Tin chuyển nhượng: Lữ Đoàn Đỏ có cơ hội ký hợp đồng với Neymar

Theo báo cáo tin chuyển nhượng, Lữ Đoàn Đỏ đã được trao cơ hội ký hợp đồng với tiền đạo Neymar của Paris Saint-Germain.

Lữ Đoàn Đỏ có động thái cho Neymar

Liverpool tiếp cận siêu sao PSG

Hợp đồng của cầu thủ người Brazil tại sân Công viên các Hoàng Tử sẽ không hết hạn cho đến năm 2025. Nhưng đội bóng của HLV Christophe Galtier được cho là sẵn sàng việc mua bán anh vào mùa hè.

Lữ Đoàn Đỏ là một trong số những câu lạc bộ được cho là đã được tiếp cận về một động thái tiềm năng với Neymar. Cầu thủ 31 tuổi cũng quan tâm đến việc chuyển đến Premier League thi đấu.

Lữ Đoàn Đỏ được cho là đã tiếp cận Neymar
Lữ Đoàn Đỏ được cho là đã tiếp cận Neymar

Theo bongda24, Liverpool hiện đã được trao cơ hội chiêu mộ Neymar trước thềm chiến dịch 2023/24. Các nguồn tin chuyển nhượng đã tuyên bố rằng FSG sẽ phải trả từ 70 triệu đến 80 triệu bảng để đảm bảo sự phục vụ của cầu thủ người Brazil.

Tuy nhiên, Lữ Đoàn Đỏ tin rằng một thỏa thuận là “khó xảy ra” do số tiền được yêu cầu. Chưa kể đến những lý do khác bên ngoài sân cỏ mà cầu thủ người Brazil có thể sẽ mang theo.

Liệu có khôn ngoan khi ký hợp đồng với Neymar

Neymar được HLV Galtier mệnh danh là một “nghệ sĩ” trên sân cỏ. Và trong khi anh xếp thứ 99 về 4 thống kê khác nhau giữa các đồng nghiệp cùng vị trí ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, bao gồm các pha kiến ​​tạo và kiến ​​tạo bàn thắng. Thì Liverpool tốt hơn hết là không nên theo đuổi một thỏa thuận cho cầu thủ 31 tuổi.

Tuyển thủ Brazil trước đó đã bị chỉ trích về thái độ của anh. Huấn luyện viên hiện tại của Aston Villa, Unai Emery cũng thừa nhận rằng ông ấy đã phải tạo điều kiện đặc biệt cho Neymar trong thời gian dẫn dắt PSG do cầu thủ người Brazil không muốn thực hiện phong cách chơi của huấn luyện viên 51 tuổi.

Liverpool không nên ký hợp đồng với Neymar
Liverpool không nên ký hợp đồng với Neymar

Ngoài ra, Lữ Đoàn Đỏ đã có Cody Gakpo, Luis Diaz và Diogo Jota là những lựa chọn ở vị trí cánh trái. Vì vậy đối với một người chỉ có khả năng là một cầu thủ phụ do số lượng và kỷ luật, không có lý do gì để đưa Neymar đến Anfield.

Chưa kể đến Neymar hiện có mức lương 600.000 bảng mỗi tuần. Vì vậy nếu Lữ Đoàn Đỏ điên cuồng ký hợp đồng với Neymar sẽ làm phá vỡ cơ cấu tiền lương của Liverpool nếu anh yêu cầu số tiền đó ở đội bóng vùng Merseyside.

Jude Bellingham sẵn sàng gia nhập nếu Jurgen Klopp tiếp tục nắm quyền

Liverpool đã theo dõi Bellingham từ lâu

Hợp đồng của ngôi sao Borussia Dortmund tại Signal Iduna Park có thời hạn cho đến năm 2025. Nhưng anh hiện đang là cầu thủ có hiệu suất cao nhất của HLV Edin Terzic với trung bình 7,49 điểm mỗi trận. Điều này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các đội bóng khác.

Một số câu lạc bộ Premier League, bao gồm Lữ Đoàn Đỏ là những người ngưỡng mộ cầu thủ 19 tuổi từ lâu. Bên cạnh đó cũng có một loạt những câu lạc bộ theo đuổi tiềm năng xếp hàng để đảm bảo sự phục vụ của anh trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Bellingham là mục tiêu của nhiều đội bóng
Bellingham là mục tiêu của nhiều đội bóng

Giám đốc thể thao của Dortmund, Sebastian Kehl gần đây đã thừa nhận rằng cho đến nay vẫn chưa có cách tiếp cận hay lời đề nghị chính thức nào dành cho tuyển thủ Anh. Nhưng có vẻ như ông đã cân nhắc về bước đi tiếp theo của mình.

Dortmund ra giá cho Bellingham

Theo các nguồn tin chuyển nhượng, Dortmund đã đưa ra mức giá 132 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của Bellingham.

Đó sẽ là một kỷ lục chuyển nhượng của Anh và sẽ nằm ngoài tầm với của bất kỳ câu lạc bộ nào không tham dự Champions League. Đặc biệt là với luật Công bằng tài chính mới của UEFA sắp ra mắt.

Dortmund ra giá cho Bellingham
Dortmund ra giá cho Bellingham

Real Madrid và Manchester City là hai lựa chọn khả thi, mặc dù đội bóng Tây Ban Nha tập trung hơn vào việc chiêu mộ một tiền đạo mới.

Tương tự, Manchester United cũng có khả năng chi phần lớn ngân sách mùa hè của họ để ký hợp đồng với một tiền đạo trung tâm hàng đầu.

Dortmund biết đây là cơ hội cuối cùng của họ để đạt được mức giá cao nhất cho Bellingham do anh ấy sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2025. Nhưng họ hy vọng sẽ châm ngòi cho một cuộc chiến tranh giành tiền vệ này, và sẽ hy vọng rằng càng nhiều người theo đuổi đưa ra lời đề nghị càng tốt.

Bellingham sẵn sàng đến Liverpool

Theo tin chuyển nhượng Liverpool, Bellingham rất “say mê” với ý nghĩ gia nhập Liverpool, nhưng cả anh và người đại diện đều đang tìm kiếm sự đảm bảo rằng Klopp sẽ nắm quyền lâu dài.

Cơ hội được thi đấu dưới thời huấn luyện viên người Đức là một trong những điểm thu hút lớn đối với cầu thủ triển vọng. Nghĩa là nếu anh ra đi, mục tiêu của câu lạc bộ sẽ phải đưa ra một quyết định lớn.

Bellingham sẵn sàng gia nhập Liverpool
Bellingham sẵn sàng gia nhập Liverpool

Bellingham đã được tuyển trạch viên tài năng Jacek Kulig mệnh danh là “Stevie G mới” và đó sẽ là một cuộc đảo chính lớn đối với Liverpool nếu cuối cùng họ cũng có thể đảm bảo mục tiêu hàng tiền vệ số một của mình.

Cho đến nay, Bellingham đã đóng góp 16 bàn thắng trong tất cả các giải đấu trong mùa giải này. Anh đã giành được sáu giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận sau 20 lần ra sân ở Bundesliga.

Tài năng sinh ra ở Stourbridge cũng xếp ở phần trăm thứ 99 cho những lần thực hiện thành công nhất. Điều này càng làm nổi bật sự ảnh hưởng của anh ở một phần ba cuối sân.

Cuối cùng, Bellingham đã nhiều lần đeo băng đội trưởng của Dortmund trong mùa giải này. Vì vậy sẽ mang lại nhiều phẩm chất lãnh đạo cho Lữ Đoàn Đỏ, điều này khiến anh trở thành ứng cử viên hoàn hảo để đặt bút ký tại Anfield.

Xem thêm: