tiền vệ người Mỹ
Brad Friedel thúc giục Spurs ký hợp đồng với tiền vệ người Mỹ

Nếu tài chính ổn thì Tottenham chắc chắn nên chiêu mộ McKennie. Anh ấy là tiền vệ trung tâm tốt nhất mà đội tuyển Mỹ từng có,” ngôi sao người Mỹ nói với Online Casino. “Trận đấu với Anh, anh ấy đã thể hiện phẩm chất của mình và tôi nghĩ anh ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ đội bóng lớn nào ở châu Âu.”

“Tôi nghĩ rằng Gareth Southgate đã trung thực trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu của anh ấy và thật thú vị khi chứng kiến điều đó,

“Tôi đã nhắn tin cho anh ấy sau trận đấu và nói rằng ‘làm rất tốt’ khi đội hình đó được bắt đầu và việc đưa Weston McKennie sang cánh phải thực sự khiến các cầu thủ Anh bối rối. Anh ấy chưa từng chơi ở vị trí đó trước đây và sơ đồ 4-4-2 thực sự hiệu quả .

“Tôi hiểu rằng người hâm mộ đội tuyển Anh cảm thấy thất vọng nhưng Southgate chỉ thành thật trong cuộc phỏng vấn của anh ấy và có lẽ đội tuyển không nhận được đủ sự đồng tình cho màn thể hiện của họ.”

Tiền vệ người Mỹ sẽ là sự bổ sung không hề phung phí đối với Spurs, thêm vào đó, việc nhắm đến tiền đạo Brighton cũng cho thấy Tottenham thực sự muốn đạt được tham vọng ở mùa giải năm sau.

Xem thêm: