Tin chuyển nhượng: Chiến lược gia Arteta hỏi mua sao trẻ

Theo giới truyền thông, chiến lược gia Arteta đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta. Sao mai 20 tuổi này đang gây ấn tượng tại Serie A ở mùa này sau khi gia nhập từ Strum. Hiện tại, tiền đạo người Đan Mạch đang là cầu thủ quan trọng của đội chủ sân Atleti Azzurri d’Italia.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha hỏi mua Haaland mới

Mikel Arteta muốn có sự phục vụ của tiểu Haaland

Ưu tiên lúc này của nhà cầm quân Mikel Arteta muốn bổ sung thêm một tiền đạo để làm mới hàng công. Cầu thủ đang sắm vai tiền đạo mũi nhọn của Pháo thủ chính là Jesus. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil hay gặp phải những chấn thương. Chính vì vậy, đội chủ sân Emirates rất cần thêm 1 trung phong khác để thay thế.

Chiến lược gia Arteta tìm kiếm thêm chân sút mới
Chiến lược gia Arteta tìm kiếm thêm chân sút mới

Theo nguồn tin chuyển nhượng mới nhất, The Gunners đặc biệt để mắt tới Rasmus Hojlund. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết sẵn sàng cạnh tranh với bất kỳ ông lớn khác cho thương vụ này.

Mặc dù mới 20 tuổi, tiền đạo Đan Mạch đang thể hiện kỹ năng ấn tượng khi liên tục xuất phát trong đội hình chính của Atalanta. Rasmus Hojlund đã có 5 pha lập công sau 8 trận gần nhất tại Serie A. Sao mai sinh năm 2003 có khả năng dứt điểm hiệu quả và chọn chỗ thông minh. Ngoài ra, Rasmus còn sở hữu thể hình vượt trội. Đó chính là lý do vì sao, trung phong người Đan Mạch được so sánh với Erling Haaland.

Lý do nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn có Rasmus Hojlund?

HLV Mikel Arteta rất muốn bổ sung thêm tiền đạo sau khi mùa giải 2022/2023 khép lại. Rasmus Hojlund chính là bản hợp đồng hoàn toàn phù hợp với triết lý bóng đá của Arteta.

Chân sút người Đan Mạch có nhiều đóng góp cho Atalanta tại mùa giải này. Hơn thé nữa, Rasmus đã có 2 lần được khoác áo ĐTQG ở mùa giải trước.

Rasmus Hojlund được chiến lược gia người người Tây Ban Nha quan tâm
Rasmus Hojlund được chiến lược gia người người Tây Ban Nha quan tâm

Theo tin tức từ La Repubblica, Arsenal theo dõi sát sao màn trình diễn của tiền đạo 20 tuổi này. Nhà cầm quân 1982 đang cân nhắc chiêu mộ tuyển thủ Đan Mạch ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Tuy nhiên, đội bóng thành phố London sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Real Madrid. Bởi vì, Los Blancos đang thèm khát sao mai sinh năm 2003 này. Rasmus Hojlund được xem là cái tên kế thừa lâu dài cho Karim Benzema tại đội chủ sân Bernabeu.

Rasmus Hojlund nằm trong kế hoạch của CLB Atalanta. Chính vì vậy, đội chủ sân Atleti Azzurri d’Italia đã ký hợp đồng với cầu thủ này với thời hạn 4 năm. Để thuyết phục được BLĐ của Atalanta nhả người, Arsenal sẽ phải chồng lên bàn đàm phán số tiền khủng.

Tin chuyển nhượng: Chiến lược gia Arteta ưu tiên mua hậu vệ tại La Liga

Mikel Arteta vá hàng thủ bằng Ivan Fresneda

Theo nguồn tin chuyển nhượng từ bongda24h, HLV Mikel Arteta có kế hoạch nâng cấp cho vị trí hành lang cánh phải. Mục tiêu mà Pháo thủ đang nhắm tới đó chính là Ivan Fresneda. Sao mai 18 tuổi trường thành vượt bậc trong thời gian gần đây. cầu thủ sinh năm 2004 thường xuyên ra sân trong màu áo Valladolid ở mùa giải 2022/2023. Ivan được xem là ngôi sao hàng đầu trong tương lai.

Sao mai trẻ người Tây Ban Nha là mẫu hậu vệ biên có tốc độ. Ivan Fresneda có khả năng công thủ hoàn hảo. Hậu vệ 18 tuổi nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng. Newcastle và Dortmund là 2 đội bóng đã gửi lời đề nghị tới Valladolid. Tuy nhiên, Arsenal đang là đội chiếm lợi thế ở phi vụ này.

Chiến lược gia 40 tuổi quyết đưa Ivan Fresneda về sân Emirates
Chiến lược gia 40 tuổi quyết đưa Ivan Fresneda về sân Emirates

Tại phiên chợ mùa Đông vừa qua, chiến lược gia 40 tuổi đánh giá cao khả năng của Ivan Fresneda. Mới đây, hậu vệ sinh năm 2004 đã vắng mặt trong buổi tập gần đây của Valladolid.

Arsenal chấp nhận bỏ ra hơn 10 triệu bảng cho thương vụ này. Tất nhiên, đội bóng chủ quản của Ivan Fresneda đã chấp nhận lời đề nghị này. The Gunners rất muốn có được chữ ký của hậu vệ sinh năm 2004 nhưng không thành công.

Hiện tại, Ben White và Takehiro Tomiyasu đang thi đấu khá tốt bên cánh phải. Với sự có mặt của Ivan sẽ giúp cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha có nhiều phương án.

Arsenal theo đuổi cựu sao Real Madrid

Ivan Fresneda đang được Arsenal theo dõi rất sát sao. Sao trẻ 18 tuổi có thể cập bến đội chủ sân Emirates khi TTCN mùa hè 2023 diễn ra.

Sau khi vồ hụt Mykhailo Mudryk, Pháo thủ tích cực hoạt động trên TTCN. Lúc này, đội bóng thành phố London đang nhắm tới tài năng 18 tuổi người Tây Ban Nha.

Fabrizio Romano – Chuyên gia chuyển nhượng cho biết, The Gunners đã chính thức đưa ra lời đề nghị tới Real Valladolid và người đại diện của Fresneda. Đội chủ sân  José Zorrilla hoàn toàn đồng ý với với yêu cầu mà Arsenal đưa ra.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha hỏi mua sao trẻ Tây Ban Nha
Chiến lược gia người Tây Ban Nha hỏi mua sao trẻ Tây Ban Nha

Valladolid biết rằng không thể giữ được Ivan Fresneda. Cho nên, đại diện của La Liga nhanh chóng đồng ý với lời đề nghị chính thức từ Arsenal. 

Ivan từng có 4 năm gắn bó tại học viện của Real Madrid trước khi chuyển sang Leganes và Valladolid. Mùa giải năm nay, hậu vệ sinh năm 2004 có màn chào sân tại La Liga. Ngay lập tức, sao mai 18 tuổi để lại ấn tượng mạnh mẽ. Đáng chú ý, Ivan Fresneda có màn bắt chết Vinicius Junior ở cuộc đối đầu gần đây nhất tại giải VĐQG Tây Ban Nha.

Ngoài đội chủ sân Emirates, còn nhiều ông lớn khác để mắt tới Ivan Fresneda. Chắc chắn, đội bóng thành phố London cần nhanh chóng chiêu mộ hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha để tránh sự nhòm ngó.

Xem thêm: