Đội hình Team Whales đã vắng bóng tài năng trẻ

Whales-2

Đội hình Team Whales đã trải qua một sự mất mát đáng kể trong mùa giải sắp tới, với sự ra đi của tài năng trẻ Ouzi. Khi mà một xạ thủ tài năng xuất chúng như Ouzi tại sao lại rời đi vì lý do gì? Điều này sẽ ảnh hưởng gì đến đội hình Team Whales và sẽ làm như thế nào để thay thế tài năng đã vắng bóng? Bongda24 sẽ đi tìm những câu trả lời cho để giải đáp thắc mắc từ nhiều người hâm mộ.

Đội hình ra sân chính thức của Team Whales 

Mùa giải VCS Mùa Xuân 2023 sắp bắt đầu, nhưng đội hình Team Whales đã phải thay đổi gấp vì sự ra đi của vị trí xạ thủ chơi hay nhất. TW phải đối đầu như thế nào, dưới đây là danh sách tuyển thủ chính thức của Whales.

Đội hình Team Whales được cập nhật mới nhất

  • Quản lý đội: Trần “Yami” Trọng Huấn
  • HLV: Huỳnh “Yuna” Văn Tân
  • Trợ lý: Trần “Ciel” Tiến Thịnh, Trịnh “Means” Thành Nghĩa
  • TOP: Nguyễn “Nagiya” Võ Hoàng Anh
  • Lane Rừng: Lê “Killerqueen” Lưu Bách Đạt
  • Mid: Lê “Glory” Ngọc Vinh
  • Xạ Thủ: Lê “Vit” Hoài An, Nguyễn “Harky” Văn Hữu
  • Hỗ Trợ: Trần “Bie” Đức Hiếu và Nguyễn “CBL” Võ Thành Luân

Với danh sách chính thức của đội hình Team Whales đã được ghi danh và công bố. Người hâm mộ có thể dễ dàng thấy được sự thiếu vắng của Ouzi một xạ thủ tài năng triển vọng nhất. Xạ thủ này đã được TW chiêu mộ vào tháng 12/2022 vừa qua. Đội hình chất lượng lại đang phải chịu sự dày vò khá lớn, khi chưa có thông tin nào về việc Ouzi không thể thi đấu.

Đội hình Team Whales đã vắng bóng tài năng trẻ
Đội hình Team Whales đã vắng bóng tài năng trẻ

Đội Cá Voi phải đối đầu như thế nào khi thiếu đi siêu xạ thủ?

Chúng ta đã từng nhìn thấy Ouzi thi đấu với vai trò xạ thủ của đội tuyển AS Esports tại mùa giải VCS Mùa Hè 2022. Anh ấy đã có những màn thi đấu vô cùng xuất sắc, mãnh liệt và bùng nổ đã lưu lại nhiều ấn tượng sâu đậm với người hâm mộ. Kỹ năng chơi game quá tuyệt vời với lối chơi cực kỳ chủ động và thường xuyên thấy những cảnh khô máu với đối thủ.

Khi không có Ouzi trong đội hình Team Whales đã khiến tinh thần lực của những tuyển có phần giảm sút. Hai xạ thủ Vit và Harky sẽ phải luân phiên nhau thay đổi vị trí chiến đấu. 

Đội Cá Voi phải đối đầu như thế nào khi thiếu đi siêu xạ thủ
Đội Cá Voi phải đối đầu như thế nào khi thiếu đi siêu xạ thủ

Xem thêm :

Lần đầu ra quân với sự hiện diện của đội trưởng Bie

Đội hình Team Whales đã cho thấy được sự tham vọng về chức vô địch VCS Mùa Xuân 2023. Đội đã “phá két” để chiêu mộ tuyển thủ đang là một trong những Trợ Thủ hàng đầu tại VCS. Khi vừa gia nhập vào TW, tuyển thủ Bie đã đảm nhiệm luôn chức vụ đội trưởng. Cho thấy thực lực và kinh nghiệm lãnh đạo của cựu tuyển thủ GAM rất đáng kinh sợ.

Tuyển thủ Trần Đức Hiếu nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của fan hâm mộ vì đã rất nhiều lần ghi danh vào chức vô địch VCS. Khả năng nhìn nhận thế trận của anh ấy rất tốt và nhiều màn trình diễn vô cùng mãn nhãn. Từ khi Bie xuất hiện trong đội hình Team Whales, có thể thấy TW không những bổ sung được sức mạnh ở đường dưới. Mà đó còn là sự tăng kinh nghiệm cho cả đội khi có sự góp mặt của tuyển thủ Hỗ trợ xuất sắc nhất.

Từ sau khi tuyển thủ Bie đầu quân vào đội hình Team Whales, đội tuyển Cá Voi đã thể hiện rất rõ sự quyết tâm giành lấy chức vô địch giải VCS Mùa Xuân 2023 sắp tới.

Lần đầu ra quân với sự hiện diện của đội trưởng Bie
Lần đầu ra quân với sự hiện diện của đội trưởng Bie

Đội hình Team Whales có thể đạt được nhiều thành tích vang dội tại VCS 2023

Cá Voi đang được đánh giá là đội tuyển có sự gia tăng sức mạnh cực lớn cho mùa giải mới. Đội hình Team Whales có sự bổ sung đến từ vị trí HLV là Yuna, và cùng với sự xuất hiện của vị trí hỗ trợ xuất sắc nhất VCS nhiều mùa liên tiếp là tuyển thủ Bie. Đội hình đang thực sự gây áp đảo lớn đến với nhiều đội tuyển khác. Sự bổ sung chất lượng này được cho là đã và đang thêm sự gắn kết cho đội hình Team Whales vốn đã cực kỳ có nhiều tiềm năng nhất.

Trong lần trở lại của Bie trong màu áo của TW, đội hình đã xây dựng được một bức tường chắc chắn có sự gắn kết chặt chẽ. Tin chắc rằng đội tuyển Cá Voi sẽ tạo ra cơn đại địa chấn mạnh mẽ với dàn tuyển thủ cực chất lượng.

Ngoài ra, meta nào cũng có phần ủng hộ đội tuyển khi mà Glory có thể sử dụng nhiều tướng đi đường giữa mạnh mẽ hơn. Về phía của tuyển thủ Killerqueen thì luôn tạo ra những đột biến với những vị tướng mở combat tổng. Vị trí xạ thủ sẽ được Vit và Nagiya nâng tầm chất lượng của mình trong mùa giải này.

Cá Voi đang được đánh giá là đội tuyển có sự gia tăng sức mạnh cực lớn
Cá Voi đang được đánh giá là đội tuyển có sự gia tăng sức mạnh cực lớn

Lời kết

Đội hình Team Whales đã phải chịu một đòn chí mạng nặng nề khi mất đi tài năng trẻ Ouzi. Một bước lùi đáng kể đối với đội vì Ouzi là một phần quan trọng trong đội hình và đóng vai trò rất lớn trong nhiều chiến thắng của đội. Bongda24 hy vọng rằng, đội có thể tìm ra cách phục hồi tâm lý nhanh nhất và tiếp tục là một lực lượng cạnh tranh mạnh nhất trong giải đấu sắp tới.