ProE trở lại thi đấu chuyên nghiệp

proe

Sau hai tháng nghỉ hưu, tin đồn ProE trở lại thi đấu đã khiến người hâm mộ được một phen bàn tán. Anh chàng này cũng khá là hài hước khi đã đăng tải lên trang mạng xã hội cá nhân của mình. Nhiều người vui tính còn đặt cho anh với nhiều biệt danh khác để cho “đỡ ngại”. Sau đây, Bongda24 sẽ tìm hiểu chi tiết về sự việc ProE trở lại thi đấu có đúng hay không?

ProE trở lại thi đấu chuyên nghiệp
ProE trở lại thi đấu chuyên nghiệp

Thông tin và thành tích đáng nể của tuyển thủ ProE

Trước khi tìm hiểu về sự việc ProE trở lại thi đấu, hãy cùng tìm hiểu một chút về thông tin và thành tích sự nghiệp mà anh chàng này đã đạt được những gì?

Thông tin của tuyển thủ ProE

ProE tên thật là Trần Quang Hiệp sinh năm 1998, từng được mệnh danh là thần đồng đất Việt trong tựa game LMHT. Nhưng sau đó, anh chàng lại chuyển hướng sang thi đấu chuyên nghiệp tại Liên Quân Mobile.

Những thời gian rảnh rỗi, ProE cũng thường xuyên đi du lịch và khám phá nhiều địa danh nổi tiếng. Mỗi lần đi trải nghiệm thực tế thú vị như vậy, anh cũng thường check-in để khoe với bạn bè.

Sự nghiệp ProE đạt được trước khi giải nghệ

Anh đã đạt được rất nhiều thành tích đáng kể trong nhiều mùa giải mà mình đạt được. 

  • 2016: Vô địch MDCS mùa hè và vô địch GPL mùa hè.
  • 2017: Vô địch ĐTDV mùa đông và Á quân AIC.
  • 2018: Vô địch ĐTDV mùa đông và Á quân AIC.
  • 2019: Vô địch ĐTDV mùa xuân, vô địch AWC, vô địch ĐTDV mùa đông và vô địch AIC.
  • 2020: Vô địch ĐTDV mùa xuân và hạng 3 AIC.

Toàn bộ thành tích vang dội nhất đều được ProE giành lấy về cho mình cũng như đội tuyển. Nhưng biến động vào năm 2023 đã khiến người hâm mộ hoang mang khi vừa tuyên bố giải nghệ. Lại chính anh là người 1 lần nữa gây xôn xao khi thông báo ProE trở lại thi đấu vào những ngày gần đây nhất.

Bất ngờ rời xa đội tuyển Team Flash

Trải qua giai đoạn đầu năm 2022, khi không có thành tích nổi bật cũng như không thể giành quyền đến SEA Games 31. Khiến cho rất nhiều người hâm mộ thất vọng với Team Flash. Biến động lớn mà đội tuyển không thể nghĩ ra được là sự rời đi ProE.

Khá nhiều người tiếc nuối với thông báo này, khi mà thương hiệu ProE đã gắn liền với Team Flash. Anh chàng này hình như rất muốn khiến cộng đồng game thủ chú ý đến. Khi mà vừa rời đội tuyển cũ vài ngày, ProE trở lại thi đấu cùng với đại kình địch mang tên SGP.

Anh đã đạt được rất nhiều thành tích đáng kể trong nhiều mùa giải mà mình đạt được
Anh đã đạt được rất nhiều thành tích đáng kể trong nhiều mùa giải mà mình đạt được

Xem thêm :

HEAVY vẫn tạo đại địa chấn mặc kệ thiếu bóng ProE

Vừa qua, trước thềm ĐTDV Mùa Xuân 2023 đã diễn ra màn thay thế giữa 2 thế hệ và loạt tuyển thủ đình đám nói lời giải nghệ. Đáng chú ý nhất là sau ADC, Proe là người tuyên bố giải nghệ nhưng hiện giờ lại có động thái độc lạ Liên Quân khi ProE trở lại thi đấu giải 2023.

Mặc cho việc Proe tuyên bố giã từ đội, HEAVY vẫn khiến người hâm mộ kinh ngạc trước chiến thắng V Gaming. Sau 5 ván đấu giằng co nhất, HEAVY đã giành được chiến thắng 3-2 trước V Gaming.

Trận đấu này cũng là 1 sự khẳng định tuyệt đối khi mà HEAVY đã chiến thắng V Gaming. Cũng đã là một phần ẩn dụ nào đó nói lên, không có ProE đội tuyển vẫn rất mạnh. Nhưng với sự việc ProE trở lại thi đấu thì có quay trở lại HEAVY nữa không hay là lại đầu quân cho đội tuyển khác?

Không có ProE đội tuyển vẫn rất mạnh
Không có ProE đội tuyển vẫn rất mạnh

Thông báo mới nhất về việc ProE trở lại thi đấu

Vừa mới tuyên bố giải nghệ được 2 tháng, ProE trở lại thi đấu đã gây sốc với cộng đồng game thủ. Theo thông tin được biết thì khi anh đang ở nhà nhưng đã chứng kiến những trận đối đầu hấp dẫn nên đã khiến trong lòng muốn trở lại thi đấu một lần nữa.

Trên trang MXH của mình anh chia sẻ: “Chẳng hạn như bây giờ ProE trở lại thi đấu nhưng mà lỡ thông báo giải nghệ rồi thì có nên đổi tên không ta. Hay là đi phẫu thuật thêm cả mặt nữa để cho đỡ ngại nhỉ mọi người”.

Với thông báo ProE trở lại thi đấu đã nhanh chóng nhận được rất nhiều ủng hộ từ phía người hâm mộ. Thậm chí, nhiều người còn nói vui rằng ProE nên đổi tên thành ProA, ProB để cho mặt dày hơn khi trở lại thi đấu.

Trong quá khứ, ADC cũng đã từng thông báo và rồi trở lại thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo của Team Flash. Như vậy, khi ProE trở lại thi đấu sẽ có rất nhiều người kỳ vọng. Bởi dẫu sao, anh chàng cũng là một trong những tuyển thủ dành được nhiều danh hiệu nhất và anh cũng là tuyển thủ có kỹ năng, kinh nghiệm chiến đấu hàng đầu tại Việt Nam.

Ngay sau động thái của ProE đăng tải, HEAVY đã bất ngờ đăng trên trang cá nhân của mình chỉ 1 từ duy nhất là +1. Liệu có phải là ProE trở lại thi đấu tiếp tục trong màu áo của HEAVY hay chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Với thông báo ProE trở lại thi đấu đã nhanh chóng nhận được rất nhiều ủng hộ từ phía người hâm mộ
Với thông báo ProE trở lại thi đấu đã nhanh chóng nhận được rất nhiều ủng hộ từ phía người hâm mộ

Lời kết

Nếu ProE trở lại thi đấu chuyên nghiệp là đúng sự thật thì cũng sẽ được người hâm mộ nhiệt liệt chào mừng. Từ khi bắt đầu thi đấu đến nay, anh chàng đã nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả rất nhiều. Và Bongda24 cũng hy vọng rằng, tuyển thủ ProE cũng sẽ quay trở lại thi đấu và cống hiến hết mình cho Liên Quân Mobile.