Tin chuyển nhượng: Tiền đạo Inter Milan muốn đến Arsenal

Nhiều nguồn tin chuyển nhượng cho rằng, Arsenal đang được liên hệ với tiền đạo Inter Milan sau khi cầu thủ này rời Italia.

Tiền đạo Inter Milan quan tâm đặc biệt đến Pháo Thủ

Arsenal hoàn toàn có thể “chiêu mộ” Lautaro Martinez

Gần đây, Football Insider đã báo cáo rằng Arsenal đã bắt đầu lại sự quan tâm của họ đối với tiền đạo Inter Milan Lautaro Martinez trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Inter Milan đang gặp khó khăn về tài chính vào lúc này và có thể muốn bán một trong những cầu thủ giá trí nhất của họ với giá khoảng 70-80 triệu bảng cho một đội bóng có đủ tiềm năng.

Tiền đạo Inter Milan ưu tiên Arsenal cho tương lai của mình
Tiền đạo Inter Milan ưu tiên Arsenal cho tương lai của mình

Pháo thủ đã liên hệ với những người đại diện của tiền đạo Inter Milan và cầu thủ này được cho là rất muốn chuyển đến Arsenal hoặc là một đội bóng nổi tiếng khác của Premier League, mặc dù có hợp đồng tại Inter Milan cho đến tháng 6 năm 2026.

Theo nguồn tin chuyển nhượng, Chelsea và Man United cũng được cho là rất quan tâm đến tiền đạo Inter Milan này, có khả năng tạo ra một cuộc chiến chuyển nhượng để giành chữ ký của anh ấy trước mùa giải 2023/24.

Cả hai bên đều đang săn lùng một tiền đạo mới để củng cố đội hình của họ và có thể đưa Martinez về thay thế tưng xứng cho Lukaku và Ronaldo.

Nhà báo O’Rourke đã nói rằng tiền đạo Inter Milan rất muốn chuyển đến Anh, với một số câu lạc bộ được cho là đang ‘theo dõi’ tình hình của anh ấy.

O’Rourke nói với GMS: “Lautaro Martinez đã có phong độ tốt trong màu áo Inter Milan gần đây. Tôi nghĩ anh ấy sẽ quan tâm đến việc chuyển đến Premier League và tôi chắc chắn rằng Arsenal và một số câu lạc bộ đang theo dõi tình hình của anh ấy.

Thống kê của tiền đạo Inter Milan trong mùa giải này

Lautaro Martinez đã có phong độ đầy cảm hứng cho Inter Milan trong mùa giải này, ghi 16 bàn thắng và 7 pha kiến ​​tạo sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường, theo thống kê từ Transfermarkt.

Lautaro Martinez đang chơi ấn tượng cho Inter Milan
Lautaro Martinez đang chơi ấn tượng cho Inter Milan

Tại Serie A, tiền đạo Inter Milan này là cái tên gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự đối phương, tung rai trung bình 3,7 cú sút mỗi trận và đạt điểm đánh giá trận đấu là 7,28/10 cho những pha lập công của anh ấy vào năm 2022/23, theo WhoScored.

Arsenal có thể sử dụng một phương án hiệu quả khác ở 1/3 sân cuối cùng, đặc biệt là với các phương án nổi bật Gabriel Jesus và Eddie Nketiah đã ghi tổng cộng 14 bàn trong mùa giải này. Tuy nhiên, phần lớn điều đó liên quan đến vấn đề chấn thương của cựu cầu thủ.

Tuy nhiên, tiền đạo Inter Milan Lautaro Martinez sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Pháo thủ và sẽ củng cố thêm uy tín của họ với tư cách là một đội bóng đầy khát khao trong thời gian tới.

Tin chuyển nhượng: Arsenal có thể kiếm tiền “khủng” nhờ “du học sinh”

Tương lai của “du học sinh” Arsenal

Balogun hiện đang được cho mượn và thi đấu hiệu quả tại đội bóng tại Ligue 1, Stade Reims, và huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal đã thừa nhận rằng ông sẽ phải thảo luận về kế hoạch của cầu thủ này vào cuối mùa giải hiện tại.

Balogun nhận được lời khen từ HLV Mikel Arteta
Balogun nhận được lời khen từ HLV Mikel Arteta

Anh ấy có một điều gì đó đặc biệt, đó là lý do tại sao chúng vào anh ấy cũng như cho anh ấy khoảng thời gian dài mà anh ấy đang có bây giờ, bởi vì khoảng thời gian anh ấy đang có bây giờ khác với khoảng thời gian trước đây ở Middlesbrough,” Arteta nói .

Kế hoạch là anh ấy kết thúc mùa giải của mình ở đó, đánh giá tình hình hiện tại của anh ấy, chúng tôi đang ở đâu, sau đó ngồi xuống và lên kế hoạch cho chương tiếp theo trong sự nghiệp đang phát triển của anh ấy.

Balogun sẽ chỉ còn hai năm trong hợp đồng với Arsenal khi anh trở lại đội bóng phía bắc London vào mùa hè, nghĩa là Arteta và giám đốc thể thao Edu sẽ có một số quyết định lớn để đưa ra.

Và Football Insider đã tuyên bố rằng Arsenal đang ‘sắp nhận được vô số lời đề nghị’ cho Balogun, người được định giá khoảng 50 triệu bảng, khi thị trường mở cửa trở lại để kinh doanh.

Truyền thông đã nói gì về Balogun?

Trong một cuộc phỏng vấn với GMS, nhà báo Dean Jones nói: “Hãy nhìn xem, sau phong độ tốt ở Ligue 1, bạn phải cẩn thận với tư cách là một câu lạc bộ theo đuổi vì bạn không biết phong độ đó sẽ thay đổi như thế nào

“Nhưng anh ấy đang bay bổng vào lúc này, tất cả những gì bạn có thể làm là đặt kỷ lục ghi bàn của anh ấy lên bàn và hy vọng rằng anh ấy có thể đạt được phong độ mà những cầu thủ khác đã đạt được từ thời điểm này trong quá khứ.

“Vì vậy, 50 triệu bảng có thể trở thành một mức giá cho anh ấy, nhưng hiện tại, tôi không nghĩ như vậy.”

Balogun liệu có đáng giá 50 triệu bảng?
Balogun liệu có đáng giá 50 triệu bảng?

Theo bongda24, Balogun đã chơi cực hay tại Stade Reims trong suốt mùa giải 2022/23, ghi 16 bàn sau 25 lần ra sân, có 2 pha kiến tạo cho các đồng đội.

Tuyển thủ U21 Anh đã ghi 15 bàn ở Ligue 1, giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải cùng với Kylian Mbappe và Jonathan David.

Tuy nhiên, như Jones đã ám chỉ, việc duy trì phong độ đó và phát triển nó sẽ là nhiệm vụ tiếp theo của Balogun, và Arsenal có thể tìm cách thu lợi từ anh ấy khi giá trị của cầu thủ này còn xứng đáng.

Xem thêm: